Chổ này chuyên Malossi. Ngon.Scooter Bro bên Nguyễn Trọng Tuyển cũng ổn lắm anh, làm vài đường full bài bên đó cho nó ra thằng người
thay bộ xy lanh và piton 150 thôi a, nhưng chgayj ko ngon đâu. Thế mới có câu đỉnh cao của đọ xe là về zin đó a. A muốn chạy ngon thì mua độ xịn, như nghuyên bản thì sẽ ngon. Ba cái độ chế kia cho vụi thôiCó chỗ nào nhận độ từ 125cc lên 150cc không các anh?
dạ chú HàNgười ta hỏi "nơi sửa làm máy xe?" Biết thì đáp không biết thì nín.
Em thấy nhiều người khen IRC Thái đó anh, còn đỉnh nhất hình như là Dunlop hàng SloveniaSH dùng vỏ hiệu gì mỏng mà êm ta? City grip 1/2 nhìn như vỏ ba gác.
Không anh. Vẫn để cà vẹt 125.Có cần cạc vẹt mới 150cc luôn không?
Dạ anh Tư. Em nghiên cứu.Đơn giản như đang giởn!
125 chạy không bốc nên muốn lên 150 cho khoẻ đó anh.Là sao ta ?
Lên trái là lên 175 luôn á.
Nhưng 125 chạy thấy ì ạch quá.thay bộ xy lanh và piton 150 thôi a, nhưng chgayj ko ngon đâu. Thế mới có câu đỉnh cao của đọ xe là về zin đó a. A muốn chạy ngon thì mua độ xịn, như nghuyên bản thì sẽ ngon. Ba cái độ chế kia cho vụi thôi
Tính đổi xe nhưng cái xe này nhiều kỷ niệm quá nên không nỡ bỏ nó!
Xe gì a ?Không anh. Vẫn để cà vẹt 125.
Dạ anh Tư. Em nghiên cứu.
125 chạy không bốc nên muốn lên 150 cho khoẻ đó anh.
Nhưng 125 chạy thấy ì ạch quá.
Tính đổi xe nhưng cái xe này nhiều kỷ niệm quá nên không nỡ bỏ nó!
Muốn nhẹ làm cái nồi đc rồi.
Theo e biết chắc con SH của ảnh!Xe gì a ?
Muốn nhẹ làm cái nồi đc rồi.