IC này gắn vô mạnh hơn nhiều ko anhNghịch chơi thì qua em cho mượn con IC Apitech với cây 4road.
Nhớ giữ cây pô đừng trầy là được (em mua 12tr)
Tía dán decal chữ sh150i là dcCó chỗ nào nhận độ từ 125cc lên 150cc không các anh?
IRC bình dân, vỏ cứng và hơi trơn. Cao cấp thì Miche nó lại nặng tiền, nếu kiếm loanh quanh đám x2 giá so vs IRC thì mình chấm Maxxis là chất lượng nhất. Gai vỏ bo cua rất đẹp ko trơn dù đánh lái qua vạch kẻ đườngEm thấy nhiều người khen IRC Thái đó anh, còn đỉnh nhất hình như là Dunlop hàng Slovenia
Không anh.IC này gắn vô mạnh hơn nhiều ko anh
Chẳng qua làm Nồi + vô Pô thì IC dzin nó bị thiếu xăng nên cần cài IC độ.
Dễ lắp ráp không? Chắc nó hao xăng hơn phải không H?Nghịch chơi thì qua em cho mượn con IC Apitech với cây 4road.
Nhớ giữ cây pô đừng trầy là được (em mua 12tr)
Có lẽ thử nghịch xem sao.
Hao hơn, xe lanh hơn xíu, tiếng Pô nghe đã tai: max speed không thay đổi. He heDễ lắp ráp không? Chắc nó hao xăng hơn phải không H?
Có lẽ thử nghịch xem sao.
Lưu ý: tiền ráp và chạy Dyno cũng cả triệu, trầy Pô đền em à nha.
Già rồi ... Giao cho thợ chúng làm.Dễ lắp ráp không? Chắc nó hao xăng hơn phải không H?
Có lẽ thử nghịch xem sao.
Không có việc gì khó.
Chỉ sợ tiền không nhiều ...
Em hỏi thiệt tình: làm theo cách của a là thợ ruột của anh hay anh tự làm?mềnh ko có xiền mua sh, nhưng đã làm máy con xe honda. Kn như sau: mang xe đến thợ có kn xem nó đang bị gì, cần thay thế gì...vào hãng Hd đặt hàng món đó và vài món chắc chắc sẽ phải thay khi mở máy ra (ron,...). Hàng về thì sẽ mở máy ra, và sẽ phát sinh thêm những món đồ mà mình chưa dự đoán được. Lúc đó phải chờ và đặt hàng tiếp...đến khi có hàng về thì mới tiến hành lắp đặt. Cách này có khi mất cả tháng nhưng có phụ tùng ngon, chính hãng. Nếu a giao hết cho thợ thì thợ lắp hàng chợ vô xe a, thì 3x7 ngày thôi.
Thợ a, mình có làm đc chi đâu. Thợ làm nhưng mình phải biết họ đang làm gì với cái xe của mình.Em hỏi thiệt tình: làm theo cách của a là thợ ruột của anh hay anh tự làm?
Lên bình thường mà anh, xe em pcx, lần trước thằng bạn hỏi mày lên trái k, em nói k cầnKhông anh. Vẫn để cà vẹt 125.
Dạ anh Tư. Em nghiên cứu.
125 chạy không bốc nên muốn lên 150 cho khoẻ đó anh.
Nhưng 125 chạy thấy ì ạch quá.
Tính đổi xe nhưng cái xe này nhiều kỷ niệm quá nên không nỡ bỏ nó!