Hạng F
3/10/15
10.989
13.513
113
Bác thừa biết rồi còn hỏi em.
Quá đồng ý, ai cũng biết thừa.
Nhà nghèo không có nghĩa người ăn ít.
Cũng phải 50% số người nhà nghèo là béo tốt. Nhà nó nghèo nhưng con nó ăn tham bỏ mẹ. Mình nhớ mãi thằng Hùng lớp 3 học với mình, bố nó bán đồng nát, mà nó ngày ấy phải to gấp đôi mình.
Ăn trông nồi, ngồi trông hướng.
Là nguyên tắc để đời sống tốt đẹp.
Làm có con đường mà ăn cho nát nên ra 2 làn.
Chứ chắc chắn ban đầu không ai vẽ 2 làn cho chúng chửi. Chính thằng giám đốc xoá đi 1 làn!
2 làn đó còn không đủ rộng để 3 xe đứng hàng ngang. Thì chắc chắn tai nạn và có tai nạn thì khỏi xe cứu thương vào được. Xong.
Thôi thì ban ngày cho chạy 100kmh, tối ta cho chạy 60 thôi.
Ban ngày thu 100đ thì tối thu còn 50đ.
Lắp đặt nhiều cam phạt nguội lên, anh nào lỗ tốc thì phạt max, có thể đề ra luật phạt cao gấp đôi so với con đường khác. Ví dụ đường làng lố 10cay phạt 5tr thì vào cao tốc phạt gấp đôi, chế tài gấp đôi hết thì lúc đó tài xế tự ngoan như cún ngay.
Cái này hay.
Nhưng mà vấn đề không phải là ở chỗ nó đi chậm không.
Nó đi 60 nhưng nó lại cứ coi phim bấm dt rồi nó lại đâm đụng.
Và khi đó với đường ngang hẹp quá như này thì xe cứu thương không thể vào nổi mà lấy ra đưa về chợ rẫy.
Ví dụ như có xe cont té nằm ngang đường
 
Hạng D
14/8/16
2.081
2.526
113
40
Bác ko hiểu hay cố tình ko hiểu? Khi tiền ko có nhiều thì phải chấp nhận làm như vậy, tất nhiên nếu bác ko muốn đi cao tốc 2 lane thì cứ ra QL1 chạy cùng xe máy . Biết là cao tốc 2 lane bất cập nhiều cái nhất là nguy cơ mất an toàn nhưng có còn hơn ko.
Tiền không có thì đừng có cố. Muốn làm cao tốc thu phí cho cao nhưng tánh mạng người dân thì giao cho ý thức.
Tiền không có thì tậl trung làm từng đoạn cho đàn hoàng tử tế, đi khi có tiền thì làm tiếp cũng đâu có sao. Còn này chạy đua làm nhưng cao tóc có 2 làn, làn đường thì hẹp, không an toàn khi lái xe.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
14/8/16
2.081
2.526
113
40
Ý thức đến từ giáo dục, tiền ko có trong khi chi phí làm đường cao nhất thế giới thì làm sao làm nổi cao tốc 8 làn xe?
Có mỗi cái ý thức đến từ đâu còn không biết thì nói gì tới đường xá! Ngày xưa có quái gì giáo dục sao con người ta sống có trách nhiệm với cộng đồng, tình làn nghĩa xóm, yêu dân tộc, yêu đất nước, yêu thiên nhiên!
Còn ngày nay học đại học, học cao học, tiến sỹ càng nhiều thì sâu mọt ngày càng tăng!
Vậy ý thức có từ giáo dục???
Xin thưa, giáo dục là đào tạo khoa học, kỹ thuật, kinh tế nha anh! Anh đừng có đỗ lỗi cho giáo dục.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
24/2/20
5.098
8.723
113
37
Tiền không có thì đừng có cố. Muốn làm cao tốc thu phí cho cao nhưng tánh mạng người dân thì giao cho ý thức.
Tiền không có thì tậl trung làm từng đoạn cho đàn hoàng tử tế, đi khi có tiền thì làm tiếp cũng đâu có sao. Còn này chạy đua làm nhưng cao tóc có 2 làn, làn đường thì hẹp, không an toàn khi lái xe.
Có mỗi cái ý thức đến từ đâu còn không biết thì nói gì tới đường xá! Ngày xưa có quái gì giáo dục sao con người ta sống có trách nhiệm với cộng đồng, tình làn nghĩa xóm, yêu dân tộc, yêu đất nước, yêu thiên nhiên!
Còn ngày nay học đại học, học cao học, tiến sỹ càng nhiều thì sâu mọt ngày càng tăng!
Vậy ý thức có từ giáo dục???
Xin thưa, giáo dục là đào tạo khoa học, kỹ thuật, kinh tế nha anh! Anh đừng có đỗ lỗi cho giáo dục.
Nếu nói giáo dục là đạo tạo khoa học kĩ kĩ thuật, kinh tế thì có lẽ mình ko nên tranh luận nữa, riêng quan điểm cá nhân mình vẫn thấy cao tốc 2 lane ổn hơn QL1 , còn những thể loại lái xe như súc vật gây tai nạn rồi đổ thừa cho cơ sở hạ tầng kém thì nên chết bớt cho đỡ chật đất.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
25/8/16
2.846
5.946
113
Riêng em thì chạy thấy cao tốc 2 làn vẫn an toàn hơn, đỡ phải thắng gấp và bấm còi cảnh báo xe máy qua đường như ở QL1A
 
Hạng D
25/8/16
2.846
5.946
113
Em thì đang chờ đoạn Vân Phong-Nha Trang hoàn thành nữa để đường về thăm nhà hằng tháng nhẹ nhàng hơn chút nữa. Còn đến đầu năm 2026 thì đường về quê hương (Huế) càng gần và có thể chạy 1 mạch chứ không dừng nghỉ như ngày trước. Sau đó đoạn nào tăng xe thì hy vọng nhà nước đầu tư cao tốc cho hoàn chỉnh