Cám ơn bác. Em không chém nữa bác à.Xe MT bác có thể chạy được vòng tua thấp hơn vì bác ép số. Ép như vậy có nghĩa là công suất sinh ra thấp hơn công suất cần thiết và AN TOÀN CHO MÁY để duy trì tốc độ đó. Nếu chạy kiểu đó lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng bị áp lực lên Bạc Biên, tay biên làm hại máy.
Xe MT còn tiết kiệm hơn xe AT do nó truyền lực trực tiếp qua bộ lá côn mà không mất công suất vào việc bơm dầu trong hộp số tự động. Công suất tiêu hao bơm dầu này chiếm khoảng 10% công suất xe, Bác có thể tự nghiên cứu về nguyên lyshoatj động của hộ số tự động oto dùng dầu thủy lực.
Chém tiếp chứ Bác .... tại sao lại phải dừng ... chém để còn lên hạng nữa chứCám ơn bác. Em không chém nữa bác à.
Nếu Bác đi dường bằng phẳng hay xuống dốc thì chạy kiểu dìu ga sẽ ít hao xăng hơn CC nhưng nếu đoạn đường hay lên dốc thì đảm bảo CC sẽ ít hao xăng hơn là cái chắc vì CC nó tính bằng máy còn khi lên dốc thì phải đạp nhiều ga nên ko thể chân ga của mình hơn máy tính của xe được ( em cũng có cách chạy tương tự Bác chủ khi đi 1 mình nhưng nếu đi theo đoàn thì em lại thích đạp tẹt ga ... dù có hao xăng hơn nhưng bù lại cảm giác phấn khích tăng gấp nhiều lần )
Còn về độ xe thì đã chấp nhận độ chế thì không nên xót xe , còn nếu xót thì đừng bao giờ độ chế nhé .... riêng em thì xe nào độ càng nhiều thì em càng thích còn xe zin thì em lại ko thích
cám ơn bác mèo đax chia sẻChém tiếp chứ Bác .... tại sao lại phải dừng ... chém để còn lên hạng nữa chứ
Nếu Bác đi dường bằng phẳng hay xuống dốc thì chạy kiểu dìu ga sẽ ít hao xăng hơn CC nhưng nếu đoạn đường hay lên dốc thì đảm bảo CC sẽ ít hao xăng hơn là cái chắc vì CC nó tính bằng máy còn khi lên dốc thì phải đạp nhiều ga nên ko thể chân ga của mình hơn máy tính của xe được ( em cũng có cách chạy tương tự Bác chủ khi đi 1 mình nhưng nếu đi theo đoàn thì em lại thích đạp tẹt ga ... dù có hao xăng hơn nhưng bù lại cảm giác phấn khích tăng gấp nhiều lần )
Còn về độ xe thì đã chấp nhận độ chế thì không nên xót xe , còn nếu xót thì đừng bao giờ độ chế nhé .... riêng em thì xe nào độ càng nhiều thì em càng thích còn xe zin thì em lại ko thích
Dạ với điều kiện là muốn cùng tốc độ thì khi lên dốc mình cũng phải đệm tí ga , em nghĩ cũng y như máy thôi. Tuy nhiên có 1 đieu mình ko làm được đó là giữ đungs tốc độ, cái này mình thua máy tính là cái chắc...
em cũng giống bác, đi đoàn lâu lâu điên lên xin bộ đamf cho em lên cái.... Heheheheh... Nó cũng đã chân lăm bác.
Cái mình in đậm là chưa chính xác nhá bác làm gì mà chiếm tới 10% lậnXe MT bác có thể chạy được vòng tua thấp hơn vì bác ép số. Ép như vậy có nghĩa là công suất sinh ra thấp hơn công suất cần thiết và AN TOÀN CHO MÁY để duy trì tốc độ đó. Nếu chạy kiểu đó lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng bị áp lực lên Bạc Biên, tay biên làm hại máy.
Xe MT còn tiết kiệm hơn xe AT do nó truyền lực trực tiếp qua bộ lá côn mà không mất công suất vào việc bơm dầu trong hộp số tự động. Công suất tiêu hao bơm dầu này chiếm khoảng 10% công suất xe, Bác có thể tự nghiên cứu về nguyên lyshoatj động của hộ số tự động oto dùng dầu thủy lực.
E cũng nghe nói phải tháo banh cái vô lăng mà chỗ này lại có cái airbag.E cũng muốn gắn cc, nhưng nghe nói phải tháo banh ta lông ra, ngại quá.
Cái airbag này không ngại Bác Hoanchau ơi, hai con lục giác phía dưới là ra rất đơn giản. Tháo airbag để gắn clock spring mới có jack cho CC, sau khi gắn vào phải scan xóa lỗi airbag. Em biết đến đây thôi ạ, còn phía dưới chân ga em không biếtE cũng nghe nói phải tháo banh cái vô lăng mà chỗ này lại có cái airbag.
Xe MT bác có thể chạy được vòng tua thấp hơn vì bác ép số. Ép như vậy có nghĩa là công suất sinh ra thấp hơn công suất cần thiết và AN TOÀN CHO MÁY để duy trì tốc độ đó. Nếu chạy kiểu đó lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng bị áp lực lên Bạc Biên, tay biên làm hại máy.
Xe MT còn tiết kiệm hơn xe AT do nó truyền lực trực tiếp qua bộ lá côn mà không mất công suất vào việc bơm dầu trong hộp số tự động. Công suất tiêu hao bơm dầu này chiếm khoảng 10% công suất xe, Bác có thể tự nghiên cứu về nguyên lyshoatj động của hộ số tự động oto dùng dầu thủy lực.
Bác Sơn nói 10% là đúng. Ly thuyết khi chạy tốc đọ cao ,ổn địn thì cao hơn, nhưng thực tế thì thấp hơn 10%, do đó họ phải làm két dầu giải nhieeti nhớt hộp số.Cái mình in đậm là chưa chính xác nhá bác làm gì mà chiếm tới 10% lận