Hôm trước tết em có nhờ bác Chiến lắp CC cho con PSG của em, chỉ có 3tr thôi và thời gian lắp mất khoảng 5 phút bác Chiến nhỉ! Sau gần 2 tháng sử dụng em rất hài lòng.
lắp cc cho PSG 5 phút???
Hôm trước tết em có nhờ bác Chiến lắp CC cho con PSG của em, chỉ có 3tr thôi và thời gian lắp mất khoảng 5 phút bác Chiến nhỉ! Sau gần 2 tháng sử dụng em rất hài lòng.
lắp cc cho PSG 5 phút???
Pác ấy pó tay, rao bán xe PS lun dồi.Vụ lẫy tay số sao rồi anh!
Có nút điều chỉnh âm thanh trên Volang và CC rồi hả Bác.Bác nào đi outlander làm chuột bạch cho 3m nhóe.
Tôi nghĩ chức năng cc tuỳ thói quen người dùng và cách chạy của mỗi người thôi Bác . Chứ riêng tôi quen chạy đường dài có cc rồi nên thấy rất tiện khi có chức năng này . Chỉ mỗi việc set tốc độ cho phép ở cung đường đang chạy là vô tư quan sát đường ko cần nhìn đồng hồ tốc độ ==> an toàn hơn và ko nặng tâm lý phải để ý xe ngược chiều báo hiệu có xxx hay ko.Bác có đọc kỹ bài của em chưa? Em có đề cấp 1.6 hay 3.0 gì ở đây đâu.
Nhiều lúc mình cứ đừng trong ao mình cứ nghĩ mình ao nhà là nhất, nhưng bước ra ngoài thế giới rộng mở. Em hiểu quá chứ. Vì thế em mới gắn cc. Tuy nhiên em sẳn sàn nhận gạch như bác vdieptakei... Còn bác nói mọi xe đều muốn có, đúng, thiếu thì muốn có, nhưng có để làm gì giống như bác nói nên cắt option chống lật chóng nghiêng chóng trượt gì đấy(xin lỗi em ko nhớ chính xác) là cũng có thể chấp nhận tại việt nam. Thì em nghĩ cái cc mit bỏ ra nó tốt hon nhiều hơn bỏ vụ chống trượt chống nghiêng gì đấy....
Em lại chủ quan... Tranh luận thôi nhe bác Truong195.
À còn vụ tra jin thôi em xin. Giờ mà nhìn thấy thợ nó bung xe mình một lần nữa em ko can đảm đứng nhìn