Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Súp bắp chống nước quay về: là van 1 chiều hoặc check valve (luppe). Hồi xưa nhà hay dùng luppe để bơm nước từ giếng lên. Sau này mới biết tác dụng của nó.xem hình nầy thì các bác sẽ rỏ hơn vì có đầu vào và đầu ra, không gắn ngược được
. đôi khi gicleur có phần chống nước quay trở về trong đó (tuỳ xe) giá dưới 10$/cái
Không có liên quan gì đến nước nặng nhẹ trong đây trừ khi bác để ... chất gì sệt trong đó
Thường thì 2 bộ phận dể hư là gicleur hay/và sú bắp chống nước quay về .
Bình thường khi bóp cần điểu khiển trên sau vô lăng để cho phun nước thì thấy nước bắn lên tức thì, gần như không có độ trễ. Bỗng một ngày cũng thao tác như vậy mà phải chờ 3 giây sau mới thấy nước phun lên.
Thợ khám thì nói là nước bị rút về bình chứa hết sau khi phun, vậy là em thay hết các thứ từ mô tơ bơm, đường ống, các chạc nối. Cuối cùng vẫn vậy, thợ ở Gara bó tay rồi, các bác tư vấn em với
Đúng vậy, cám ơn bác, hình như cũng có van 1 chiều của ống nước mà em thấy dùng để gắn vào công tơ nước (những nhà có thùng nước inox trên cao), để tránh nước đi ngược ra.Súp bắp chống nước quay về: là van 1 chiều hoặc check valve (luppe). Hồi xưa nhà hay dùng luppe để bơm nước từ giếng lên. Sau này mới biết tác dụng của nó.
Em xài nước máy + nước rửa kính...được 3 năm rùi chưa thấy gì...Em cũng đã từng bị như bác.
Và sau đó em mới biết là do em đổ sai loại nước rửa kính. Nó "nặng" hơn chuẩn hãng nên bơm phải mất thời gian hơn mới lên được
Xước kính hết nhể...Xe mình kính trước lên tức thì, còn kính sau nó gạt 3 phát mới có nước
Nhiều mợ mưa vài hạt mà mở gạt kính chạy như điên kiểu như bão đến! Còn kính sau có vẽ như quên hay sao mà xoay liên tục dù trời ko mưa? Thấy mà xót thật. Còn loại hot trend nữa là treo giẻ lau phí sau cần gạt có gì hay? Hâm.Xước kính hết nhể...