Nằm trong Đức/Pháp/Âu/Mỹ/Hàn/Việt ....là xe của bácEm xài nước máy + nước rửa kính...được 3 năm rùi chưa thấy gì...
À, nó ko lên liền thì thử đổ vào 1 xị ...rượu ba kích xem. Nghe đồn là nó lên liền đó :
Nó lên là không chịu xuống nhé...khổ nữa..hì hìÀ, nó ko lên liền thì thử đổ vào 1 xị ...rượu ba kích xem. Nghe đồn là nó lên liền đó :
Cờ rũ sau xe là phong cách tài thuê...Nhiều mợ mưa vài hạt mà mở gạt kính chạy như điên kiểu như bão đến! Còn kính sau có vẽ như quên hay sao mà xoay liên tục dù trời ko mưa? Thấy mà xót thật. Còn loại hot trend nữa là treo giẻ lau phí sau cần gạt có gì hay? Hâm.
em tưởng phơi khăn, khô thì lấy vàoNhiều mợ mưa vài hạt mà mở gạt kính chạy như điên kiểu như bão đến! Còn kính sau có vẽ như quên hay sao mà xoay liên tục dù trời ko mưa? Thấy mà xót thật. Còn loại hot trend nữa là treo giẻ lau phí sau cần gạt có gì hay? Hâm.
Cờ rủ sau xe là ý nói...nhà đang có chuyện buồn...Cờ rũ sau xe là phong cách tài thuê...
Cái này xe nhà thì đỡ, chứ xe thuê thì thôi rồi.Xước kính hết nhể...
Trước em có thuê chiếc Fortuner đi công chuyện, mèn ơi đi ban ngày thì đỡ, chứ ban đêm mà có xe đối diện pha đèn thì thôi, cái kính lái (đã xướt muốn nát) nó nhòe như cái đít chai, gặp thêm combo trời mưa to nữa, đi Fortuner mà cứ phải lết lết như xe đạp
Nhiều người để giẻ lắm. Một số chắc lau xong phơi rồi quên dẹp. Một số chắc để chạy cho khô. Như mấy anh xe tải giặt đồ xong cột ở kính hậu chạy cho khô á.Nhiều mợ mưa vài hạt mà mở gạt kính chạy như điên kiểu như bão đến! Còn kính sau có vẽ như quên hay sao mà xoay liên tục dù trời ko mưa? Thấy mà xót thật. Còn loại hot trend nữa là treo giẻ lau phí sau cần gạt có gì hay? Hâm.
Lý do họ để giẻ là .... bắt chước, nhưng đúng nhất là họ thường cột ... ở kính chiếu hậu 2 bên
Lý do là thường khi mưa to, bụi bậm thì kính sẽ đọng nước hay mờ vì bụi, nhờ có miếng giẻ .... phe phẩy trước gió nó có thể lau kính được đó các bác. Những bác nào ở nước ngoài thường thấy các xe hàng trên cao tốc hay cột miếng giẻ phất phơ lắm ..... Các bác thử để ý đi
Lý do là thường khi mưa to, bụi bậm thì kính sẽ đọng nước hay mờ vì bụi, nhờ có miếng giẻ .... phe phẩy trước gió nó có thể lau kính được đó các bác. Những bác nào ở nước ngoài thường thấy các xe hàng trên cao tốc hay cột miếng giẻ phất phơ lắm ..... Các bác thử để ý đi
Xe em thợ tìm trên đường ống nước không thấy cái Van một chiều này, có thể mua gắn rời không bác, và phải mua ở đâu?Các bạn nên nhớ là
1 - Gicleur nghẹt (dùng kim , rửa, làm sạch ống), dơ bẩn
2 - ống dẩn bị nghẹt, có gió (cắt đứt, lủn)
3 - bơm nước phung
4 - Phần chống nước trở về (sú bắp)
xem hình nầy thì các bác sẽ rỏ hơn vì có đầu vào và đầu ra, không gắn ngược được
5 - Gicleur
Bạn kiểm ra bơm, ống sau đó tìm chống nước quay về (4) nếu có và sau cùng là gicleur (5)
Đắt nhất là bơm (rất ít hư), còn mấy cái khác rẻ rề . đôi khi gicleur có phần chống nước quay trở về trong đó (tuỳ xe) giá dưới 10$/cái
Không có liên quan gì đến nước nặng nhẹ trong đây trừ khi bác để ... chất gì sệt trong đó
Thường thì 2 bộ phận dể hư là gicleur hay/và sú bắp chống nước quay về .
bonus cho các bác
Vậy sau khi các bác xem hình chắc hiểu rỏ nguyên tắc của nước chùi kính làm sao mà giử nước không tuột chứ .
Hình như lúc xưa ở gicleur có cục bi ở trong thì phải (em kh nhớ lắm) khi xịt thì cục bi bị đẩy đi , và khi ngừng thì cục bi nặng sẽ chận nước xuống (em giải thích hơi dở, nếu các bác có thể hiểu hay sửa được thì tốt).