Hạng F
29/10/16
12.195
25.744
113
Pháp
Xe em thợ tìm trên đường ống nước không thấy cái Van một chiều này, có thể mua gắn rời không bác, và phải mua ở đâu?
Được chứ bác, rẽ rề trên mạng, dể mà, gắn sau khi ra từ bơm nước, ... ngon hơn thì gắng mổi gicleur 1 cái ..... Mà gắng 1 cũng được rồi . miển máy bơm còn tốt là OK

Thí dụ 1

Cdiscount

Không chừng gicleur của bác hư (có trong đó), cần kiểm tra lại mới biết.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Tuandta and AeroInn
Hạng D
10/6/10
1.496
1.345
113
Xe của em dạo này cũng hay bị, có khi bấm cái nước phun liền, có khi hoài ko thấy lên, vẫn nghe bơm nó chạy.
Cái van 1 chiều này tiếng Anh là gì nhỉ? Em ở nc ngoài, mà nó gắn chỗ nào vậy các bác?
 
Hạng F
29/10/16
12.195
25.744
113
Pháp
Xe của em dạo này cũng hay bị, có khi bấm cái nước phun liền, có khi hoài ko thấy lên, vẫn nghe bơm nó chạy.
Cái van 1 chiều này tiếng Anh là gì nhỉ? Em ở nc ngoài, mà nó gắn chỗ nào vậy các bác?
Tiếng việt/Pháp/anh có sao cứ hỏi vậy bác ???? trên mạng đầy , có thông dịch mà.
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Xe của em dạo này cũng hay bị, có khi bấm cái nước phun liền, có khi hoài ko thấy lên, vẫn nghe bơm nó chạy.
Cái van 1 chiều này tiếng Anh là gì nhỉ? Em ở nc ngoài, mà nó gắn chỗ nào vậy các bác?
Bạn nên kiểm tra/thay thế cái bơm là ưu tiên.
Kiểm tra đường ống và kết nối cũng như làm sạch miệng phun.
T/h của Bạn, lúc được lúc không thì khả năng bơm có Problem là ưu tiên.
Thường thì h/t nước rửa kính do nó đơn giản, nó ko có cái van 1 chiều trên đường ống đâu, nó được tích hợp vào bơm vì là bơm áp suất ( xịt) nên outlet của nó đã bao hàm 1 chiều.
Còn trong TA, van 1 chiều ( theo nghĩa chung của KT) gọi là Check Valve. Sử dụng khi chặn dòng hồi lưu chất lỏng ngăn áp suất ngược.
Cái Wipe Shield Water System đó nó cũng na ná như Bạn bóp cái bình xịt nước thôi, nhưng thay vì Bóp thì nó dùng Motor Pump, điều khiến qua Relay!
 
Hạng D
10/6/10
1.496
1.345
113
Bạn nên kiểm tra/thay thế cái bơm là ưu tiên.
Kiểm tra đường ống và kết nối cũng như làm sạch miệng phun.
T/h của Bạn, lúc được lúc không thì khả năng bơm có Problem là ưu tiên.
Thường thì h/t nước rửa kính do nó đơn giản, nó ko có cái van 1 chiều trên đường ống đâu, nó được tích hợp vào bơm vì là bơm áp suất ( xịt) nên outlet của nó đã bao hàm 1 chiều.
Còn trong TA, van 1 chiều ( theo nghĩa chung của KT) gọi là Check Valve. Sử dụng khi chặn dòng hồi lưu chất lỏng ngăn áp suất ngược.
Cái Wipe Shield Water System đó nó cũng na ná như Bạn bóp cái bình xịt nước thôi, nhưng thay vì Bóp thì nó dùng Motor Pump, điều khiến qua Relay!
Có khi bấm phát xịt lên liền, có khi nghe bơm nó chạy mà ko thấy nc đâu, mà xịt rửa kính sau thì lại có. Chắc để theo dõi thêm.
E cũng nghĩ cái valve đó dính vào bơm luôn. Xem video YouTube thì có vẻ vậy
 
Hạng D
16/8/12
1.985
1.596
113
Bến tre
Có khi bấm phát xịt lên liền, có khi nghe bơm nó chạy mà ko thấy nc đâu, mà xịt rửa kính sau thì lại có. Chắc để theo dõi thêm.
E cũng nghĩ cái valve đó dính vào bơm luôn. Xem video YouTube thì có vẻ vậy
Xe của mình thì mất hẳn áp ở phía trước, phía kính sau vẫn tốt, mình đã thay bơm và toàn bộ đường ống nhưng vẫn vậy? Có khi nào nó giữ áp tại vòi phun không nhỉ?
 
Hạng F
29/10/16
12.195
25.744
113
Pháp
Những trang đầu có giải thích, ngay cả hình ảnh mà các bác không chịu xem ....
 
Hạng D
10/6/10
1.496
1.345
113
Xe của mình thì mất hẳn áp ở phía trước, phía kính sau vẫn tốt, mình đã thay bơm và toàn bộ đường ống nhưng vẫn vậy? Có khi nào nó giữ áp tại vòi phun không nhỉ?
Vậy có thể bị nghẹt vòi phun ko, bác rút ống khỏi vòi phun rồi bấm rửa xem có ra ko?
Xe e thì khá lạ, lúc dc lúc ko. Nhiều lúc bấm cái lên liền, nhưng sau đó có khi chừng 10' thôi thì lại ko lên. Phải bấm giữ cả 10-15 giây thì nước mới lên, bị cả trước & sau nên chắc do bơm hay sao đó.
Nước xịt thì vẫn mạnh.
 
  • Like
Reactions: AeroInn