Pác phải chui xuống gầm tháo mấy cái nút cao su xả nước ra rồi kiếm cái dốc nghiêng đậu cho nó thoát ra từ từ, chừng 1 buổi là khô queo hết thui, xong nhét lại mấy cái nút cao su dưới gầm phơi nắng mở hết cửa kính chừng 2 buổi là khô queo thôi ạ.
Trách nhiệm KBT ở chỗ nào ta ?
Không ai có thể nắm tay từ tối đến sáng mong KBT sử lý cho Có tình có lý.
Không ai có thể nắm tay từ tối đến sáng mong KBT sử lý cho Có tình có lý.
Đã xác định nguyên nhân do tháo cảng bảo hiểm mà còn trả lời kiểu vô trách nhiệm vậy, hy vọng chỉ là cá nhân anh thợ xử lý xe cho bác chủ, nhưng e thấy việc này cũng phần nào thể hiện tính chuyên nghiệp trong quản lý và huấn luyện nhân viên.
Hy vọng KiaBT xử lý hợp tình hợp lý.
Hy vọng KiaBT xử lý hợp tình hợp lý.
100% là nó để xe anh ngoài trời rồi tháo ra sơn. Qua vụ này mới biết, là tất cả các xe nó để ngoài trời để sửa hết. Hết KIA NVT đến KIA BT, doanh số tăng --> hậu mãi giảm, câu chuyện ko của riêng hãng nào.
Không phải tất các các xe đều để ngoài trời để sửa hết đâu bác ạ.100% là nó để xe anh ngoài trời rồi tháo ra sơn. Qua vụ này mới biết, là tất cả các xe nó để ngoài trời để sửa hết. Hết KIA NVT đến KIA BT, doanh số tăng --> hậu mãi giảm, câu chuyện ko của riêng hãng nào.