đúng rồi, 50% thôi cũng đủ chết rồi.Không phải tất các các xe đều để ngoài trời để sửa hết đâu bác ạ.
Bao nhieu xe để ngoài trời mua có sao đâu. Cái gì cũng có nguyên nhân. Kia Bình Tân đang tìm nguyên nhân. Mọi người chờ đợi trả lời từ Kia Bình Tân.đúng rồi, 50% thôi cũng đủ chết rồi.
Một phần là bác chủ nghe chưa rõ. Chứ Kia BT không khẳng định khách hàng đi vào đường ngập nước, rồi gây ra hiện tượng ú đọng nước.
Khi được hỏi" anh có đi vào đường ngập nước không?" cũng rất dể bị hiểu lầm. Đây chỉ hỏi để tìm nguyên nhân giải quyết dứt điểm chứ không phải khẳng định khách đi vào đường ngập nước mà bị như vậy ạ.
xe bác ấy dán cách âm gầm rồi nên việc tháo 2 cái nút đó chỉ làm vấn đề thêm tệ. Với lại mấy xe KIA thiết kế nút nằm bên trong nên cũng để tháo, ko cần chui xuống gầm bác. mở cốp, lấy bánh sơ cua ra và tháo nút là xong. nhưng tháo ra thì dính cách âm gầm nên cũng vậyPác phải chui xuống gầm tháo mấy cái nút cao su xả nước ra rồi kiếm cái dốc nghiêng đậu cho nó thoát ra từ từ, chừng 1 buổi là khô queo hết thui, xong nhét lại mấy cái nút cao su dưới gầm phơi nắng mở hết cửa kính chừng 2 buổi là khô queo thôi ạ.
Chỉnh sửa cuối:
Sau khi trao đổi anh em bên dưới xưởng e mới phát hiện 1 bức xúc nhỏ. Đó là người hỏi bác câu bác có đi đâu ngập nước hay không??? Anh đó là anh DŨng - tổ trưởng tổ đồng chuyên xử lý các trường hợp về phần thân xe, cấu tạo....Anh Dũng hỏi để biết trường hợp xe bác bị là có đi vào đường ngập nước ko? nếu bác nói có thì xác nhận và xử lý. Nếu bác nói không thì phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến sự cố trên để báo cáo và để giải thích cho khách hàng nguyên nhân và cho xử lý. nhưng trong lúc nóng giận có lẽ bác không bình tĩnh để hiểu ý của A Dũng nên dẫn tới là hãng đỗ lỗi cho bác làm xe bị đọng nước. Hy vọng bác sẽ hiểu. Còn e luôn đứng ra hỗ trợ khách hàng chứ không phải đứng ra để bảo vệ cái sai của hãng.
Bác cứ nghĩ xem nếu khoang xe là 1 khoang khép kín thì mình sẽ không có chế dộ gió trong và gió ngoài...và nếu đóng cốp xe thì không khí sẽ bị nén lượng không khí trong xe làm việc đóng cốp phải dùng 1 lực cực mạnh..vì vậy cấu tạo xe luôn có những khe hở thoáng khí. Và khu vực đựng bánh sơ cua là nơi ít ai mở ra kiểm tra. Nhiều khi mấy tháng không mở đến. trường hợp này anh em phải chú ý đến nhiều hơn trong mùa mưa này. Em không đứng về phía hãng để bảo vệ quan điểm. Em đứng trên khía cạnh người tiêu dùng nhìn nhận sản phẩm. nếu bác thử suy nghĩ về những trường hợp e nêu. nhà sản xuất tính toán và cho ra sản phẩm sau khi tính toán các nguyên lý, nguyên tắc khoa học. và 1 chi tiết tạo ra đều có chức năng riêng. Trong trường hợp này chúng ta không nên phủ nhận việc chức năng của 2 nút xả nước khi nước mưa tràn vào và việc e nêu về các đường thoáng khí trong thiết kế, những đường dẫn để không khí lưu thông trong và ngoài xe. Và nguyên nhân chính là bằng cách nào đó nước mưa hay nước khi rửa xe đi vào và tích tụ cho đến khi bị phát hiện ra. Trong trường hợp bác chủ là xe trong xưởng nên khi có sự cố SR sẽ giải quyết. Nhưng nếu 1 chiếc xe nào đó bên ngoài bị như vậy thì lỗi do hãng hay do cấu tạo của sãn phẩm????Trách nhiệm KBT ở chỗ nào ta ?
Không ai có thể nắm tay từ tối đến sáng mong KBT sử lý cho Có tình có lý.
@nopainnogain: theo em thì thấy anh kỷ thuật hỏi câu " xe có lội nước...?" thừa quá. Xe nằm ở gara BT mấy ngày để làm mà ra hỏi câu đó hỏi sau chủ xe không nổi nóng.
Co thể nó bi ngấm nước rồi tích tụ lai.@nopainnogain: theo em thì thấy anh kỷ thuật hỏi câu " xe có lội nước...?" thừa quá. Xe nằm ở gara BT mấy ngày để làm mà ra hỏi câu đó hỏi sau chủ xe không nổi nóng.
vì xe sơn nên bộ phận sơn và CVDV mới biết xe giao hay chưa. Còn bộ phận đồng đâu có biết. Nhưng mà dù lý do gì thì vẫn xử lý cho khách hàng vì trách nhiệm phải làm với khách hàng. Chuyện đã được giải quyết rồi bác. em cũng không đi sâu vấn đề này nữa. nếu bác có vào bảo dưỡng cần hỗ trợ gì cứ báo e. rảnh e sẽ hỗ trợ bác.@nopainnogain: theo em thì thấy anh kỷ thuật hỏi câu " xe có lội nước...?" thừa quá. Xe nằm ở gara BT mấy ngày để làm mà ra hỏi câu đó hỏi sau chủ xe không nổi nóng.