Hạng B2
2/2/15
113
194
43
55
vì xe sơn nên bộ phận sơn và CVDV mới biết xe giao hay chưa. Còn bộ phận đồng đâu có biết. Nhưng mà dù lý do gì thì vẫn xử lý cho khách hàng vì trách nhiệm phải làm với khách hàng. Chuyện đã được giải quyết rồi bác. em cũng không đi sâu vấn đề này nữa. nếu bác có vào bảo dưỡng cần hỗ trợ gì cứ báo e. rảnh e sẽ hỗ trợ bác.
Lúc đầu mà có Bác @nopainnogian đứng ra giải quyết thì hay biết mấy.
Mong là Kia TH luôn luôn... lắng nghe và thấu hiểu để khách hàng cảm thấy yên tâm hơn.
Chúc Bác vui khoẻ :)
 
  • Like
Reactions: nopainnogain
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
Lúc đầu mà có Bác @nopainnogian đứng ra giải quyết thì hay biết mấy.
Mong là Kia TH luôn luôn... lắng nghe và thấu hiểu để khách hàng cảm thấy yên tâm hơn.
Chúc Bác vui khoẻ :)
Em có làm gì đâu bác. chẳng qua nhiều lúc e giúp chuyển lời khách hàng, ý kiến khách hàng đến người có khả năng giải quyết vấn đề. Với nhiều khi có một số điều anh em trong xưởng có làm gì khách hàng không hài lòng thì e chuyển lời đến bộ phận quản lý trực tiếp đề có hướng khắc phục. Nhưng có nhiều chuyện em can thiệp vì muốn 2 bên giải quyết sự việc ôn hoà thôi. Nhiều khi dài tay quá bị ở giữa chịu đòn..hjhj..Có những trường hợp lỗi do 1 bên, nhưng có những trường hợp lổi cà 2 bên. Tuy nhiên, khách hàng vẫn là trên hết, dù đúng dù sai thì phía hãng phải có câu trả lời hoặc cách giải quyết để khách hàng hài lòng. Chứ nếu quy đổ trách nhiệm 1 bên nào đi nửa thì chỉ làm sự việc căng thêm và chẳng mang lại lợi ích cho bên nào hết.:3dcuoi:
 
Hạng F
16/7/15
6.357
27.078
113
em có thắc mắc nhỏ là, trường hợp xe bác k cách âm, nhân viên hãng vẫn để xe mặc định ngoài trời khi tháo đồ làm, nước vào tự chảy ra? như vậy thì thiếu trách nhiệm quá
theo em sẽ không tự chảy ra được; tất cả các lỗ đều có nút cao su cả - mục đích là không cho nước chảy ngược vô xe nếu xe đi qua chổ ngập - phải tháo mới chảy ra được!
 
  • Like
Reactions: nopainnogain
Hạng B1
23/12/12
80
16
8
CNL
Bác cứ nghĩ xem nếu khoang xe là 1 khoang khép kín thì mình sẽ không có chế dộ gió trong và gió ngoài...và nếu đóng cốp xe thì không khí sẽ bị nén lượng không khí trong xe làm việc đóng cốp phải dùng 1 lực cực mạnh..vì vậy cấu tạo xe luôn có những khe hở thoáng khí. Và khu vực đựng bánh sơ cua là nơi ít ai mở ra kiểm tra. Nhiều khi mấy tháng không mở đến. trường hợp này anh em phải chú ý đến nhiều hơn trong mùa mưa này. Em không đứng về phía hãng để bảo vệ quan điểm. Em đứng trên khía cạnh người tiêu dùng nhìn nhận sản phẩm. nếu bác thử suy nghĩ về những trường hợp e nêu. nhà sản xuất tính toán và cho ra sản phẩm sau khi tính toán các nguyên lý, nguyên tắc khoa học. và 1 chi tiết tạo ra đều có chức năng riêng. Trong trường hợp này chúng ta không nên phủ nhận việc chức năng của 2 nút xả nước khi nước mưa tràn vào và việc e nêu về các đường thoáng khí trong thiết kế, những đường dẫn để không khí lưu thông trong và ngoài xe. Và nguyên nhân chính là bằng cách nào đó nước mưa hay nước khi rửa xe đi vào và tích tụ cho đến khi bị phát hiện ra. Trong trường hợp bác chủ là xe trong xưởng nên khi có sự cố SR sẽ giải quyết. Nhưng nếu 1 chiếc xe nào đó bên ngoài bị như vậy thì lỗi do hãng hay do cấu tạo của sãn phẩm????
Mình chúc mừng Bác nopainnogain đã sử lý các vấn đề cho bác chủ.
nhưng cũng nhắn nhủ bácnopainnogain một điều là nhân viên của bác thiêu sót trong khâu kiểm tra nhận xe. Mũi sai lái phải chịu đòn là lẽ đương nhiên.
không ai phủ nhận tính năng của hai nút xả nước dưới lốp dự phòng nhưng nước vào phải có nguyên nhân đó là mấu chốt của vấn đề.
Mọi việc cũng đã xong em chỉ nêu một chút suy nghĩ của em. Mong các bác cũng đừng coment nữa.
Thân!
 
  • Like
Reactions: datphuongnam15
Hạng B2
26/12/13
462
371
63
Quận Bình Tân
Dear all.
Cảm ơn các bác đã quan tâm, tình hình là xe của em đã được nhận về hôm rồi.
Chốt vụ này lại như sau : các anh ấy tháo cản sau của em, đèn hậu của em và để xe ngoài trời do đó nước mưa vào theo mấy chỗ mà mấy anh ấy tháo đồ => vấn đề là không chịu che bạt cho xe nếu trong xưởng quá đông. giải pháp sửa cho em là anh ấy cũng chỉ là phơi khô như em đã làm hai mấy hôm trước đó khi giao lại xe.
Như vậy chỉ góp ý với các bạn là nếu xe làm cản trước sau hoặc đèn mà nhà gần thì nên chạy xe về nhà cất hoặc giao hẹn trước với gara để không bị vướng cái bực vào thân.
Cảm ơn các bác đã theo dõi bài của em.