Nói thật hôm rồi thử lên chạy con madaz 6 mới toanh của a bạn, chạy cực kỳ chán, em o nói vấn đề khác như nội thất, an toàn....ma chỉ 2 cảm nhận nhanh là tay lái như đồ chơi và cảm giác đi dính ghế là o có, bạn em nó nói ờ xe này chỉ gọi là để đi thôi haha. Bạn ấy lên chó già em chạy thì sướng tê haha
Vì xe là phụ huynh mua cho còn tiền nuôi em phải tự lo )) nên mới hỏi xem tiền nuôi e nó có cao quá k để xem có kham nổi k đó mà bácbác đã xác định không đủ tiền thì bác có chơi xe gì cũng thế cả thôi, quan niệm mỗi người khác nhau, đã từng thấy nhiều người mua 1 con xe với giá tiền hiện có độ xe lên đến mức cao hơn cả mua 1 con xe hàng xịn, nhưng họ vẫn làm, đó là đam mê, cảm thấy có khả năng thì chơi thôi, lên diễn đàn chỉ nên hỏi xe sửa ở đâu, bị như này thì nên như nào chứ hỏi ý kiến thì 9 người 10 ý, cá nhân em mua hơn chục chiếc xe đều theo kiểu thích là mua về và xem cũng chỉ 15p thôi
Bản thân mình cũng đang chạy e này, mình mua hồi cuối tháng 12/2015, nói chung không có gì để phàn nàn. Cảm giác lái tuyệt vời, chất thể thao, xăng cộ ok hết. Riêng có khoản chi phí bão dưỡng thì cao hơn so với mặt bằng, mình mới đi hơn 5.000km đợt rồi bảo dưỡng hết tầm 3tr, ở các đợt bảo dưỡng lớn thì chi phí sẽ khá cao. Nói chung có lúa thì tới thôi bác, ko việc gì phải lăn tăn, ở tỉnh thì mình không khuyên chọn BMW chứ ở thành phố khoảng cách đường sá ngắn, cứ BMW mà phang thì công tơ mét cũng chẳng lên bao nhiêu đâu
Mình trải qua mấy đời xe rồi, từ sonata -> mazda 6 2.5 -> BMW F30 CLI. Cảm nhận cuối cùng thì F30 vẫn tuyệt vời nhất cho những chuyến hành trình
Bonus kèm 1 tấm ảnh:
Mình trải qua mấy đời xe rồi, từ sonata -> mazda 6 2.5 -> BMW F30 CLI. Cảm nhận cuối cùng thì F30 vẫn tuyệt vời nhất cho những chuyến hành trình
Bonus kèm 1 tấm ảnh:
5000km bác chạy bèo cũng 3 tháng, bác nào chạy ít thì phải 6 tháng, bd mất có 3tr mà cao gì bác, đừng đem cái giá bd xe Đức so với xe Hàn và Nhật, khập khiễng lắm ạBản thân mình cũng đang chạy e này, mình mua hồi cuối tháng 12/2015, nói chung không có gì để phàn nàn. Cảm giác lái tuyệt vời, chất thể thao, xăng cộ ok hết. Riêng có khoản chi phí bão dưỡng thì cao hơn so với mặt bằng, mình mới đi hơn 5.000km đợt rồi bảo dưỡng hết tầm 3tr, ở các đợt bảo dưỡng lớn thì chi phí sẽ khá cao. Nói chung có lúa thì tới thôi bác, ko việc gì phải lăn tăn, ở tỉnh thì mình không khuyên chọn BMW chứ ở thành phố khoảng cách đường sá ngắn, cứ BMW mà phang thì công tơ mét cũng chẳng lên bao nhiêu đâu
Mình trải qua mấy đời xe rồi, từ sonata -> mazda 6 2.5 -> BMW F30 CLI. Cảm nhận cuối cùng thì F30 vẫn tuyệt vời nhất cho những chuyến hành trình
Bonus kèm 1 tấm ảnh:
Số tiền này k xi nhê gì so với mỗi 5000km một chiếc E46 (2000-2005) lăn bánh đâu nên hãy xem đó là bình thường để tận hưởng "the ultimate driving machine" đi bác ;-)
Chỉnh sửa cuối:
Ngoái đầu lại chi anh, xem lên cửa sổ hết chưa kẻo trời mưa hử kaka...If you don't look back at your car after you park it, you've bought the wrong car
View attachment 490234
Nếu không đam mê cỡ này thì đừng chơi Bim
Xe ủi đất, đầu chúi đít nhỏng....xe này nuôi nhẹ nhàng lắm
Bác cà tí may vì xem E90 - bản chất nó là lành - chứ xem E46 mà xem đại thì rủi nhiều hơn may đó
chơi moto vs sport cũng thế mà phụ tình, bản tính nó thế rồi, đi xem ai đi chung cản hoài nhưng vẫn tự giao dịch rồi vác xe về thôi (chắc số hên kkk)
Xe ủi đất, đầu chúi đít nhỏng....xe này nuôi nhẹ nhàng lắm
View attachment 490321
đậu xe như này phạt 500K
5000km bác chạy bèo cũng 3 tháng, bác nào chạy ít thì phải 6 tháng, bd mất có 3tr mà cao gì bác, đừng đem cái giá bd xe Đức so với xe Hàn và Nhật, khập khiễng lắm ạ
Số tiền này k xi nhê gì so với mỗi 5000km một chiếc E46 (2000-2005) lăn bánh đâu nên hãy xem đó là bình thường để tận hưởng "the ultimate driving machine" đi bác ;-)
Thật ra vấn đề bảo dưỡng chi phí cao hay thấp cũng phụ thuộc tài chính của mỗi người, do bác chủ topic hỏi nuôi có tốn lúa nhiều không. Thì theo kinh nghiệm thực tế mình nhận thấy là cao hơn x lần so với những hãng khác hihi