Xe này chạy ít mà, chi phí thế ok rồi. Cái chính là BMW/MERC có thể trong quá trình chạy hư 1 cái gì đó ngoài dự kiến thôi. Ví dụ như E250 mình hư cam nạp xả sau hơn 2 năm ( hết bảo hành 2 năm, lúc đó chỉ có bảo hành vậy), thì thay hết gần 80tr bao gồm công. Với cao su chân máy không chạy được đến 35k km phải thay 17 tr. Ngoài ra ở mức 35k thì ch3i dầu nhớt, lốp, linh tinh trong định kỳ.
Híc, bữa em tính xin vợ gom tiền làm con GLC cho bả đi làm cho chảnh chó, lâu lâu về quê cũng đỡ mệt. Ráng ráng chắc cũng mua nổi, cơ mà nghe tiền nuôi, cộng với kiểu hư bất đắc kì tử kiểu này sợ vãi cả ra.Xe này chạy ít mà, chi phí thế ok rồi. Cái chính là BMW/MERC có thể trong quá trình chạy hư 1 cái gì đó ngoài dự kiến thôi. Ví dụ như E250 mình hư cam nạp xả sau hơn 2 năm ( hết bảo hành 2 năm, lúc đó chỉ có bảo hành vậy), thì thay hết gần 80tr bao gồm công. Với cao su chân máy không chạy được đến 35k km phải thay 17 tr. Ngoài ra ở mức 35k thì ch3i dầu nhớt, lốp, linh tinh trong định kỳ.
Nhiều tiền đi thì khỏi nói, cứ tới kì vào hãng nó check là khỏe, chứ 2 vc tháng 70tr trừ ăn uống chi tiêu xem ra nuôi xe Đức không ổn.
Tôi cũng xữ dụng xe Đức, nhưng 3 năm đổi (chừng 70K) và trong vòng 3 năm đó những gì cần thay là nhớt, thắng, bánh xe.
Hiện tại mới được 36K tuổi 20 tháng, tạm chỉ thay lọc và dầu thôi.
Và tôi cũng còn một chiếc cở ...10 năm 220K (Opel), có điều để đi vòng vòng, cũng thay lai rai mấy đồ cần thay
Hiện tại mới được 36K tuổi 20 tháng, tạm chỉ thay lọc và dầu thôi.
- Xu thế các xe càng rẽ
- Kỹ nghệ cao hơn
- Có những thứ xưa kia là option mà bây giờ là bắt buộc
Và tôi cũng còn một chiếc cở ...10 năm 220K (Opel), có điều để đi vòng vòng, cũng thay lai rai mấy đồ cần thay
Đồn là giá hãng. Vào hãng thì cũng đội lên kinh lắm, em chạy ford mà hư tí vào hãng cũng báo toàn 30-40 củ nghe toát mồ hôi, ra gara quen có 5 củ xong luônDĩ nhiên nó vẫn tốn hơn xe hàn hay xe Nhật. Nhưng tiết kiệm hơn nhiều so với lời đồn. Mỗi lần thay cả trăm triệu.
Xe chất lượng đi đôi với giá tiền giá phụ tùng mà bác,đơn giản như cái xe sh so với atila thôiKích lên rồi chạy thôi ).
Đúng là tốn hơn xe nhật hàn nhiều xe em mua lúc 50k giờ là 70k đã thay
Tính ra thì cũng chấp nhận được. Nhưng ko hề lành và rẻ đâu ạ
- bơm xăng 13.5tr
- 1 cảm biến abs 4tr
- cái j đóng mở khí để lúc khởi động xe nóng máy nhanh ấy 3tr
à thêm 15tr cho cặp gương bị bẻ mất .
Híc, bữa em tính xin vợ gom tiền làm con GLC cho bả đi làm cho chảnh chó, lâu lâu về quê cũng đỡ mệt. Ráng ráng chắc cũng mua nổi, cơ mà nghe tiền nuôi, cộng với kiểu hư bất đắc kì tử kiểu này sợ vãi cả ra.
Nhiều tiền đi thì khỏi nói, cứ tới kì vào hãng nó check là khỏe, chứ 2 vc tháng 70tr trừ ăn uống chi tiêu xem ra nuôi xe Đức không ổn.
Nói chung là xe Đức từ 2009 đến nay là ổn hơn trước rất nhiều, khá lành. Ai xui thì vẫn dính, mà thực sự không nhiều,
Ô đi 36k đã thấm béo gì xe ít nhất cũng phải 100k hãy nói chuyệnDĩ nhiên nó vẫn tốn hơn xe hàn hay xe Nhật. Nhưng tiết kiệm hơn nhiều so với lời đồn. Mỗi lần thay cả trăm triệu.
Người ta thường bàn về độ bền của xe Hàn, Đức ở mốc 50k km bác ơi. Không như xe Nhật, người ta chỉ bàn về độ bền khi xe cán mốc 500k km, thậm chí cả triệu km. Đó là khác biệt, bác đừng tráchÔ đi 36k đã thấm béo gì xe ít nhất cũng phải 100k hãy nói chuyện