Hôm chủ nhật e về buổi trưa tren duong cũng gặp M3 móp bên phải, xe vàng cát pk bác?Chiều nay , khi ra khỏi trạm phí Ct Dầu giây thấy xxx đang chặn 1 mợ M3 móp đít & 1 anh Fo2 tủn. Anh tủn thì chắc hiểu "luật" nên đi ngay, còn mợ mặc váy đang nhỏ to với xxx. Cao tốc đang sửa chữa nên rất khó phát hiện anh hùng núp vì công nhân trên đường nhiều .
Các bác chú ý mấy chỗ có biển giảm dần - khu vực đang thi công
E cũng đi về qua đoạn này hôm T7 9/1, cũng bị giống bác, nhưng E nép vào lề phải cho tụi nó qua, y như rằng 1 chút xíu nữa 2 thằng nó bị xxx thổi vào đoạn khúc cua hết cao tốc, dccm nó cho hết tật Hổ Báo...người ta sửa đường có đặt biển báo ( hay gài bẩy...hỏng biết) thì cứ đúng luật mà chạy, đở phải tốn bánh mì....Đôi lúc bắn trên cao tốc cũng tốt! Hôm CN vừa rồi, mình chạy khúc bb 80-60 đúng tốc độ mà nhiều bác đàng sau nhá đèn, bóp còi liên tục và đòi tránh đường để vượt, trong khi bảng thi công không còn không gian để tránh. Chẳng hiểu các bác đó đi đâu mà vội thế nhỉ? nhanh thì cũng chỉ được 1,2 phút thôi mà?
Mỉnh bị mấy chỗ lận bác ơi, và chỗ nào tránh được thì cũng tránh liền. Lúc mình đi khoảng 10h đêm, mấy "ảnh" không rình "chụp hình" thì phải, chứ không chắc cũng nhiều anh hùng xa lộ cúng bánh mì rồi .
E cũng đi về qua đoạn này hôm T7 9/1, cũng bị giống bác, nhưng E nép vào lề phải cho tụi nó qua, y như rằng 1 chút xíu nữa 2 thằng nó bị xxx thổi vào đoạn khúc cua hết cao tốc, dccm nó cho hết tật Hổ Báo...người ta sửa đường có đặt biển báo ( hay gài bẩy...hỏng biết) thì cứ đúng luật mà chạy, đở phải tốn bánh mì....
Hichic pipip là là cái HUD của em nó biết em vượt 120 km/h nó báo cài đó là chức năng của cái HUD đó bác ah. CHứ ko phải rada đâu. Xe em có HUD có Speed alert của camera hành trình có speed alert của VietMap nên ít khi nào em đạp quá 120km/h lắmBác xài tb gì mà phát hiện bắn tốc độ nó kêu píp píp vậy?
Mấy chỗ cắm biển giảm tốc độ các bác phải để ý chút vì nó nhỏ xíu mà lại còn gần nhau.
Hôm CN rồi em đi từ DG về khoảng 10h tối thấy có bảng còn bị quay hẳn mặt vô lề, chả biết hạn chế cái gì nên chạy luôn. Lỡ bị bắn rủ mấy anh CA chạy lại coi cho vui, may mà không sao.
Còn vụ đèn pha thì cứ bị xe sau pha vô vừa chói mắt vừa sáng choang hết cả xe. Em cứ phải hạ xuống 100 cho xe sau nó lên, rồi dí theo pha lại cho nó hiểu nổi thống khổ.
Hôm CN rồi em đi từ DG về khoảng 10h tối thấy có bảng còn bị quay hẳn mặt vô lề, chả biết hạn chế cái gì nên chạy luôn. Lỡ bị bắn rủ mấy anh CA chạy lại coi cho vui, may mà không sao.
Còn vụ đèn pha thì cứ bị xe sau pha vô vừa chói mắt vừa sáng choang hết cả xe. Em cứ phải hạ xuống 100 cho xe sau nó lên, rồi dí theo pha lại cho nó hiểu nổi thống khổ.
Nguyên tắc đi cao tốc là phải mở đèn pha nha bác. Bác tập cho quen mắt đi, bác pha người ta nhìn quen chả xi nhê đâu.Mấy chỗ cắm biển giảm tốc độ các bác phải để ý chút vì nó nhỏ xíu mà lại còn gần nhau.
Hôm CN rồi em đi từ DG về khoảng 10h tối thấy có bảng còn bị quay hẳn mặt vô lề, chả biết hạn chế cái gì nên chạy luôn. Lỡ bị bắn rủ mấy anh CA chạy lại coi cho vui, may mà không sao.
Còn vụ đèn pha thì cứ bị xe sau pha vô vừa chói mắt vừa sáng choang hết cả xe. Em cứ phải hạ xuống 100 cho xe sau nó lên, rồi dí theo pha lại cho nó hiểu nổi thống khổ.
Đi cao tốc, nếu đi một mình phía trước không có xe thì nên mở pha để mở rộng tầm quan sát, nếu đi sau xe khác khoảng 100m, thì không cần mở pha đâu, xe trước nó pha sáng choang rồi, mở pha vậy chỉ làm mất tập trung của xe trước thôi, đó là cách chạy xe thoải mái và không gây phiền phức cho người khác.Nguyên tắc đi cao tốc là phải mở đèn pha nha bác. Bác tập cho quen mắt đi, bác pha người ta nhìn quen chả xi nhê đâu.
Chừng nào bác đeo bám xe trước mà mở pha mới là quấy rối. Chạy cao tốc mà đi đèn cos thì gặp chướng ngại vật rất khó tránh do tới gần mới thấy, trên ct Long Thành hay có vỏ xe tải bể nằm rải rác đấy bác.Đi cao tốc, nếu đi một mình phía trước không có xe thì nên mở pha để mở rộng tầm quan sát, nếu đi sau xe khác khoảng 100m, thì không cần mở pha đâu, xe trước nó pha sáng choang rồi, mở pha vậy chỉ làm mất tập trung của xe trước thôi, đó là cách chạy xe thoải mái và không gây phiền phức cho người khác.