hyundai_starex nói:minhrrrau nói:Minhrrrau chiếu lại tập 1 của PMAC nhé, nhưng đá vẫn phải ném vào PMAC chứ không phải em
PMAC
Tóm tắc: lão Hoangmaiduc và Lão Hạc có 1 thương vụ trao đổi buôn bán "hổng giống ai", người bán cũng chỉ chạy test xe có 1 lần duy nhất, và người mua cách xa 1700km, riêng có e là người chăm sóc cho N360 của 2 lão và cũng là người được nàng phục vụ nhiều nhất. Sau khi bàn với lão Đức, e quyết định trước khi N360 về HN phục vụ chồng mới, N360 sẽ được làm "kĩ đến từng cm".
Dĩ nhiên là phim hay sẽ có nhiều tập, e xin được thực hiện phần dể nhất đó là:
-Hệ thống máy, họp số, láp trước.
-Hệ thống treo trước (nguyên dàn gầm, thắng trước...)
-Hệ thống phung xăng đa điểm xài bình xăng con (hehehhe).
-Hệ thống điện (máy phát điện hạt nhân, hệ thống đánh lửa....)
Tiêu chí: Dựa trên bí kíp võ công của bác Minh râu (bác này dấu ở Tàng kinh các) em tiến hành "trả lại" cho nàng N360 các thông số kĩ thuật trong khả năng của e.
Các tập phim tiếp theo sẽ do lão Hoangmaiduc làm đạo diễn (đồng, sơn, nội thất, hệ thống treo phía sau.) và sẽ được khởi quay tại Hà Nội. Mong các bác đón xem.
Thành phần tham gia: dĩ nhiên là N360, 2 thợ máy chính của gara bạn em (trong phim này đóng vai quần chúng), 1 thằng tà-lọt em của e (đóng vai phản diện) và e đóng vai tôm-cu đi cứu người đẹp N360.
Các bối cảnh được quay kín đáo và bèo nhèo tại: Thủ đức (xưởng của e), tân vạn (gara của bạn e), Q1 nhà em......
Ngoài ra còn có sự góp mẹt của 6-xi (chuyên xi mạ, canh tranh với 7xi),Thành Đạt tiện, bác Hải (phục hồi dinamo zin của N360)......
Do khối lượng công việc rất nhiều, nhiều cảnh quay, nhiều pha mạo hiểm mà e không thể câp nhật hết, không thể trực tiếp hết, mong các bác bỏ qua.
Do kinh phí làm phim eo hẹp camera man của e chỉ sử dụng iphone 2G (bèo nhèo) để có các cảnh quay "nóng" nên chât lượng hình ảnh chỉ bằng các bác xem DVD bản camera (quay lậu). Mong các bác đại xá và lượng thứ.
N360 được 2 thiên thần nhí của Lão Đồ giải cứu mà không thành công
Mệt quá phải đi tiếp Oxi
Phần bên trong trái tim (hộp đen là một bí mật thú vị).
Hình ảnh e đang copy tư camera man cùi bấp vào PC nên các bác vui lòng xem tiếp nghen.
Cám ơn các bác nhiều.
PMAC
Dạ có e, xin lổi các bác vì e chiếu phim hơi trể vì nhiều lý do.
.... Khi nàng N360 được đưa đến sào huyệt của thằng bạn e, tôm-cu (là e) vội ra quyết định đè nàng ra để phẩu thuật.
Lúc này, tôm-khô (nhân vật phản diện) xuất hiện ra tay đấm đá (vặn bù lon, tháo đồ món). Sau 3h vật lôn với nàng tôm-khô ngồi nghĩ mệt uống trà đá (tôm-cu chụp hình).
Kết quả: trái tim mỏng manh và 2 tay của nàng bị tháo ra không thương tiếc.
Cận cảnh ta thấy được những dấu vết đen tối trong quá trình lạc bước giang hồ của nàng.
khi quay đến đoạn gây cấn (tháo trái tim nàng ra) thì sấm chớp nổi lên ì đùng, trời tối nhanh hơn dự kiến của tom-cu. tom-cu vẩn ra quyết định "chơi luôn", nhưng bổng cúp điện. Thế là phải tốn tiền mua 2 cái đèn pin đội đầu cho bộ phận ánh sáng.
camera-men của e do đói bụng (8h tối mà chưa ăn gì hết) nên run tay, mấy bác thông cảm nghen.
Xong một ngày vật lôn với nàng, nàng n360 này đi giang hồ nhiều quá nên nhiều chi tiết khó open đến bất ngờ. hệ thống khí thải bị hàn chết (khó hạ máy xuống, mất của tom-cu hết 2h), Dinamo làm chân không chuẩn (không hạ dàn gầm ra được, loai hoay hết 1h nữa), dinamo zin bị hàn chết trong cốt máy phải dùng đến máy cắt để cắt ra.....).
Vài nhận xét của em về N360 nói chung.
Trong lịch sử phát triển của oto Japan trong thời kì này theo tiêu chí "copy design", N360 thì dựa trên cơ sở khung gầm, máy móc, hình dáng của Mini cooper để thiết kế và chế tạo (giống như Datsun min dựa trên cơ sở của austin 1100). Nhưng e đánh giá rất thấp những thiết kế của japan và cả về vật liệu chế tạo động cơ. Đồng ý là copy và thay đổi theo tiêu chí "tiết kiệm" của Japan sau đệ nhị thế chiến nhưng nếu design tốt hơn nữa sẽ cho ra đời dòng xe tốt hơn.
VD: Máy N360 2 máy, giải nhiệt gió, trong khi máy mini là 4 máy giải nhiệt nước.
Máy N360 gọn hơn nhưng mau nóng và yếu hơn (nhưng e thấy là cũng không gọn hơn bao nhiêu so với máy mini). Máy n360 có cấu trúc đơn giản nhưng sẽ gây khó khăn cho việc sửa chửa nếu có sự cố hơn mini.
Khung gầm trước, hệ thống treo trước cũng copy nhưng cấu tạo đơn giản hơn. Cũng có thể tốc độ tối đa của N360 thì trên dưới 100km/h còn của mini là 140-150km/h.
Tạm thời chỉ có ý kiến như vậy, đây là ý kiến cá nhân e, dựa trên việc so sánh thực tế.
E rất muốn nghe thêm ý kiến của các bậc tiền bối như Bác Thiết, bác Trường.... để thảo luận cho vui.
Cám ơn các bác nhiều.
Sau khi nàng N360 chỉ còn 2 chân sau và 1 cái xác không hồn. Tôm-cu quyết định phần máy sẽ được làm sạch sẽ bên trong, sau đó mới tiến hành kiểm tra đo đạt theo đúng tiêu chí của bí kíp võ công của bác Minhrau share.
Thời gian dự kiến trong 2 ngày, nhưng sau 3 ngày tiến hành vệ sinh thì vẩn còn 1 bao bố chưa xong (1/3 khối lượng công việc).
Tôm-khô là người chịu trách nhiệm chính, tôm-cu ngồi nghiên cứu bí kíp như học bài " Kinh tế chính trị" khó nhai thiệt.
Phần "dưới" của tôm-khô
Chi tiết bên trong sau khi tôm-khô rờ-mó sờ sẩm
2 tay n360 dạo phố.
.......................................................................................
Em là Hoàng Mai Đức đây ạ.
Hôm nay, bác PMAC mới cho em biết thớt Nxyz bên OTXNL tá túc tạm ở đây. hì hì...
Bác Quang PMAC đã đặt mua cho em bộ chân này. Em khoe tí hàng về .....hàng về .....các bác ơi!!!
Quá tuyệt luôn đấy bác ơi !