Mạn phép bác PMAC, em chiếu lại phần tiếp của phim "Điệp vụ bất khả thi 1" nhá nhá (các bác khác phụ thêm đê...)
Nguyên văn bởi PMAC
Nói gì thì nói, xin được tiếp tục tập phim của e.
Sau 1 hồi mày mò, dò hỏi, tra tấn đánh đập các đối tượng đã từng yêu e n360. Tom-cu biết 1 địa chỉ chuyên bán đồ N360.
Tom-cu và tom-khô, bí mật thăm nhập. Hiện trường là 1 nơi hèo lánh, các hiện tượng mua bán diển ra một cách lặng lẽ. Mật khẩu, đó chính là chìa khoá để vượt qua hàng rào cảnh giới của dân buôn hàng bất họp pháp.
"ê, tìm gì?" trả lời theo mật khẩu sẽ là "tìm gì kệ tui" hehehheheheh
tay Ma-cậu (khác với ma cô) búng tay, 1 thằng đàn e chạy lại. Sau 1 hồi thì thầm ra chiều khó khăn, chú đàn e lên chiếc porsche 911 rồ máy chạy đi.
Hồi họp, căng thẳng là tâm trạng của tom-cu lúc này căng như cọng dây đàn.
Một cái hất hàm: "tiền!!!!", thằng ma-cậu rít lên. Tom-cu thọt tay vào túi quần rách đáy móc ra 1 xấp đô-la, 2 tay run run đưa thằng ma-cậu. "Hàng ngon không anh?, không đúng hàng zin thằng đại ca nó uýnh em. Thằng đại ca là nhân vật chính trong việc "tiện, tỉa, làm móng cho nàng N360.
Đúng lúc đó thằng đàn e ríp con 911 quanh vị trí tom-cu. Không khí đặt quách lại. Bằng 1 động tác điệu nghệ chiếc vali đựng hàng xoay 1 vòng trên không trung và rơi vào chân tom-cu. Mặt nhăn nhó vì đau, tôm cu liền ôm chiếc vali co giò chạy. Báo hại tom-kho phải đuổi theo mà không hiểu chuyên gì. 10p, 15p, 30p trôi qua chậm chạp...... lúc này tom-cu bừng tỉnh, vổ vai tom-khô...."thoát rồi nhóc, tao không thấy xxxx." Bằng vẻ mặt sưng sướng, 2 thằng mở ra coi hàng. hehehehehheheheh
Dài dòng chơi, các bác đại xá. tin vui cho các bác chơi N360 là e tìm được nguyên bộ Pittong zin của N360 còn mới 100% gói trong giấy dầu..... mà giá là VND, chứ không phải giá ÚSD như bác Minh râu mua.
hehehehhehe
E sẽ cập nhật tiếp khi rảnh nhé các bác.
Thanks
Mr Thiết
Ặc...ặc... Sao lại hàn chết dinamo vào cốt máy được ! ( Hay là bác bị "hàn chết")
Rotor dinamo của N360 được lắp với cốt máy bằng cách lắp côn. Cốt máy "tụt" trong cốt đinamo chừng 2cm. Trên cốt ngoài của dinamo có rãnh clavet bán khuyên để chống xoay cho pully kéo curoa quạt gió !
Để tháo Rotor dinamo :
1- Tháo bulon (bắt vào cốt máy).
2- Tháo Pully (nếu còn).
3- Tháo Starto đinamo.
4- Dùng 1 bulon thép tốt,bằng đầu, vặn vào cốt rotor. Nó sẽ đội vào cốt máy, cảo ro to ra. Nếu quá chặt ( côn mà). Hãy gõ dứt khoát 1 búa vào đầu bulon cảo !
He...viết lại việc làm đã quá lâu rồi !
Hồi xưa, mình không "hạ máy" như kiểu trong hình, mà "treo máy" bằng ròng rọc paland. Chỉ cần tháo : 2 cuống po, 2 bulon bắt máy vào thanh ngang, nới lỏng bulon đệm cao su chân máy, tháo bulon "đuôi chuột" chân máy dưới gầm xe...rồi kéo máy lên...xà nhà...
Mà sao có thể so sánh N360, (thậm chí N600) với Mini được nhỉ. 360cc/1000cc ! quá khập khểnh !!! (Mini cooper đời Mk2: 1275cc).
PMAC
Em viết vội bác Thiết bắt trúng giò rồi, chính xác là hàn chết puli quạt và puli dinamo (chế thêm) vào cốt của dinamo zin (kiêm đề máy).
Thanks bác nhiều.
Dạ, thiển ý của e là không so sánh dung tích máy. Em chỉ so sánh tiêu chí sản xuất xe bình dân phục vụ số đông nhân dân của Jap thôi bác.
Em có ý như vậy không biết đúng không:
Xe bình dân của GER là con Bọ, của Anh là Mini, và của Nhật là N360 (N400, N600).
Những tiêu chí để sản xuất các loại xe bình dân này căng cứ trên:
1- Giá thành sản xuất
2- Mức độ tiện dụng khi sử dụng
3- Chi phí bảo trì khi vận hành
4- Mức tiêu hao nhiên liệu
5- Tính đơn giản khi thay thế phu tùng (ai cũng có thể bảo trì trong trường hợp bảo trì A-bảo trì phổ thông.)
6- Độ bền và cảm giác tin cậy khi sử dụng sản phẩm.
Chắc còn nửa mong các bác bổ sung thêm.
Thanks
Khà khà, phim còn nhìu lắm, nhưng em...buồn ngủ rồi! Hic hic