Em chạy con Cam 08 Mỹ và Cam 08 VN thì thấy con Cam 08 Vn chạy ổn hơnÀ, anh đang nói về giá xe ở bên Tây.
Lạ 1 điều là khi nói về TOY VN thì các anh luôn nói thua xa TOY Mẽo.
Nhưng khi nói về TOY Mẽo thì các anh lại so với xe Thành Công, Trường Hải.
Ai tranh luận gì kệ họ đi bác ơi, như e thuộc dạng sính ngoại mà lúc đầu cũng éo hiểu s ổng lấy con RAV4 thay vì GLK250. Đến khi ổng cho e mượn đi vài lần mà e còn mê chỉ là k có tiền rước như ổng thôi. Ít ra nó éo dc cái logo ngôi sao 3 cánh nhưng chạy cách âm nó im ru chứ k có tiếng gió lùa vào cửa nghe bực mình khi cái bọn ở quang trung ráp xe mà qên dán keo vào cửa hay sao ấy chạy logo hạng sang mà cứ rào rào, mà nếu là GLK chắc ổng cũng éo dám quăng cho e mượn kiểu đó đâuÀ, anh đang nói về giá xe ở bên Tây.
Lạ 1 điều là khi nói về TOY VN thì các anh luôn nói thua xa TOY Mẽo.
Nhưng khi nói về TOY Mẽo thì các anh lại so với xe Thành Công, Trường Hải.
Mấy cái đó thật ra 2007 là có hết rồi bác chẳng qua ổng k đặt opt thêm thôi như bộ ghế bác nói mà thêm vào tốn ít nhất cũng hơn 2xxx $ mà trong khi đó đổi ghế da ở VN chưa tới 1000, ở đây nóng muốn khùng mà cần gì sấy ghế, ghế điện lại càng k cần vì xe này thuộc dạng chân đi ổng k chạy thì quăng người khác chạy quan tâm chi vị trí lái, an toàn vẫn đủ tiêu chuẩn Mỹ (6 bong bóng, abs/ebd/ba/esp...., khoá vi sai), âm thanh còn hay hơn cam 2.5Q thì đặt thêm chi nữa cho nó hơn 2 tỉ trong khi muốn khoe option thì ổng lôi con LS460 ra coi như xong rồi.Cụ đi rav4 2016 sẽ thấy ko chỉ để huởng thụ đơn thuần mà còn huởng thụ, an toàn, giải trí Ghế da, suởi, làm mát ghế, ghế điện ..
Ờ, Toshia thằng TOY!Theo tính chất bắc cầu thì Toyota Việt Nam bán toàn hàng thứ phẩm ở Việt Nam thì thua xa THACO hay Thành Công là đúng rồi.
Fortuner, Innova, ngay cả Camry cũng không phải bản bán ở Nhật, Mỹ.
Fortuner có bán được ở Mỹ/Nhat không? Santa Fe, Xtrail Outlander Tucson đều bán ở Mỹ và Nhật, cùng mâm vơi RAV4.
Nó phân biệt đối xử lắm,
Con Camry ở Đông Nam Á nó cố tình làm cho xấu hơn Cam Mẽo 1 chút.
RAV4, Highlander, 4Runner, Sienna, … thì hầu hết cũng chỉ để xuất Mẽo, Trung Đông… Không dành cho Đông Nam Á.
Nhật lùn nó thâm lắm. Qua Nhật mới thấy dân nó toàn xài xe mà mình chưa bao giờ thấy trên cõi đời này luôn, cực kì bền và option, an toàn full tất tần tật mặc dù xe đời 2000, 2005 chứ không có xe mới nhiều.Ờ, Toshia thằng TOY!
Nó phân biệt đối xử lắm,
Con Camry ở Đông Nam Á nó cố tình làm cho xấu hơn Cam Mẽo 1 chút.
RAV4, Highlander, 4Runner, Sienna, … thì hầu hết cũng chỉ để xuất Mẽo, Trung Đông… Không dành cho Đông Nam Á.
Còn thị trường toàn cầu thì xài hàng thứ cấp của nó. Trong đó thị trường lớn như Mỹ, Trung Đông thì xài hàng loại 1, còn thị trường bé, lợi nhuận không cao như ĐNÁ thì chịu khó xài hàng loại 2.
Vì vậy xe thị trường nào thì so sánh thị trương đó,ngoài thị trường của nó thì nên so sánh giá tương đương thì mới cân bằng về mọi mặt được.Theo tính chất bắt cầu thì Tucson cũng cùng phân khúc với GLC.
Kakaka.
Dự là thất thủ trước GLC300, thậm chí bị hạ KOỞ Việt Nam lại là đối thủ của GLC 300.
Eww ơi, toy rav4 nhập toàn bản thiếu koAi tranh luận gì kệ họ đi bác ơi, như e thuộc dạng sính ngoại mà lúc đầu cũng éo hiểu s ổng lấy con RAV4 thay vì GLK250. Đến khi ổng cho e mượn đi vài lần mà e còn mê chỉ là k có tiền rước như ổng thôi. Ít ra nó éo dc cái logo ngôi sao 3 cánh nhưng chạy cách âm nó im ru chứ k có tiếng gió lùa vào cửa nghe bực mình khi cái bọn ở quang trung ráp xe mà qên dán keo vào cửa hay sao ấy chạy logo hạng sang mà cứ rào rào, mà nếu là GLK chắc ổng cũng éo dám quăng cho e mượn kiểu đó đâu
Mấy cái đó thật ra 2007 là có hết rồi bác chẳng qua ổng k đặt opt thêm thôi như bộ ghế bác nói mà thêm vào tốn ít nhất cũng hơn 2xxx $ mà trong khi đó đổi ghế da ở VN chưa tới 1000, ở đây nóng muốn khùng mà cần gì sấy ghế, ghế điện lại càng k cần vì xe này thuộc dạng chân đi ổng k chạy thì quăng người khác chạy quan tâm chi vị trí lái, an toàn vẫn đủ tiêu chuẩn Mỹ (6 bong bóng, abs/ebd/ba/esp...., khoá vi sai), âm thanh còn hay hơn cam 2.5Q thì đặt thêm chi nữa cho nó hơn 2 tỉ trong khi muốn khoe option thì ổng lôi con LS460 ra coi như xong rồi.
Bản đầy đủ nhất là Limited ở thị trường VN vẫn có mà bác hơn bản XLE dc ghế da, nhớ ghế 2 vị trí, sưởi ghế, cảnh báo điểm mù, 11 loa JBL, mâm 19 inch...mà mấy cái này thật chất cũng có quan trọng đâu, không có cũng chả thành vấn đề gì như e đã nói ở trên.Eww ơi, toy rav4 nhập toàn bản thiếu ko
Bản XLE vẫn có đầy đủ option như cửa sổ trời, màn hình DVD trung tâm, điều hòa auto, an toàn vẫn đầy đủ như thế là quá đủ với 1 chiếc xe gọi là phương tiện đi lại rồi, chơi cho Full Option giá nó lên hơn 2 tỉ thì lại kêu ca về giá.
Họ chỉ biết chê Toy Mỹ ở cái giá chứ nếu mà 2 thằng như Honda CR-V hoặc Nissan Rogue thì giá còn cao hơn RAV4 nếu cùng trang bị option như nhau, chẳng qua 2 thương hiệu kia ít được biết đến nên tụi salon lùa gà (hét giá) dưới tỉnh không được như Toyota thôi, những người mà cùng đặt RAV4 - Rogue hay CR-V nhập Mỹ trực tiếp không qua tư nhân bị hét giá đảm bảo RAV4 là con có mức giá rẻ hơn sau khi đã đóng đủ các loại thuế để lăn bánh.
E cũng thích xe này lắm nhưng ko thấy toyota việt nam bán xe này e đang tìm xe gầm cao của toyota thấy e rav4 này thít thật. Nhìn chiếc innova và fortuner ko thích lắm chờ khi nào e này về e hốt chiếc này đi che nắng mưa cho gia đình. E nghĩ mấy ngàn a e trên đây tập trung lại làm cái đề nghị với toyota việt nam để đem dòng xe rav4 này về bán chắc họ sẽ xem sét đó các bác ơi. Vì nhu cầu của a e là có thật và lợi ích của họ khi bán được nhiều xe nữa phải ko các bác. Bác nào hiểu biết đứng ra đại diện giúp a e làm việc này e và mọi người ủng hộ hết mình lun!