Bọn nước ngoài chạy AT không kéo phanh tay đâu, chỉ cài P khi đỗ thôi.
Em thì vẫn kéo, mặc dù đã bỏ qua P. Lí do của em là để duy trì thói quen này, để phòng khi chuyển qua chạy MT.
Em thì vẫn kéo, mặc dù đã bỏ qua P. Lí do của em là để duy trì thói quen này, để phòng khi chuyển qua chạy MT.
đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bácCD2345 nói:Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
vấn đề đèn đỏ có về N hay không vẫn còn chưa rõ ràng là bao nhiêu giây thì nên về N bao nhiêu giây thì nên để D đạp thắngRosi nói:đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bácCD2345 nói:Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
Rosi nói:đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bácCD2345 nói:Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
Rosi nói:đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bácCD2345 nói:Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
Sau có người nói đèn đỏ về N không ảnh hưởng hộp số bác này lại nói hư là sau ai đúng ai sai ???
khoaMone nói:Rosi nói:đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bácCD2345 nói:Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.Rosi nói:đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bácCD2345 nói:Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
Sau có người nói đèn đỏ về N không ảnh hưởng hộp số bác này lại nói hư là sau ai đúng ai sai ???
Sao hư được bác, nếu hư nhà sản xuất chế ra chi, liên quan gì đâu hư, giống như chạy MT có trớn cũng về N thôi, liên quan gì đến nhau mà hư, chạy vậy còn đỡ hao xăng nữa, ví dụ chạy AT có trớn sắp đến đèn đỏ về N rất lợi xăng, an toàn.
Còn việc ở chế độ P nên cài thắng tay cho an toàn cái hộp số. Nếu k cài thắng tay mà chỉ về P thôi lỡ xe sau ủi đít mới teo cái hộp số. Vì P là thắng bằng hộp số giống như xe còn số trên MT vậy.
Ở nước ngoài nhiều nơi có giống cao, đi xe AT đi đậu lại ngta luôn để N và thắng tay, ko về P luôn. Giống như MT vậy.
speedIT nói:Ở nước ngoài nhiều nơi có giống cao, đi xe AT đi đậu lại ngta luôn để N và thắng tay, ko về P luôn. Giống như MT vậy.
....lại tỏ ra nguy hiểm
Last edited by a moderator: