b:z confirmed
Hạng D
24/11/09
1.129
52
48
em thì đõ xe thì kéo lên, an toàn cho mình và xe trước cái đã :)
 
Hạng D
30/8/12
1.014
656
113
Bác dừng tí xíu như chờ đi mua sắm... thì khỏi kéo, dừng lâu thì phải kéo vì lí do an toàn
 
Hạng C
9/8/13
608
406
63
46
DSG VIETNAM
Bọn nước ngoài chạy AT không kéo phanh tay đâu, chỉ cài P khi đỗ thôi.

Em thì vẫn kéo, mặc dù đã bỏ qua P. Lí do của em là để duy trì thói quen này, để phòng khi chuyển qua chạy MT.
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.661
113
Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
 
Hạng C
26/5/12
523
261
63
CD2345 nói:
Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bác
 
Hạng B2
26/5/12
267
17
18
Rosi nói:
CD2345 nói:
Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bác
vấn đề đèn đỏ có về N hay không vẫn còn chưa rõ ràng là bao nhiêu giây thì nên về N bao nhiêu giây thì nên để D đạp thắng
 
Hạng F
14/3/13
5.955
141.444
113
Phong Lăng Độ
Rosi nói:
CD2345 nói:
Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bác
Rosi nói:
CD2345 nói:
Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bác



Sau có người nói đèn đỏ về N không ảnh hưởng hộp số bác này lại nói hư là sau ai đúng ai sai ???
 
khoaMone nói:
Rosi nói:
CD2345 nói:
Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bác
Rosi nói:
CD2345 nói:
Khi nào đậu xe, về P là kéo phanh tay ( thói quen rồi), cũng như dừng đèn đỏ e hay về N và đạp thắng.
đèn đỏ hay về N, mau hư hộp số nhe bác



Sau có người nói đèn đỏ về N không ảnh hưởng hộp số bác này lại nói hư là sau ai đúng ai sai ???


Sao hư được bác, nếu hư nhà sản xuất chế ra chi, liên quan gì đâu hư, giống như chạy MT có trớn cũng về N thôi, liên quan gì đến nhau mà hư, chạy vậy còn đỡ hao xăng nữa, ví dụ chạy AT có trớn sắp đến đèn đỏ về N rất lợi xăng, an toàn.
Còn việc ở chế độ P nên cài thắng tay cho an toàn cái hộp số. Nếu k cài thắng tay mà chỉ về P thôi lỡ xe sau ủi đít mới teo cái hộp số. Vì P là thắng bằng hộp số giống như xe còn số trên MT vậy.
Ở nước ngoài nhiều nơi có giống cao, đi xe AT đi đậu lại ngta luôn để N và thắng tay, ko về P luôn. Giống như MT vậy.
 
Hạng D
5/1/10
2.791
16.604
113
speedIT nói:
Ở nước ngoài nhiều nơi có giống cao, đi xe AT đi đậu lại ngta luôn để N và thắng tay, ko về P luôn. Giống như MT vậy.

....lại tỏ ra nguy hiểm
24.gif

 
Last edited by a moderator: