Nhìn thì biết BIM, xem thêm filename thì là X6M .bullkeo nói:Con này là Audi đúng không bác ?rockman nói:Mỗi xe có cái tạch tạch khác nhau nên cũng chả biết bao nhiêu là rõ. Xe em là 7-8 nấc. Đúng chuẩn nhà máyXe_chuong_ga nói:Vừa là mấy "tạch tạch" vậy cha nội???
Bác nào ko muốn phiền vì cái vụ tạch tạch này thì làm con xe dùng thắng tay điện như thế này nè:
Đậu an toàn trong garage nhà thì chắc không cần, nhưng để tạo thói quen tốt thì em cứ kéo cho nó lành, dầu gì sửa thắng tay nó cũng rẻ hon mấy món khác.
Một số xe AT ko trang bị thắng tay luôn, em biết là Carens 2011, nên em nghĩ đã sang số P là đủ. Còn em nhớ là một số chiên gia khuyên khi chờ đèn đỏ ko nên cài số P vì nhỡ bị ủn đít là đi tong hộp số, thiệt hại cực lớn so với về N đạp nhẹ thắng nếu chờ lâu hay cứ để D và đạp thắng mạnh tí nếu chờ nhanh, chỉ bị móp đít đầu nếu bị ủn, nhẹ nhàng tình củm hơn hỏng cả hộp số.
Last edited by a moderator:
Em thấy bác đưa lời khuyên của "chiên gia" gì đó ko hợp lý lắm. Bình thường đậu xe là phải về số P, lỡ khi đậu xe trong bãi hoặc trên đường, ko may bị xe sau tông trúng thì mặc định sẽ bị bể hộp số hả bác?Duy Khang nói:Một số xe AT ko trang bị thắng tay luôn, em biết là Carens 2011, nên em nghĩ đã sang số P là đủ. Còn em nhớ là một số chiên gia khuyên khi chờ đèn đỏ ko nên cài số P vì nhỡ bị ủn đít là đi tong hộp số, thiệt hại cực lớn so với về N đạp nhẹ thắng nếu chờ lâu hay cứ để D và đạp thắng mạnh tí nếu chờ nhanh, chỉ bị móp đít đầu nếu bị ủn, nhẹ nhàng tình củm hơn hỏng cả hộp số.
nếu bác sống ở những nước có mùa đông cực lạnh thì không nên kéo phanh tay bởi khi đêm xuống nhiệt độ rất thấp có thể làm đông cứng hệ thống phanh tay khiến bác không thể nhả được vào sáng hôm sau để đi làm. Còn ở VN thì bác kéo cũng đc mà không kéo cũng ko sao. Nếu đỗ trên đường dốc thì bác nên kéo phanh tay.