Có ai nghĩ giống em là ông này trốn phí ko vì rõ ràng xe trước đi qua thì phải đợi barie hạ xuống rồi thẻ nó nhận xong sau đón barie nó nâng lên rồi mới qua chứ?
Khó lắm bác. Nếu chơi trò đó thì phải bám sat rạt với vận tốc cao. Cái vòng từ dưới nền nhận biết xe trước qua hết có khoảng hở là nó đóng lại rồi. Khi đó xe sau gần như chỉ dựa vào độ trễ cơ khí của barrier để lướt qua.Có ai nghĩ giống em là ông này trốn phí ko vì rõ ràng xe trước đi qua thì phải đợi barie hạ xuống rồi thẻ nó nhận xong sau đón barie nó nâng lên rồi mới qua chứ?
Lần đó không phải em đút sớm mà chắc tại xài hàng to nên mới mon men từ xa hệ thống nó đã nhận biết bác ơi.Phải chờ cho thằng trước nó ra cho thoải mái và chỗ đó thông thoáng sạch sẻ thì hãy đút vào. Đút vào chi cho sớm, đàng nào đút vào rồi mấy giây sau cũng ra mà vội vàng chi cho mệt dẫn đến bẻ bàng phải không bác? Em là em cứ phải thông thoáng sạch sẽ phía trước em mới đút vào, mà đút vào từ từ thôi, như vậy nó mới chắc ăn, vào chậm thì ra chậm chậm nó mới khoái. Nhẩy!!!
Mình qua đi 5 tới 10 km/h còn sợ. Ông này kiểu như trốn bị trừ tiền chạy như ma đuổi. Bắt đền cái thanh chắn chonnos chừa thói..
Em có vài hàng ...
Em cũng bị cách đây 1 năm, vào cỗng có cây chắn như trên, và cũng bị nó đập vào kính, kéo trầy nóc ra phìa sau chắn gió đuôi. ở cổng siêu thị . cây barrière nầy là hệ thống tự động
Bảo hiểm của bên siêu thị đền hết, Tuỳ theo vấn đề và nguyên nhân, Nhưng ở đây là giửa dân sự với nhau,
Đối với khách hàng, đây là vật dụng của siêu thị thì siêu thị phải chịu trách nhiệm với trường hợp của khác hàng. em nghĩ là các trạm thu phí cũng là tài sản riêng
Và từ đó nó có hệ thống cảnh báo luôn ......
Em cũng bị cách đây 1 năm, vào cỗng có cây chắn như trên, và cũng bị nó đập vào kính, kéo trầy nóc ra phìa sau chắn gió đuôi. ở cổng siêu thị . cây barrière nầy là hệ thống tự động
Bảo hiểm của bên siêu thị đền hết, Tuỳ theo vấn đề và nguyên nhân, Nhưng ở đây là giửa dân sự với nhau,
Đối với khách hàng, đây là vật dụng của siêu thị thì siêu thị phải chịu trách nhiệm với trường hợp của khác hàng. em nghĩ là các trạm thu phí cũng là tài sản riêng
Và từ đó nó có hệ thống cảnh báo luôn ......
Đây là vấn đề cần phải xem trước khi kết luậnThời điểm barie thả xuống thì xe sau đã bị trừ phí chưa.
Đúng vậy, nhất là thẻ tự độngThường nó trừ nhanh lắm bác. Đợt có lần xe kia ra chưa hết xe em mới lú lú vô nó đã trừ. Thằng kia ra xong đóng lại là nó hiểu em ra luôn. Phải nhờ trạm can thiệp. Sau đấy em toàn chờ thằng trước ra hết em mới bắt đầu đút vào.
Nếu tự động thì đã trã thì nó mở liên tục để tránh dừng lạiVậy là phải có khoảng cách bao nhiêu giây với xe trước mới an toàn hè? Thời gian đóng mở 1 lượt là mấy giây?
Attachments
-
118,1 KB Đọc: 0
Hồi cuối tuần đi qua trạm xlhn. Xe có vtec, nhưng trạm lại tắt mịa hay sao á, chạy tới thấy bari vẫn đóng kéo kiếng hỏi sao vậy, nó mới hỏi trả thẻ hả rồi bấm gì đó mới thấy nhận biển số rồi bari mới mở. Phi 30kmh là ăn cám rồi.
Thế thì việc quái gì lão bán tải lại chạy như kiểu cho kịp giờ liệm để rồi vỡ kính, công an mà vào cuộc nó phạt cho sấp mặt.Khó lắm bác. Nếu chơi trò đó thì phải bám sat rạt với vận tốc cao. Cái vòng từ dưới nền nhận biết xe trước qua hết có khoảng hở là nó đóng lại rồi. Khi đó xe sau gần như chỉ dựa vào độ trễ cơ khí của barrier để lướt qua.
Không trả lời điện thoại mà chỉ gửi số tài khoản đòi bồi thường, khó thế mà nó cũng nghĩ ra được )
Mấy anh kinh nghiệm đầy mình nhỉ, mình đi Xa lộ Hà Nội suốt đây, mà toàn đi đường né trạm nên chưa bị barie gõ lần nào.
Em dán VETC từ rất lâu rồi, mà tới giờ vẫn giữ thói quen chờ bản hiện số xe em lên (và barrier đóng & mở lại) mới đi qua... mất thêm chừng 1-2s có gì đâu mà phải tính...