Phương án mua thêm cái máy phát điện mini chạy xăng bỏ cốp được không các bác, vã vã kiếm chổ nào mát mát ngồi uống nước cho em nó sạc.
Rồi Vin hít không khí để sống hả anh ))Phương án mua thêm cái máy phát điện mini chạy xăng bỏ cốp được không các bác, vã vã kiếm chổ nào mát mát ngồi uống nước cho em nó sạc.
Sửa, thay thế lõi pin.Đi 500km sợ xe điện rớt đài quá.
Còn mở máy lạnh này kia thì điện sợ ăn nhiều.
Mà cục pin rớt 70% các hãng xe vác về làm gì nhỉ.
Đi xe xăng 8.000km cũng mất 700-800L xăng, 13-15tr. Mất tiền bảo dưỡng thêm 2-3tr.từ tết tới giờ con xe nhà tui cày 8k thì tính giá thuê pin bao nhiêu?
998*8000=7.984.000 ?
vậy e này ko phù hợp nhà đi chơi quá nhiều hoặc ... quá ít.
Vị chi mất 15-18tr cho 8.000km.
Nếu đi con xe điện này, theo công bố thì giá thuê 8.000km khoảng 8tr. Sạc điện 8.000km mất tầm 3,5-4tr và bảo dưỡng cỡ 1tr.
Vậy vị chi mất 13tr.
Thêm Bảo hành 10 năm thì anh em chạy càng nhiều càng lợi
Em nghĩ nó sẽ ra theo gói. Trả trước 3-6-12 tháng hoặc 1-2-3 năm. Gói lâu chắc sẽ rẻ hơn.Không đến nỗi ác thế.
Trễ hạn tiền pin chắc nó canh đến vác về.
Kể cũng lắm lo toan ghê cái cục pin này.
Như nợ ngân hàng cứ đến tháng trễ hạn 10 ngày là gọi réo khóc la than thở.
Thì đó, mình cũng vậy luôn. Mua xe cách nay gần nửa năm, chạy chưa tới 2.800km. Nếu cứ thuê pin với giá chết là 1,4tr mỗi tháng thì tính ra thua xe xăng rồi.mình khá là có hứng với xe điện, tuy nhiên xe mình 1 năm đi có loanh quanh 5000km thôi nên cái bài toán cố định giá thuê pin 1tr4/ tháng dù có sử dụng hay không này là coi như không có cơ hội tiếp cận tìm hiểu nhau rồi
Có thể nha anh. Xây dựng trạm sạc thì nguồn điện chưa sập, nhưng nếu 80-90% xe trên đường đều là xe điện thì hạ tầng bây giờ chưa đáp ứng nổi.Trang bị trạm sạc như trạm xăng thì có sập nguồn điện quốc gia ko các bác,, kaka
=> Trong một phát biểu tại một cuộc họp báo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản (Japan Automobile Manufacturers Association) nơi mà ông là chủ tịch, Toyoda tuyên bố Nhật Bản sẽ hết điện vào mùa hè nếu tất cả các xe trên đường đều chạy bằng điện. Ông nói thêm rằng cơ sở hạ tầng cần thiết để hỗ trợ quá trình chuyển đổi hoàn toàn sang xe điện sẽ tiêu tốn của đất nước từ 135 tỷ USD đến 358 tỷ USD.
Ông Toyoda chia sẻ: "Khi các chính trị gia ở ngoài kia tuyên bố rằng 'Hãy loại bỏ tất cả ô tô sử dụng xăng', không biết họ có nghĩ đến điều này không?". Ngoài ra, nếu như Nhật Bản - quê hương của Toyota vội vàng tiến hành lệnh cấm xe chạy xăng dầu một cách gấp gáp thì “ngành công nghiệp xe hơi hiện tại sẽ sụp đổ”.
Có bác tính sao mà đi nhiều hơn 1,4k/tháng thì lỗ nhỉ? Tiền phí thuê pin phát sinh thêm + tiền điện sạc 1 km cũng tương đương tiền mua 1 lít xăng mà. Chỉ lỗ nếu đi ít hơn 1,4k/tháng thôi. Mà chắc sau này họ cũng có nhiều gói chính sách khác nhau thôi, ví dụ gói thuê bao xài nhiêu tính nhiêu thì giá khác, gói 1k - 2k - 4k thì giá khác.
P/s: Em chưa đi xe điện bao giờ, chỉ đọc báo nhà SX và phán thôi
P/s: Em chưa đi xe điện bao giờ, chỉ đọc báo nhà SX và phán thôi