Hạng C
18/4/23
756
1.117
93
Đèn sương mù phần lớn made in Tàu, cường độ sáng cao, PHẦN LỚN chủ xe độ thêm không phải để trợ sáng khi sương mù hoặc mưa to mà để đi đêm cho sáng mắt mình và mù mắt thiên hạ.
Phải gọi là đèn gây mù mới đúng kkkkk.
 
Hạng B2
13/3/17
185
114
43
32
Tại sao phải độ, mà không chịu mua bản full đầy đủ ????
Đèn sương mù dạng thanh led trắng thì để làm gì đâu a. Bác nào nhà vùng hay mưa sương mù nên độ. À xe e bản base ko có đèn sương mù hay đèn gầm nhé :p
 
Hạng F
29/10/16
12.242
26.230
113
Pháp
Đèn zin k đủ sáng sao nó đạt chuẩn kiểm tra chất lượng dc a?
Ý là các kỹ sư nhà thiết kế "sáng mắt" hơn ở VN chăng ?

Mà cũng lạ thật, VN trời sáng, cường độ ánh sáng tốt hơn ở các quốc gia ôn đới, mà sao cứ độ là sao?
Không lẽ các quốc gia tây phương phải độ đèn hết à ??? hay là họ sáng mắt hơn ?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
10/6/10
1.502
1.355
113
E ở UK đây mà còn hiếm khi xài đèn sương mù, luật quy định khi tầm nhìn < 100m thì mới dc dùng đèn sương mù.
Mục đích chính của đèn sương mù là để xe khác thấy mình. Xe độ đèn sương mù ở VN thường quá sáng, thứ nữa là canh chỉnh, khi độ thì mấy ông thợ canh đèn thường là khi xe ko tải, lúc thực tế thì chở ng hay full tải đèn sẽ ngóc lên, rất chói. Mà lại ko chỉnh độ cao dc
 
Hạng B2
30/10/18
133
151
46
Xe cả tỷ mà lại muốn độ , mục đích là gì, một là thật sự cần thiết, thí dụ Bluetooth cho đt trong xe, cảm biến áp bánh. Còn độ chữ dán lung tung đèn đuốc, kèn... Không thấy lợi gì .. nhà sản xuất họ đã tính hết rồi. Không lẽ đèn xe các xứ EU phải độ hết mới thấy đường lái hay sao ???
Đúng là có tiền sẽ mua ngay bản full để khỏi độ cho sướng chứ anh. Cơ bản vì bản base nó dùng bi halogen. Với chất lượng đường cao tốc như ở xứ việt thì đố anh dám phi với đèn tù mù. Lâu lâu có xe nó rớt cục hàng cục gạch có mà né. Còn đường tiêu chuẩn châu âu sáng rõ thì chả tội gì phải độ cho tốn kém. Quan trọng sử dụng đúng mục đích không ảnh hưởng tới ai.
 
Hạng B2
14/6/14
100
94
28
Xe cả tỷ mà lại muốn độ , mục đích là gì, một là thật sự cần thiết, thí dụ Bluetooth cho đt trong xe, cảm biến áp bánh. Còn độ chữ dán lung tung đèn đuốc, kèn... Không thấy lợi gì .. nhà sản xuất họ đã tính hết rồi. Không lẽ đèn xe các xứ EU phải độ hết mới thấy đường lái hay sao ???
Ủa trong bài có chỗ nào nêu ra là xe "cả tỷ" chưa nhỉ?
Độ đẽo là tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Tôi hay đi đêm, đường không đủ ánh sáng thì tôi thêm đèn.
Cách sử dụng đi kèm văn hoá mới là quan trọng nhất chứ đừng đổ tại hay hỏi mục đích sử dụng.
Giờ cái xe EU như con Mercedes, đi đường đèo suơng mù trắng xoá ra di chuyển không an toàn thì như thế nào?
Phân định rõ ra bác, đừng có thói quen quy chụp như thế.
 
  • Like
Reactions: oainguyen
Hạng D
25/10/07
1.401
7.099
113
Độ thoải mái, khi đk thì rút dây ra.
Nv nó kiểm tra đèn chính thôi.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
31/1/16
164
140
43
43
Độ thêm quả ledbar phá sương nhưng cúp xuống khi cần thiết bật lên thấy rất hiệu quả khi đi ở Hà Giang bị sương mù. Nói chung độ gì thì độ nhưng ko gây ảnh hưởng người khác là ok. Không độ mà bật pha bừa bãi thì ko hiếm để tìm trên đg
 
  • Like
Reactions: nttanmam