Tại sao đại đa số phải ở chung cư mà không ở biệt thự?Tại sao phải độ, mà không chịu mua bản full đầy đủ ????
- Tags
- giao thông đăng kiểm ô tô
Vậy tình trạng EU, thời tiết EU có cần độ đèn , hay là ở EU sáng mắt hơn ở VN ? do đó họ đâu cần độ.Ủa trong bài có chỗ nào nêu ra là xe "cả tỷ" chưa nhỉ?
Độ đẽo là tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Tôi hay đi đêm, đường không đủ ánh sáng thì tôi thêm đèn.
Cách sử dụng đi kèm văn hoá mới là quan trọng nhất chứ đừng đổ tại hay hỏi mục đích sử dụng.
Giờ cái xe EU như con Mercedes, đi đường đèo suơng mù trắng xoá ra di chuyển không an toàn thì như thế nào?
Phân định rõ ra bác, đừng có thói quen quy chụp như thế.
Tôi không quy chụp, nhưng nhà sản xuất họ cũng tính an toàn cho người lái .
Vậy về VN tất cả xe đều độ để thấy sáng hơn à .
Chừng nào bạn có mặt EU, từng đi cao tốc 200, từng bị tuyết, sương mù thì lúc đó mới biết.
Vậy xe có nên độ ở VN vì nhà sản xuất có vấn đề về mắt ? mà chỉ duy nhất thị trường VN ?
Suy nghĩ tại sao họ không độ và VN nhất định phải độ ..bạn nào trã lời dùm so với bản chính thức
của nó.
Câu hỏi rất hay, vậy ở chung cư có cần độ thành biệt thự không ? có cần có cửa cỗng sắt ? cần trồng SR , cần trồng cổ thụ ho có bóng mát không ? thà là ở chung cư là chung cư, hay biệt thự là biệt thự. ...rất bình thường phải không. có nào chơi đóTại sao đại đa số phải ở chung cư mà không ở biệt thự?
Chỉnh sửa cuối:
Nhưng thật tế vẩn ảnh hưỡng và rất nhiều. tìm trên trang mạng đầy ở VN vì độ chế cho đến kèn ...Đúng là có tiền sẽ mua ngay bản full để khỏi độ cho sướng chứ anh. Cơ bản vì bản base nó dùng bi halogen. Với chất lượng đường cao tốc như ở xứ việt thì đố anh dám phi với đèn tù mù. Lâu lâu có xe nó rớt cục hàng cục gạch có mà né. Còn đường tiêu chuẩn châu âu sáng rõ thì chả tội gì phải độ cho tốn kém. Quan trọng sử dụng đúng mục đích không ảnh hưởng tới ai.
Bạn nên nhớ người châu âu mắt sáng chăng , chứ mùa đông 4H chiều tối đen thui, sáng 10H mời tờ mờ.
Vậy người châu âu có cần độ vào mùa đông và tháo ra mùa hè không ? Mời bạn phản biện.
Bạn đánh đố thì tôi từng lái ở VN, sáng tối cũng có ... bản nguyên gốc không độ chế gì cả. Vậy tôi hỏi ngược lại, bạn có từng lái xe EU xuyên đêm chưa, từng cao tốc 200 chưa vài tiếng chưa ???
Chỉnh sửa cuối:
Cần gì phản biện hả anh. Tiêu chuẩn xe châu âu mỹ nó đã khác hẳn với vùng trũng dna rồi anh ạ. Anh mang 1 con xe cho thị trường châu âu tiêu chuẩn cao so voiw thị trường hạng 2 hạng bét thì so làm gì. Anh cứ mang suy nghĩ châu châu của anh là nhất đi. Đông nam á hạng bét.Nhưng thật tế vẩn ảnh hưỡng và rất nhiều. tìm trên trang mạng đầy ở VN vì độ chế cho đến kèn ...
Bạn nên nhớ người châu âu mắt sáng chăng , chứ mùa đông 4H chiều tối đen thui, sáng 10H mời tờ mờ.
Vậy người châu âu có cần độ vào mùa đông và tháo ra mùa hè không ? Mời bạn phản biện.
Bạn đánh đố thì tôi từng lái ở VN, sáng tối cũng có ... bản nguyên gốc không độ chế gì cả. Vậy tôi hỏi ngược lại, bạn có từng lái xe EU xuyên đêm chưa, từng cao tốc 200 chưa vài tiếng chưa ???
Chúng ta đang nói về ...cái đèn xe , không phải options . Đèn EU cũng giống như Á châu thôi...Cần gì phản biện hả anh. Tiêu chuẩn xe châu âu mỹ nó đã khác hẳn với vùng trũng dna rồi anh ạ. Anh mang 1 con xe cho thị trường châu âu tiêu chuẩn cao so voiw thị trường hạng 2 hạng bét thì so làm gì. Anh cứ mang suy nghĩ châu châu của anh là nhất đi. Đông nam á hạng bét.
Tiêu chuẩn đèn xe, độ sáng, độ lệch, độ cao của đèn là của cả thế giới không phải duy nhất chỉ có âu mỹ
Đèn như nhau nha ...Đó mới là chính đề, tôi không quen chuyển hay dẩn dắt lạc đề.
Chỉnh sửa cuối:
A có thể dịch ra tiếng Việt không?Vậy tình trạng EU, thời tiết EU có cần độ đèn , hay là ở EU sáng mắt hơn ở VN ? do đó họ đâu cần độ.
Tôi không quy chụp, nhưng nhà sản xuất họ cũng tính an toàn cho người lái .
Vậy về VN tất cả xe đều độ để thấy sáng hơn à .
Chừng nào bạn có mặt EU, từng đi cao tốc 200, từng bị tuyết, sương mù thì lúc đó mới biết.
Vậy xe có nên độ ở VN vì nhà sản xuất có vấn đề về mắt ? mà chỉ duy nhất thị trường VN ?
Suy nghĩ tại sao họ không độ và VN nhất định phải độ ..bạn nào trã lời dùm so với bản chính thức
của nó.
Câu hỏi rất hay, vậy ở chung cư có cần độ thành biệt thự không ? có cần có cửa cỗng sắt ? cần trồng SR , cần trồng cổ thụ ho có bóng mát không ? thà là ở chung cư là chung cư, hay biệt thự là biệt thự. ...rất bình thường phải không. có nào chơi đó
Không hiểu!
Mà....thôi!
Ở trên thấy có người giải thích cho bác rồi đó. Người ta thấy như vậy vẫn còn tối, hoặc tầm nhìn chưa đủ xa khi chạy tốc độ cao ở đường sá VN, nên người ta độ. Hoặc do dân VN thị lực kém (nếu đúng như bác nói là đèn ở EU cũng sáng giống đèn ở VN), hoặc là đường sá VN chưa theo kịp tiêu chuẩn thế giới, ổ gà, mố cầu, nắp cống, vật cản trên đường còn nhiều. Thậm chỉ là người hay động vật qua đường bất chợt.Chúng ta đang nói về ...cái đèn xe , không phải options . Đèn EU cũng giống như Á châu thôi...
Tiêu chuẩn đèn xe, độ sáng, độ lệch, độ cao của đèn là của cả thế giới không phải duy nhất chỉ có âu mỹ
Đèn như nhau nha ...Đó mới là chính đề, tôi không quen chuyển hay dẩn dắt lạc đề.
Theo em thấy câu chuyện ở đây không phải là được độ hay không, mà là kiểm soát tiêu chuẩn chiếu sáng như thế nào thôi.
Ví dụ như khi đi đăng kiểm, cường độ ánh sáng tối thiểu và tối đa bao nhiêu, góc chiếu cos thấp hơn hay cao hơn mặt phẳng ngang. Đèn sương mù có bị thay đổi thiết kế không, cái này quan trọng, nhiều ông thích chế cái đèn sương mù thành đèn thay thế cho đèn cos.
Có thể em đồng ý giải thích của bác. Vì không nhà sản xuất xe nào nào trên thế giới (về an toàn) cắt bỏ hay chế độ món đèn cả, cũng như dây đai an toàn vậyỞ trên thấy có người giải thích cho bác rồi đó. Người ta thấy như vậy vẫn còn tối, hoặc tầm nhìn chưa đủ xa khi chạy tốc độ cao ở đường sá VN, nên người ta độ. Hoặc do dân VN thị lực kém (nếu đúng như bác nói là đèn ở EU cũng sáng giống đèn ở VN), hoặc là đường sá VN chưa theo kịp tiêu chuẩn thế giới, ổ gà, mố cầu, nắp cống, vật cản trên đường còn nhiều. Thậm chỉ là người hay động vật qua đường bất chợt.
Theo em thấy câu chuyện ở đây không phải là được độ hay không, mà là kiểm soát tiêu chuẩn chiếu sáng như thế nào thôi.
Ví dụ như khi đi đăng kiểm, cường độ ánh sáng tối thiểu và tối đa bao nhiêu, góc chiếu cos thấp hơn hay cao hơn mặt phẳng ngang. Đèn sương mù có bị thay đổi thiết kế không, cái này quan trọng, nhiều ông thích chế cái đèn sương mù thành đèn thay thế cho đèn cos.
Cám ơn bác đã viết rỏ ràng hơn em
Thực tế nhiều xe ở vn cái đèn sương mù họ lại thiết kế thành đèn led và không có chức năng phá sương ( xe nguyên bản từ nhà máy đấy nhé). Em ví dụ luôn là con camry đời 2.5q luôn. Xe hạng D đố tìm thấy đèn sương mù. Xe đó mà cho chạy vào vùng sương mù tầm nhìn hạn chế thì có an toàn không????. Đâu phải option nào cũng hữu ích ở môi trường đặc thù vùng miền nên bác OSIN có cái nhìn tiêu cực quá. Nhu cầu họ cần lắp và tất nhiên cũng phải lắp não trước khi sử dụng.Ở trên thấy có người giải thích cho bác rồi đó. Người ta thấy như vậy vẫn còn tối, hoặc tầm nhìn chưa đủ xa khi chạy tốc độ cao ở đường sá VN, nên người ta độ. Hoặc do dân VN thị lực kém (nếu đúng như bác nói là đèn ở EU cũng sáng giống đèn ở VN), hoặc là đường sá VN chưa theo kịp tiêu chuẩn thế giới, ổ gà, mố cầu, nắp cống, vật cản trên đường còn nhiều. Thậm chỉ là người hay động vật qua đường bất chợt.
Theo em thấy câu chuyện ở đây không phải là được độ hay không, mà là kiểm soát tiêu chuẩn chiếu sáng như thế nào thôi.
Ví dụ như khi đi đăng kiểm, cường độ ánh sáng tối thiểu và tối đa bao nhiêu, góc chiếu cos thấp hơn hay cao hơn mặt phẳng ngang. Đèn sương mù có bị thay đổi thiết kế không, cái này quan trọng, nhiều ông thích chế cái đèn sương mù thành đèn thay thế cho đèn cos.