Ôi nghĩ lại cái thời " để quên 200k" có khi lại hay!
- Tags
- giao thông đăng kiểm ô tô
mình từng bị tình trạng này, mua keo và cái máy sấy tóc ngồi khò cả buổi, tháo ra đổi 2 miếng cắt sáng là okBài này viết đúng rồi các bác, chùm sáng đèn của xe tay lái nghịch nó ngược với tay lái thuận, nhiều bác trong hội xe tự đặt đèn về thay mà không để ý vụ này nên cũng bị dính, phải tốn tiền đặt lại cụm đèn thì y chang nhưng ra chùm sáng ngược nhau.
bài viết đúng đó. 2 chùm sáng xe tay lái thuận giống dấu tích phải chử "V-" (dấu gạch ngang cao lên, bàn phím gõ đc thế thôi) còn tay lái nghịch là ngc lai "-V), để nguyên hệ thống đèn xe tay lái nghịc về VN thì phía lái xe đối diện bị chói thẳng
Con bò nói tụi bây coi thường tao quáXời
Xe Ý bọn anh còn hành cho ra bã thì ba cái xe Thái lọ làm sao mà đạt được tiu chửng của bọn anh
View attachment 3165523
Trong bài có nói là xe nhập chính ngạch đâu?Giải thích do tay lái nghịch là không đúng. Nếu đã là xe nhập khẩu chính ngạch, có nhà phân phối ở thị trường sở tại thì thông số kỹ thuật của chiếc xe phải tuân thủ tiêu chuẩn của thị trường trước khi được thương mại hóa. Còn xe nhập tiểu ngạch, nhập tư thì bên Thái nó lái xe bên trái, đem cái xe đó về VN thì luật nào cho lưu hành mà được đăng ký biển số lần đầu?
bác chưa đọc hết cmt của tui rồi ...Trong bài có nói là xe nhập chính ngạch đâu?
Khả năng là xe nhập tam sao thất bản hoặc đã bị thay phụ tùng ko đúng, chứ xe nhập chính ngạch ko thể có chuyện này đc bác, nếu đèn nghịch thì tay lái cũng phải loại nghịch nên ko thể lưu hành ở mình đc. Nếu xe lý lịch rõ ràng thì chủ xe đã đi bắt đền chỗ bán xe rồi. Còn việc 5 xị là chuyện khác.thắc mắc chút nếu nói thế sao cho nhập về rồi hành dân.Xưa độ tá lả quên 5 xị là xong ngay
mấy anh cho em hỏi, đều là xe SX ở Thái dúi:
1. xe bán cho thị trường nội địa thì không nói.
2. xe bán cho thì trường bên ngoài ("tay lái thuận" theo cách hiểu của VN) thì đèn phải theo "tay lái thuận" này chứ?
trường hợp này sẽ giống xe SX ở Mã, Ấn, Anh, . . . . xuất bán cho thị trường ("tay lái thuận" theo cách hiểu của VN).
1. xe bán cho thị trường nội địa thì không nói.
2. xe bán cho thì trường bên ngoài ("tay lái thuận" theo cách hiểu của VN) thì đèn phải theo "tay lái thuận" này chứ?
trường hợp này sẽ giống xe SX ở Mã, Ấn, Anh, . . . . xuất bán cho thị trường ("tay lái thuận" theo cách hiểu của VN).
A đừng no phía trên yên ắng thì 200k ko đủ có khi 2 củ khoai lang mới đủÔi nghĩ lại cái thời " để quên 200k" có khi lại hay!