Dùng Ampere meter mà đo với calibre 20A. tháo cọc bình nếu như nó trên 0,05A thì tìm từ từ, chứ không thể biết cái nào hư
thường là
A-Các đồ độ chế (xem các mối nối, chạm sườn xe)
B-Các cảm biến bị kẹt (như thắng, côn, cam lùi ....)
C-Cửa
D-Đèn cốp
E-Radio
F-Hệ thống cam/chống trộm
..............
thường là
A-Các đồ độ chế (xem các mối nối, chạm sườn xe)
B-Các cảm biến bị kẹt (như thắng, côn, cam lùi ....)
C-Cửa
D-Đèn cốp
E-Radio
F-Hệ thống cam/chống trộm
..............
Bác ấy sẽ chỉ chỗ ở Paris cho anh!Bác biết chỗ làm về này không ? Nhắn giúp ạ. Thanks.
Cần cái vé 2000€ A/R là xong với check ODBBác ấy sẽ chỉ chỗ ở Paris cho anh!
Anh ra hãng hoặc bất kỳ gara nào họ đo choXin chào mọi người,
Xe tôi gần đây hay bị tình trạng bình xe (còn mới) hết chỉ trong vòng 3-4 ngày. Loại trừ yếu tố bình hư, tôi đang nghi ngờ rò điện đâu đó nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào hay có chỗ nào các bác có dịch vụ kiểm tra xử lý rò điện không? Xin chỉ chỗ hay cách thức để xử lý dứt điểm ạ.
Thông tin xe: Santa Fe 2012 máy dầu.
Xin cảm ơn đã xem.
View attachment 3048495*ảnh minh họa
Cái này dễ mà
Ngu kiến của e là dùng amp đo dòng r rút cầu chì từ từ đến khi nào trúng dây thì xem sơ đồ cầu chì đó đi đâu. Nếu có độ dây chế cháo thì tìm từ đây trước.
Còn 1 cách dân sốp pi hay xài là mua cái cọc ngắt nhanh, nối cọc âm vô nó, đi thì đóng cọc, về ngắt cọc. Như ngắt cầu dao diện ấy. cách chữa cháy khi chưa tìm ra bệnh, haha
Gắn vật lí hay gạt công tắc nhỉ. Tổng tải khi đề dòng cả trăm amp mà chơi kiểu công tắc có ngày mua xe mới.Còn 1 cách dân sốp pi hay xài là mua cái cọc ngắt nhanh, nối cọc âm vô nó, đi thì đóng cọc, về ngắt cọc. Như ngắt cầu dao diện ấy. cách chữa cháy khi chưa tìm ra bệnh, haha
Mấy xe cũ còn tạm được, mấy xe mới nó mà reset hết thì thua nặng luônGắn vật lí hay gạt công tắc nhỉ. Tổng tải khi đề dòng cả trăm amp mà chơi kiểu công tắc có ngày mua xe mới.