Lạy pácCòn 1 cách dân sốp pi hay xài là mua cái cọc ngắt nhanh, nối cọc âm vô nó, đi thì đóng cọc, về ngắt cọc. Như ngắt cầu dao diện ấy. cách chữa cháy khi chưa tìm ra bệnh, haha
Pác chỉ thấy thật "khổ dâm"
Lạy pácCòn 1 cách dân sốp pi hay xài là mua cái cọc ngắt nhanh, nối cọc âm vô nó, đi thì đóng cọc, về ngắt cọc. Như ngắt cầu dao diện ấy. cách chữa cháy khi chưa tìm ra bệnh, haha
Ý anh là như này hả?Còn 1 cách dân sốp pi hay xài là mua cái cọc ngắt nhanh, nối cọc âm vô nó, đi thì đóng cọc, về ngắt cọc. Như ngắt cầu dao diện ấy. cách chữa cháy khi chưa tìm ra bệnh, haha
... để có được cái amper DC (amper kềm), thì....khó có nơi nào có. việc chạm, rò phần lớn do độ đẻo các kiểu (độ đèn, còi,ss,..)Dùng Ampere meter mà đo với calibre 20A. tháo cọc bình nếu như nó trên 0,05A thì tìm từ từ, chứ không thể biết cái nào hư
thường là
A-Các đồ độ chế (xem các mối nối, chạm sườn xe)
B-Các cảm biến bị kẹt (như thắng, côn, cam lùi ....)
C-Cửa
D-Đèn cốp
E-Radio
F-Hệ thống cam/chống trộm
..............
sau khi mua về, vài hôm lại lên đây hỏi tiếp nửa. cái cọc ngắt mass chì có vài chục k, thì ...đang chạy xe nó báo lổi tá lả,... chưa kể ngắt điện mất bộ nhớ xe!Còn 1 cách dân sốp pi hay xài là mua cái cọc ngắt nhanh, nối cọc âm vô nó, đi thì đóng cọc, về ngắt cọc. Như ngắt cầu dao diện ấy. cách chữa cháy khi chưa tìm ra bệnh, haha
Em nói rồi, độ khác, và làm theo đúng nguyên tắc khác, nhưng nếu gở cầu chì và đo bằng ampère meter thì chắc chắc sẽ tìm ra.... để có được cái amper DC (amper kềm), thì....khó có nơi nào có. việc chạm, rò phần lớn do độ đẻo các kiểu (độ đèn, còi,ss,..)