Hạng B2
24/2/16
136
260
63
47
Ở giây thứ 55 đã thấy bóng nắng của chiếc xe tải rồi mà sao tài xế vẫn cố tình vượt nhỉ ? Quá ẩu chứ không phải là ẩu nữa !
 
Hạng D
9/2/15
1.519
7.543
113
41
Dân vùng núi đường hẹp, tài 4 bánh lớn chạy ẩu thế, trước đây bị ném đã vỡ kính, âu cũng có lý do của nó.
 
Hạng B2
20/1/11
393
685
93
Tài ô tô con còn thiếu 1 chút xíu kinh nghiệm,
Khi chạy trên đường hẹp, hoặc vượt trên đường hẹp, thì nguyên tắc cơ bản là hạn chế đánh lái. Khi gặp tình huống bất ngờ Chỉ có 1 cách xử lý duy nhất là thắng lại, và đợi cơ hội sẻ xử lý tiếp theo.

Trong tình huống này, nếu bình tĩnh 1 chút, nhìn thấy làn đường đang vượt bỗng hẹp dần, thì mau chóng giảm tốc và núp sau lưng xe bus ngay.

Ngoài ra, để chắc ăn thì trước khi vượt phải thò cái đầu xe ra 1 lúc, đá pha vài cái, để mấy ông phía trước nhìn thấy rồi mới vượt. Nếu vượt đúp 2 xe liền, thì cần vừa xi nhan, vừa đá đèn, vừa nhấn còi 2-3 lần để nhắn gửi rằng tui sắp vượt đây, thương tình nhường chút xíu...

Ở VN, tài xế hay có thói quen, hễ xi nhan là đánh lái, bất kể đằng sau là gì. Nhưng cũng có 1 số tuyến đường, tài xế trước rất lịch sự, chỉ cần đá xi nhan trái xin vượt, thấy an toàn là họ đá xi nhan phải cho vượt liền...
 
Hạng B2
8/2/12
237
908
103
Tài ô tô quá nôn nóng và ẩu, chạy sát bus bị khuất tầm nhìn, trong khi bus cũng bị vướng tải đâu có vượt được, đúng ra phải để Bus vượt tải trước, bác tài oto định vượt 1 lúc 2 xe bự luôn mới ghê
 
  • Like
Reactions: nta139