góc vuông cửa tấm chắn này cần xem lại , vì vấn đề chịu lực thì góc tròn vẫn tốt hơn góc vuông , hơn nữa trong offroad thì thoát bùn, đất, đá vẫn rất quan trọng , nếu ai làm kid plate thì chú ý cải tiến ở chỗ này.kvl nói:lại có cái này để anh đức nghiên cứu cho cặp song sinh đây:
@KVL: Thật ra a đã có cách làm . Nhôm a đã mua , khổ một điều là AE offroad chưa kiếm được con đường nào tử tế cho ae off nên làm biến làm .
Giờ a xuống xưỡng cho quả bô vào cho nó máu tí, rồi anh gọi cho e lên nhé .
Giờ a xuống xưỡng cho quả bô vào cho nó máu tí, rồi anh gọi cho e lên nhé .
ko có gì thay đổi thì chiều em gặp anh nhé. mới cướp trên giàn mướp bộ tời 12000 rồi, chuẩn bị đổi hàng
@ anh Ural: đây là em mượn ý tưởng của 1 số bác ngoài HN cho mọi người tham khảo thôi ạ, chứ anh em SG chưa bắt tay thực hiện
@ anh Ural: đây là em mượn ý tưởng của 1 số bác ngoài HN cho mọi người tham khảo thôi ạ, chứ anh em SG chưa bắt tay thực hiện
Làm tấm chắn thùng nhiên liệu là cần thiết , đá có thể làm thủng thùng nhiên liệu, offroad xong phải vệ sinh chứ có để mãi bùn, đất đâu mà sợ bác , hơn nữa tấm này có lỗ thoát nước mà.Ural 375D nói:Tấm chắn đẹp và công phu quá nhưng .....giữ bùn và nước nhiều sẽ làm thùng dầu sớm dò rỉ lắm !
kvl nói:
Cái này hay nè , nhưng mà đục thêm nhiều lỗ cho thóat bùn bác !
em chứng kiến 1 chiếc Dmax bị lủng bình dầu vì cấn đá hộc ở Mã Đà , nếu có cái này thì yên tâm rồi