Gatay nói:Các pac qua đc con dóc này lúc trời mưa là đỉnh rồi,,,,bravo...bravo..
mới lên 1/5 dốc là trời đổ mưa.
phúc cho nhà hoan lạc mới gắn tời xong có chỗ thi triển liền nên bây giờ to còi nhỉ. mà cho hỏi tí lùng đâu ra tời khủng vậy, có mối nào k kiếm cho một cái, đang chết thèm đây. chuyến này joanle làm rocket khóc rưng rức rồi. k biết các bác xử con gà phần thưởng thế nào nhỉ.
cung đường này có vẻ không ưu đãi hệ lốp AT nhỉ, thế nào bác muc cũng cười mím chi đây
cung đường này có vẻ không ưu đãi hệ lốp AT nhỉ, thế nào bác muc cũng cười mím chi đây
Em có cái đểu nhất là nhớ dai và thù lâujuanle nói:Siêu Jeep tự tời lên là chính chứ chuồng Gà Tuột cầu lấy đâu ra mà kéo, rồi lại còn tiếng động lạ, mùi lạ nữa thì lấy đâu ra mà kéo nổimucachai nói:Ơ, thế lúc chuồng gà kéo siêu jeep không có chụp hình hả bác Juanle? Hay lại lo mất giá siêu jeep
Mịa, kéo sút láp ra mà giờ lói vậy thử hỏi có a kay không?
Loại này xài điện 24 volts, bác xài 12 nên em nghĩ nên kiếm loại khác đê bác.thuybinh nói:phúc cho nhà hoan lạc mới gắn tời xong có chỗ thi triển liền nên bây giờ to còi nhỉ. mà cho hỏi tí lùng đâu ra tời khủng vậy, có mối nào k kiếm cho một cái, đang chết thèm đây. chuyến này joanle làm rocket khóc rưng rức rồi. k biết các bác xử con gà phần thưởng thế nào nhỉ.
cung đường này có vẻ không ưu đãi hệ lốp AT nhỉ, thế nào bác muc cũng cười mím chi đây
Còi to là hợp lý mà bác
Con gà bọn em mang lên Đà Lạt nhờ nhà hàng xẻ thịt luôn tại bàn
Hahahaha, nói thế thôi thì cứ cho còi em kêu to tí làm gì mà a cay con chim cú thếmucachai nói:Em có cái đểu nhất là nhớ dai và thù lâujuanle nói:Siêu Jeep tự tời lên là chính chứ chuồng Gà Tuột cầu lấy đâu ra mà kéo, rồi lại còn tiếng động lạ, mùi lạ nữa thì lấy đâu ra mà kéo nổimucachai nói:Ơ, thế lúc chuồng gà kéo siêu jeep không có chụp hình hả bác Juanle? Hay lại lo mất giá siêu jeep
Mịa, kéo sút láp ra mà giờ lói vậy thử hỏi có a kay không?
Ừ thì chuồng gà dắt chuồng thỏ đi vậy, nhờ vậy về được thay cây láp mới
@Múc: xe em lại đi thẩm mỹ sau mỗi chuyến offroad
Kệ, nhưng mà vui là chính mà, tiền sửa mới là 10
Còn mấy tấm em post tiếp hầu các bác:
Con gà mà cán bộ "công binh" đi khảo sát đường xá mua được với giá 100k. đồng bào thấy cán bộ đi vất vả nên cũng thông cảm mà bán rẻ luôn
Thấy bọn em lăn lộn giữa bãi đá và bùn lầy, dân bản kéo ra coi phim:
Còn mấy tấm em post tiếp hầu các bác:
Con gà mà cán bộ "công binh" đi khảo sát đường xá mua được với giá 100k. đồng bào thấy cán bộ đi vất vả nên cũng thông cảm mà bán rẻ luôn
Thấy bọn em lăn lộn giữa bãi đá và bùn lầy, dân bản kéo ra coi phim:
Những ánh mắt đầy ngạc nhiên và ngây thơ:
Chả của em và thợ máy lại tiếp tục vất vả với cung đường còn lại lên Đà Lạt, khi mà chỉ còn duy nhất 2 xe dắt díu nhau vượt qua thêm 4 con dốc trơn trượt với đá cục lổn nhổn ngổn ngang cả con đường. Cũng may chuồng thỏ nhà em đi sau cái chuồng gà nhà bác Múc nên cũng ban đỡ được một tí nên xe em qua cũng dễ dàng hơn
Chả của em và thợ máy lại tiếp tục vất vả với cung đường còn lại lên Đà Lạt, khi mà chỉ còn duy nhất 2 xe dắt díu nhau vượt qua thêm 4 con dốc trơn trượt với đá cục lổn nhổn ngổn ngang cả con đường. Cũng may chuồng thỏ nhà em đi sau cái chuồng gà nhà bác Múc nên cũng ban đỡ được một tí nên xe em qua cũng dễ dàng hơn
Bọn em lại dìu dắt nhau qua cung đường còn lại :
Với cỏ cây ngập lối vì có rất ít xe cộ đi qua cung đường này:
Được một đoạn thì gặp con suối với cây cầu gỗ, lúc này trời đã sụp tối, Bác Múc chân cao nên nhẹ nhàng lội suối, còn em thì vừa đút đầu xuống là nghe cái rộp dưới lườn vì toàn bộ lòng suối là đá cục lởm chởm, 4 bánh quay tròn, nước chảy rì rào lọc bọc dưới ống Pô xe:
Thế là đành phải tiếp tục tời thôi. Đóng 2 cây cọc xà beng cố định với xe Mucachai mà xe kẹt đá dưới gầm nặng quá nên Siêu tời kéo trôi luôn cả U Oát và nhổ luôn cọc 2 cây xà beng:
Thế là Múc quay đầu, đổi chiều, Múc kéo, em tời và cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm với thử thách cuối cùng của cuộc chơi:
Hỏi dân bản là còn đường xấu nữa không?, đồng bào nói lên đỉnh dốc là các bác đi số 3, số 4 được rồi, định bụng nghĩ off 2 ngày liên tục thế là đủ rồi, thôi thì nhanh chân nhẹ nhàng đạp về Đà Lạt để họp đoàn, ai dè đi qua 3 con dốc, xuống 3 cái đồi nữa mới tới đường đất đỏ gọi là tạm yên ả
Khung cảnh ấm cúng khi trưởng đoàn tặng bọn em 1 chai Hennesy gọi là mừng chiến công của 2 thằng "điên"
Với cỏ cây ngập lối vì có rất ít xe cộ đi qua cung đường này:
Được một đoạn thì gặp con suối với cây cầu gỗ, lúc này trời đã sụp tối, Bác Múc chân cao nên nhẹ nhàng lội suối, còn em thì vừa đút đầu xuống là nghe cái rộp dưới lườn vì toàn bộ lòng suối là đá cục lởm chởm, 4 bánh quay tròn, nước chảy rì rào lọc bọc dưới ống Pô xe:
Thế là đành phải tiếp tục tời thôi. Đóng 2 cây cọc xà beng cố định với xe Mucachai mà xe kẹt đá dưới gầm nặng quá nên Siêu tời kéo trôi luôn cả U Oát và nhổ luôn cọc 2 cây xà beng:
Thế là Múc quay đầu, đổi chiều, Múc kéo, em tời và cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm với thử thách cuối cùng của cuộc chơi:
Hỏi dân bản là còn đường xấu nữa không?, đồng bào nói lên đỉnh dốc là các bác đi số 3, số 4 được rồi, định bụng nghĩ off 2 ngày liên tục thế là đủ rồi, thôi thì nhanh chân nhẹ nhàng đạp về Đà Lạt để họp đoàn, ai dè đi qua 3 con dốc, xuống 3 cái đồi nữa mới tới đường đất đỏ gọi là tạm yên ả
Khung cảnh ấm cúng khi trưởng đoàn tặng bọn em 1 chai Hennesy gọi là mừng chiến công của 2 thằng "điên"
Last edited by a moderator: