Bác kiếm cái láp uaz sau (bên dài), tiện gọt cái đầu cho nhọn đi, (sử dụng 2 trong 1 luôn khi cần thiết vẫn có thế lắp vào xe) làm cọc neo là đúng bài đó.DAOTHOAT nói:Qua vụ này mình đang nghiên cứu chế tạo một cái tời dễ mang vác di chuyển rời chạy bằng động cơ nổ có khả năng cơ động theo đoàn gọn nhẹ bỏ trong thùng xe nhưng sao vẫn bảo đảm tối thiểu sức kéo 10000 lbs .dùng trong những trường hợp khộng thể cho xe lên hỗ trợ hoặc hết bình điện .Có kỹ nào thích độ chế tham gia thiết kế không.
mấy cái xà beng đợt rùi phát huy tác dụng giải quyết rất tốt vấn đề chỗ bám không có nó thì có trời mà tời lên được do chỗ đó ko có gốc cây để móc tời và mình chủ động được góc tời ko bị phụ thuộc vào địa vật xung quanh .Em sẽ cải tiến thêm cái này cho chuẩn hơn chút là ok.
Nguyên tắc vẫn phải là chuẩn bị kỹ lưỡng có tính toán kỹ thì ko có gì mà ko giải quyết được.
Còn tời để ngoài xe, em nghĩ không khó, nhưng có cần phải như vậy không...
Đội cứu hộ chuyên nghiệp:
Chả em nhìn mặt ngao ngán chưa
Mặt dốc trơn trượt, đi bộ còn lạch bạch té huống hồ đi xe
Chả em nhìn mặt ngao ngán chưa
Mặt dốc trơn trượt, đi bộ còn lạch bạch té huống hồ đi xe
Tấm này bác Đào chụp ở một góc khác:
Để thấy toàn bộ diễn biến cuộc vượt dốc ngoạn mục:
Cần tới sự trợ giúp để kéo tời của dân bản địa: ( mẫy lão nhà mình cầm có cái cục căn và kéo có cái tời mà thở hổn hển muốn đứt hơi, thấy thương quá nên anh em đành thuê dân bản địa phụ 1 tay)
Để thấy toàn bộ diễn biến cuộc vượt dốc ngoạn mục:
Cần tới sự trợ giúp để kéo tời của dân bản địa: ( mẫy lão nhà mình cầm có cái cục căn và kéo có cái tời mà thở hổn hển muốn đứt hơi, thấy thương quá nên anh em đành thuê dân bản địa phụ 1 tay)
Sorry các bác toàn mấy cái hình này chỉ có xe em và bác Múc thôi vì không còn xe nào khác tham gia con dốc này nên em đành diễn Solo vậy, các bác thông cảm nhé.
Em đi ăn trưa đây, hẹn các bác tí nữa em hầu tiếp ạ
.
Em đi ăn trưa đây, hẹn các bác tí nữa em hầu tiếp ạ