Em xin chụp hình (bằng mồm ) ngày đầu để hầu các bác nhé, bác lào không đi được chuyến này thì cố đi chuyến tới do F1 dẫn đầu nhé.
Vì tòan xe có tuổi ông nội ông ngọai rồi lên bọn em gồm 3 jeep 1 UAZ hẹn nhau tập trung từ rất sớm.
Chạy ra tới Dầu Giây, hợp đòan, ăn sáng. Chạy vừa tới Madagui thì xe UAZ tèo bình điện.
Gọi bộ đàm cho Phanl, chuyện nhỏ- anh đem xuống cho chú luôn.
10p sau, Bình bia chở 1 quả mới kính koong xuống. Anh em hì hục ráp vào, đề phát - xe éo nổ.
Lắp cáp vào, kéo lên dốc, xuống dốc ầm ầm, mùi bố khét lẹt - vẫn éo nổ. Vừa lúc gặp các bác đang đổ xăng, thợ máy chạy ra kiểm tra phát một, phán: Tèo mịa ló denco rồi. Ơ. em mới thay đồ Nhật đàng hòang cơ mà, làm éo gì mà hư nhanh thế???
Lấy cây sơ cua, hàng zin theo xe cổ ra, cả đám hì hục thay thay ráp ráp giữa trưa nắng. Ơ, éo mịa nó sao không được nhỉ. Denco vít lửa căn dễ lắm cơ mà. À, éo có mát, làm lại, vẫn éo được.
Trong thời gian đó, Bình bia bằng kinh nghiệm chinh chiến chuyến Ngàn lăm Thăng Long đã liên hệ được một bác thợ "chuyên" về Jeep và UAZ của phố núi.Phương án tác chiến là: vừa lắp cây mới, vừa sửa lại cây Denco Nhật liên kết: Tiền Nít san- hàng Mít Su.
Lúc lày cũng mất khỏang 2h sửa chữa. Nhìn đồng hồ xong, Cán bộ Dao thoat ra quyết định: Thôi, có thợ rồi, chú ở lại sửa xe, anh em chinh chiến trước. Khi lào sửa xong chú chạy thẳng lên Bảo Lộc gặp anh em nhé.
Cán bộ ra lệnh ,em phải chấp hành chứ - không ảnh hưởng tới đòan thì ngại lắm. Tuy thế vẫn ra nói nhỏ với Phanl: anh đi thì nhớ nhắn tin chỉ đường vào cửa rừng cho em nhé.
Anh em chia tay bịn rịn, Bình Bia chúc: Thôi, bác đừng buồn nhé, may mà hư ở đây chứ ló mà bị trong rừng thì bỏ mịa. Cố sửa xong lên Bảo Lộc nhậu nhé..
Vì tòan xe có tuổi ông nội ông ngọai rồi lên bọn em gồm 3 jeep 1 UAZ hẹn nhau tập trung từ rất sớm.
Chạy ra tới Dầu Giây, hợp đòan, ăn sáng. Chạy vừa tới Madagui thì xe UAZ tèo bình điện.
Gọi bộ đàm cho Phanl, chuyện nhỏ- anh đem xuống cho chú luôn.
10p sau, Bình bia chở 1 quả mới kính koong xuống. Anh em hì hục ráp vào, đề phát - xe éo nổ.
Lắp cáp vào, kéo lên dốc, xuống dốc ầm ầm, mùi bố khét lẹt - vẫn éo nổ. Vừa lúc gặp các bác đang đổ xăng, thợ máy chạy ra kiểm tra phát một, phán: Tèo mịa ló denco rồi. Ơ. em mới thay đồ Nhật đàng hòang cơ mà, làm éo gì mà hư nhanh thế???
Lấy cây sơ cua, hàng zin theo xe cổ ra, cả đám hì hục thay thay ráp ráp giữa trưa nắng. Ơ, éo mịa nó sao không được nhỉ. Denco vít lửa căn dễ lắm cơ mà. À, éo có mát, làm lại, vẫn éo được.
Trong thời gian đó, Bình bia bằng kinh nghiệm chinh chiến chuyến Ngàn lăm Thăng Long đã liên hệ được một bác thợ "chuyên" về Jeep và UAZ của phố núi.Phương án tác chiến là: vừa lắp cây mới, vừa sửa lại cây Denco Nhật liên kết: Tiền Nít san- hàng Mít Su.
Lúc lày cũng mất khỏang 2h sửa chữa. Nhìn đồng hồ xong, Cán bộ Dao thoat ra quyết định: Thôi, có thợ rồi, chú ở lại sửa xe, anh em chinh chiến trước. Khi lào sửa xong chú chạy thẳng lên Bảo Lộc gặp anh em nhé.
Cán bộ ra lệnh ,em phải chấp hành chứ - không ảnh hưởng tới đòan thì ngại lắm. Tuy thế vẫn ra nói nhỏ với Phanl: anh đi thì nhớ nhắn tin chỉ đường vào cửa rừng cho em nhé.
Anh em chia tay bịn rịn, Bình Bia chúc: Thôi, bác đừng buồn nhé, may mà hư ở đây chứ ló mà bị trong rừng thì bỏ mịa. Cố sửa xong lên Bảo Lộc nhậu nhé..
Last edited by a moderator: