Em không đồng ý với MUC (chữ đỏ) đâu, yêu uaz thế mà cứ giả vờ...làm em nó "vật" cho là phải rồi. Chơi off xe chỉ mới "cần" thôi...quan trọng là máu, mà em thấy MUC ...máu thậtmucachai nói:Hình máy hay hình mồm bác ơi! Nếu hình mồm thì tí nữa em sẽ chụp tiếp ngày đầu tiên để phục vụ các bác. Tuy nhiên trên cung đường đó lúc chụp chỉ có mỗi cái xe <span style=""color: #ff0000;"">UAZ hâm </span>của em thôiseabreaz nói:hihi các bác di dã qúa , vây mà em k duöc theo ! thêm hình di bác ui
Ý em muốn nói là cái thằng lái xe đó bác , chứ em nâng niu con xe này lắm.chiênbinhxoviet nói:Em không đồng ý với MUC (chữ đỏ) đâu, yêu uaz thế mà cứ giả vờ...làm em nó "vật" cho là phải rồi. Chơi off xe chỉ mới "cần" thôi...quan trọng là máu, mà em thấy MUC ...máu thậtmucachai nói:Hình máy hay hình mồm bác ơi! Nếu hình mồm thì tí nữa em sẽ chụp tiếp ngày đầu tiên để phục vụ các bác. Tuy nhiên trên cung đường đó lúc chụp chỉ có mỗi cái xe <span style=""color: #ff0000;"">UAZ hâm </span>của em thôiseabreaz nói:hihi các bác di dã qúa , vây mà em k duöc theo ! thêm hình di bác ui
Giờ em xin tường thuật tiếp từ khúc mọi người đã đi trước ạ.
Mọi người đi hết cả, em còn lại một mình với xe vì chã của em phải xuống xưởng, à xuống tiệm áo cưới của bác thợ để chế lại denco Nhật...
Lát sau, một bác thợ lên, tháo tháo ráp ráp cái con denco Nga vào. Mịa, thợ gì đâu mà cứ: Đề - thử lửa, xong lại :đề - xem máy 1...
Lâu lâu nó nổ cái bằm - như súng bắn. Anh chủ cây xăng chạy ra bảo: Cột xăng ngay đây mà ló cứ nổ như súng thế lày nà chết đó anh.
Không sao đâu anh ơi, bác thợ đấu nhầm thứ tự nổ nên bị vậy đó
Mãi không được,vừa lúc bác thợ già chở chã của em tới. Tay cầm cây lenko cũ của mình, trên xe gài thêm cây nữa. Mừng chết mịa luôn, thế là đi được rồi.
Nhưng éo phải, bác ấy bảu: Nếu tìm IC để thay lại thì 900 nghìn mất khỏang 4h thì xong. còn nếu lấy đồ ở con lày ra độ chế lại thì khỏang 1h30' sẽ xong nhưng hết 1triệu rưởi. Nhìn đồng hồ thấy lúc này mới hơn 1h trưa.Theo tin nhắn dẫn đường của Phanl thì mình vẫn theo kịp. Gật đầu ừ thôi, giữa chốn rừng núi này tìm được bác thợ là may mắn rồi...
Đang bon bon trên đường thì gặp chú này:
Bắt đầu leo con dốc đầu tiên, thấy dân làng đồn dốc kinh lắm, 4 xe còn lại đậu giữa lưng chừng chân dốc lắp xích vào bánh xe, em thì tới đâu hay tới đó nên làm một mạch lên đầu dốc ngồi đợi mấy bác kia lạch cạch với bộ xích:
Chả của em, bác SJW chụp chung với "đồng bào"
Bắt đầu leo con dốc đầu tiên, thấy dân làng đồn dốc kinh lắm, 4 xe còn lại đậu giữa lưng chừng chân dốc lắp xích vào bánh xe, em thì tới đâu hay tới đó nên làm một mạch lên đầu dốc ngồi đợi mấy bác kia lạch cạch với bộ xích:
Chả của em, bác SJW chụp chung với "đồng bào"
Sau những tấm này thì tới đoạn cả đoàn lên đến nơi, bác Đào xung phong làm chuột bạch và ngay cái đoạn lầy đầu tiên là bác í đã ngậm ngùi xuống đóng cọc kéo tời ( đoạn này em tời phụ bác í lên nên kg làm phó nháy được, các bác xem đỡ tấm trang đầu bác Đào đang xăn ống quần ấy
Đoàn đi tiếp, và vượt qua được 2 vũng lầy ấn tượng trong lúc trời bắt đầu đổ mưa, và vượt con dốc cao cho tới ngã 5 dốc rắn, vì địa hình khó khăn và lo cứu hộ các xe khác nên em không chụp được tấm nào đoạn này cả, các bác đợi bác Đào vậy
Em nghỉ tay tí, mỏi quá
Đoàn đi tiếp, và vượt qua được 2 vũng lầy ấn tượng trong lúc trời bắt đầu đổ mưa, và vượt con dốc cao cho tới ngã 5 dốc rắn, vì địa hình khó khăn và lo cứu hộ các xe khác nên em không chụp được tấm nào đoạn này cả, các bác đợi bác Đào vậy
Em nghỉ tay tí, mỏi quá