Vịt nó có cái hay của nó ,động cơ tuy không lớn nhưng bù lại xe nhẹ khỏang sáng gầm xe khá lớn nên nó ít bị lún hơn các xe có trọng lượng nặng dễ vượt qua các chướng ngại khá nhẹ nhàng .Chơi độ bánh to thêm một chút nâng gầm thêm ,gắn thêm một cái tời điện 2t em nghĩ chắc nó ko thua cái xe nào đâu
DAOTHOAT nói:Vịt nó có cái hay của nó ,động cơ tuy không lớn nhưng bù lại xe nhẹ khỏang sáng gầm xe khá lớn nên nó ít bị lún hơn các xe có trọng lượng nặng dễ vượt qua các chướng ngại khá nhẹ nhàng .Chơi độ bánh to thêm một chút nâng gầm thêm ,gắn thêm một cái tời điện 2t em nghĩ chắc nó ko thua cái xe nào đâu
Như thế này dc ko bác Tẩu Thoát?
kyanh911 nói:sau cùng thì các bác có off không vậy? sao chẳng thấy cái hình nào hết vậy!
Hình post bên này nè bác http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=1473023&mpage=3
DAOTHOAT nói:Vịt nó có cái hay của nó ,động cơ tuy không lớn nhưng bù lại xe nhẹ khỏang sáng gầm xe khá lớn nên nó ít bị lún hơn các xe có trọng lượng nặng dễ vượt qua các chướng ngại khá nhẹ nhàng .Chơi độ bánh to thêm một chút nâng gầm thêm ,gắn thêm một cái tời điện 2t em nghĩ chắc nó ko thua cái xe nào đâu
Em thì thích kích thướt của Vit nhỏ gọn, xoay trở linh hoat trong điều kiện offroad không gian bị hạn chế, luồng lách "khoẻ", đỡ ngại các hoa lá cành "cọ quet" từa lưa 2 bên hông xe.
Còn máy Vit tuy nhỏ nhưng bù lại được trang bị "hộp số phụ" (low range gear) mà các "sofl offroad" như Esc, Cap, CR-V, RAV-4, SantaFe ....có thèm lắm nhưng chưa có được.
pigeon nói:kyanh911 nói:sau cùng thì các bác có off không vậy? sao chẳng thấy cái hình nào hết vậy!
Hình post bên này nè bác http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=1473023&mpage=3
úi chà. em cảm ơn bác nhiều a!