1/ ra khỏi hiện trường mới gọi1. anh có gọi bh ngay sau tai nạn ko?
2. tổng thiệt hại bao nhiêu?
3. anh coi trong hợp đồng bảo hiểm các điều khoản miễn thường
2/ 8 củ
3/ chưa coi và ko có ú định coi (vì mình nghĩ BH họ đã đọc kĩ hơn mình )
1/ ra khỏi hiện trường mới gọi1. anh có gọi bh ngay sau tai nạn ko?
2. tổng thiệt hại bao nhiêu?
3. anh coi trong hợp đồng bảo hiểm các điều khoản miễn thường
Vầy là nó bồi thường anh 4 củ nhưng đã vặt anh mấy năm bảo hiểm 2 chiều rồi thì tính ra nó vẫn lại mà được tiếng chiều khách.1/ ra khỏi hiện trường mới gọi
2/ 8 củ
3/ chưa coi và ko có ú định coi (vì mình nghĩ BH họ đã đọc kĩ hơn mình )
Mà chết là ở chỗ tài xế khai thật thà là "Nó không nổ nhưng em cứ cố!"Bài học quá cơ bản là chạy xe mà ko chịu nhìn dàn đồng hồ ở taplo
Đã quá nhiệt mà còn ép gas để chạy là chết.
Bài học quá cơ bản là chạy xe mà ko chịu nhìn dàn đồng hồ ở taplo
Đã quá nhiệt mà còn ép gas để chạy là chết.
Phải chi ảnh kêu bạn vô đây mở thớt hỏi thì giờ đâu tốn 100 chịuMà chết là ở chỗ tài xế khai thật thà là "Nó không nổ nhưng em cứ cố!"
lỗi ở tài xế quá non kinh nghiệm (gọi ngu luôn)Bài học quá cơ bản là chạy xe mà ko chịu nhìn dàn đồng hồ ở taplo
Đã quá nhiệt mà còn ép gas để chạy là chết.
Vụ Over heat này e có kinh nghiệm vài lần.lỗi ở tài xế quá non kinh nghiệm (gọi ngu luôn)
xe đã cạn nước thì ráng chạy chi cho thổi dàn ron quy láp, rồi ko biết cách lại còn để nguội đề máy chạy tiếp mới vãi
bảo hiểm ko sai trong trường hợp này.
chuẩn bệnh là vậyVụ Over heat này e có kinh nghiệm vài lần.
Mấy ae lưu ý 1 đặc điểm nhận dạng nha.
* Khi bắt đầu Overheat thì xe sẽ bị mất máy lạnh ngay...và kim nhiệt bắt đầu đi lên.
Động cơ sẽ có cảm giác nặng nề...đạp gas ko muốn đi..
Và cố là sẽ chết.
Ké phát , bác bvy @Meo Quay ơi , sao giờ bảo hiểm nhà có cọc khoan nhồi nó đòi giá cao hơn nhà có cọc ép cọc đóng nhỉ?
Bên bác bị chưa?