Hạng D
19/7/10
1.699
1.754
113
50
Nếu thiết bị này phát huy được hiệu quả, thì mấy anh chàng kỹ sư của các hãng sẽ bị đuổi việc hết. Vì cái tội làm kỹ sư mà ngu, không biết tìm ra những công nghệ tiết kiệm xăng cho hãng.

Song song đó, cũng có những nhóm nghiên cứu thực thụ, họ đã tìm ra những phát minh có ích cho cộng đồng & xã hội. dĩ nhiên chuyện đó là hoàn toàn có thật & nếu có, thì công trình nghiên cứu của họ đã được các hãng xe danh tiếng mua lại rồi.

Tóm lại: chúng ta nên thận trọng trong việc lắp đặt những thiết bị chưa được kiểm chứng & không có cơ sở khoa học. Việc lắp đặt những thiết bị gắn thêm có thể làm ảnh hưởng đến xe hoặc gây cháy xe. Đa phần những thiết bị này được nhập lậu từ TQ
 
  • Like
Reactions: skidaero
Tập Lái
15/6/14
19
30
13
43
Theo mình thì đề tài này đã được rất nhiều nhà khoa học và kỹ sư nghiên cứu và đã đạt được thành công, bằng chứng là sự ra đời của thế hệ xe tiết kiệm nhiên liệu FI.
Về thiết bị này về lâu dài nếu chịu khó nghiên cứu thêm cùng những cãi tiến khắc phục những nhược điểm hiện nay thì nó sẽ có đóng góp rất lơn cho cộng đồng
 
thiết bị này...có 2 mặt: tiết kiệm nhiên liệu nhưng máy chạy ko đc bốc cho lắm thì phải...

Em cũng công nhận là có nhiều sản phẩm để tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu, nhưng hiệu quả thì khó mà biết được nếu không có sự kiểm chứng trên thực tế. Với sản phẩm của nhà em thì em cho rằng hiện nay đã rất nhiều bác đã sử dụng tại miền Bắc, em đang đưa vào miền Nam và sẽ có gian hàng trên Off. Các bác chờ và chuẩn bị thử nhé!
 
  • Like
Reactions: skidaero
Hạng B2
24/8/13
290
468
63
Hư Vô
Nếu thiết bị này phát huy được hiệu quả, thì mấy anh chàng kỹ sư của các hãng sẽ bị đuổi việc hết. Vì cái tội làm kỹ sư mà ngu, không biết tìm ra những công nghệ tiết kiệm xăng cho hãng.

Song song đó, cũng có những nhóm nghiên cứu thực thụ, họ đã tìm ra những phát minh có ích cho cộng đồng & xã hội. dĩ nhiên chuyện đó là hoàn toàn có thật & nếu có, thì công trình nghiên cứu của họ đã được các hãng xe danh tiếng mua lại rồi.

Tóm lại: chúng ta nên thận trọng trong việc lắp đặt những thiết bị chưa được kiểm chứng & không có cơ sở khoa học. Việc lắp đặt những thiết bị gắn thêm có thể làm ảnh hưởng đến xe hoặc gây cháy xe. Đa phần những thiết bị này được nhập lậu từ TQ
Bác nói đúng...nhưng theo ý của em như vầy, đội ngũ kỹ sư của các hãng không ai ngu hết. Ai cũng giỏi và hoàn thành tốt trách nhiệm cũng như tiêu chí của hãng đưa ra. Họ không có lỗi...nhưng để có giá bán hợp lý tới người tiêu dùng và để cạnh tranh với các hãng khác..họ phải hạ giá thành hết mức có thể bằng cách tinh giảm những vật tư không "nhất thiết". Đó mới là vấn đề. Chứ muốn thì hãng nào cũng làm được. Và hãng nào cũng có "tuyệt chiêu", "kế hoạch" cho 5-10-20 năm tiếp theo...chính những người tiêu dùng mới là những con gà Bác ạ.
 
Hạng B2
24/8/13
290
468
63
Hư Vô
Em cũng công nhận là có nhiều sản phẩm để tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu, nhưng hiệu quả thì khó mà biết được nếu không có sự kiểm chứng trên thực tế. Với sản phẩm của nhà em thì em cho rằng hiện nay đã rất nhiều bác đã sử dụng tại miền Bắc, em đang đưa vào miền Nam và sẽ có gian hàng trên Off. Các bác chờ và chuẩn bị thử nhé!
Em hóng và nếu hợp lý thì sẽ ủng hộ Bác nhiệt tình nhé!
 
  • Like
Reactions: phugiamaz
Bộ tiết kiệm nhiên liệu là gì em chưa nhìn thấy bao giờ nhưng em đoán đó là thiết bị ức chế nhiên liệu j j đó.
Nói chung tiết kiệm nhiên liệu thì em nghĩ phải đánh đổi bằng công xuất chứ ko thể chỉ tiết kiệm mà ko phải trả giá.
Theo em biết và cũng đã làm thử thì có cách đơn giản hơn là remap air, fuel...hộp điều khiển động cơ, hạ công xuất xuống chút xíu thì sẽ tiết kiệm ngay. Cái vụ nâng hạ công xuất thì ở nước ngoài họ làm rất nhiều và là một công việc bình thường trong các gara.
:3dchongchong:Có gì không đúng các cụ chém nhẹ tay dùm em nha keke