Theo ý kiến của em bản chất của việc tiết kiệm nhiên liệu là cải thiện hiệu suất của quá trình cháy trên cơ sở lượng nhiên liệu được nạp vào buồng đốt trong mỗi chu trình. Xe yếu hay khoẻ phụ thuộc vào Công sinh ra của quá trình cháy, nhiều xế của các bác do việc phối hoà trộn dòng khí nạp và nhiên liệu không đạt tối ưu nên quá trình cháy này sẽ không diễn ra triệt để. Phần vì nhiên liệu của mình nó hơi nhiều '' phù du'' nên hiện tượng cháy không hết là điều dễ hiểu.
Việc giảm tiêu hao nhiên liệu không phải là '' bóp cò'' cho xế ăn ít nhiên liệu mà chỉ là tối ưu hoá quá trình cháy, lượng nhiên liệu vốn không được đốt hết sẽ đốt kiệt tối đa.
Nguyên lý của quá trình cháy về cơ bản chỉ có áp suất- khí nạp- nhiên liệu.
- Áp suất trong buồng đốt phụ thuộc vào độ kín khín của các xecmang khí, dầu, khe hở nhiệt của đỉnh piston, khe hở giữa piston và thành xylanh. về cơ bản yếu tố này ít ảnh hưởng nếu các bác giữ gìn và có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ
- Khí nạp và nhiên liệu là 2 yếu tố cơ bản để các bác có thể thay đổi hiệu suất quá trình cháy.
Và đó là nguyên lý của sản phẩm nhà em: phụ gia MAZ với thành phần chính là hợp chất hữu cơ ( không gây ăn mòn) gốc nitriparafin, ( - NO2). hợp chất giàu oxy khi pha vào cùng nhiên liệu sẽ tăng hàm lượng oxy cho hỗn hợp cháy giúp quá trình cháy diễn ra mãnh liệt hơn, Hợp chất chưa gốc NO2 có điểm bắt cháy nhanh gấp 5 lần xăng, vì vậy hiện tượng chấy trễ cháy rớt sẽ không còn, thời gian hình thành tâm cháy và giai đoạn cháy mãnh liệt sẽ được diễn ra đúng thời điểm với hiệu suất cao nhất. Thông qua đó hiệu suất đốt sẽ tăng, khi công suất đã đạt mức tối ưu bộ cảm biến lưu lượng nhiên liệu vòi phun tự động sẽ dideuf chỉnh lượng nhiên liệu phun vào ít đi, VÀ ĐÓ LÀ NGUYÊN LÝ CỦA VIỆC TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU.
Các bác có thể tham khảo thêm thông tin tại website www.mazoil.com.vn
Nếu cần tư vấn thêm các bác có thể đánh dây thép cho em theo số hốt lai: 0949946233 - em tên Vương các bác nhé
Việc giảm tiêu hao nhiên liệu không phải là '' bóp cò'' cho xế ăn ít nhiên liệu mà chỉ là tối ưu hoá quá trình cháy, lượng nhiên liệu vốn không được đốt hết sẽ đốt kiệt tối đa.
Nguyên lý của quá trình cháy về cơ bản chỉ có áp suất- khí nạp- nhiên liệu.
- Áp suất trong buồng đốt phụ thuộc vào độ kín khín của các xecmang khí, dầu, khe hở nhiệt của đỉnh piston, khe hở giữa piston và thành xylanh. về cơ bản yếu tố này ít ảnh hưởng nếu các bác giữ gìn và có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ
- Khí nạp và nhiên liệu là 2 yếu tố cơ bản để các bác có thể thay đổi hiệu suất quá trình cháy.
Và đó là nguyên lý của sản phẩm nhà em: phụ gia MAZ với thành phần chính là hợp chất hữu cơ ( không gây ăn mòn) gốc nitriparafin, ( - NO2). hợp chất giàu oxy khi pha vào cùng nhiên liệu sẽ tăng hàm lượng oxy cho hỗn hợp cháy giúp quá trình cháy diễn ra mãnh liệt hơn, Hợp chất chưa gốc NO2 có điểm bắt cháy nhanh gấp 5 lần xăng, vì vậy hiện tượng chấy trễ cháy rớt sẽ không còn, thời gian hình thành tâm cháy và giai đoạn cháy mãnh liệt sẽ được diễn ra đúng thời điểm với hiệu suất cao nhất. Thông qua đó hiệu suất đốt sẽ tăng, khi công suất đã đạt mức tối ưu bộ cảm biến lưu lượng nhiên liệu vòi phun tự động sẽ dideuf chỉnh lượng nhiên liệu phun vào ít đi, VÀ ĐÓ LÀ NGUYÊN LÝ CỦA VIỆC TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU.
Các bác có thể tham khảo thêm thông tin tại website www.mazoil.com.vn
Nếu cần tư vấn thêm các bác có thể đánh dây thép cho em theo số hốt lai: 0949946233 - em tên Vương các bác nhé