Tập Lái
5/4/14
6
0
1
38
Hà Nội
Theo ý kiến của em bản chất của việc tiết kiệm nhiên liệu là cải thiện hiệu suất của quá trình cháy trên cơ sở lượng nhiên liệu được nạp vào buồng đốt trong mỗi chu trình. Xe yếu hay khoẻ phụ thuộc vào Công sinh ra của quá trình cháy, nhiều xế của các bác do việc phối hoà trộn dòng khí nạp và nhiên liệu không đạt tối ưu nên quá trình cháy này sẽ không diễn ra triệt để. Phần vì nhiên liệu của mình nó hơi nhiều '' phù du'' nên hiện tượng cháy không hết là điều dễ hiểu.
Việc giảm tiêu hao nhiên liệu không phải là '' bóp cò'' cho xế ăn ít nhiên liệu mà chỉ là tối ưu hoá quá trình cháy, lượng nhiên liệu vốn không được đốt hết sẽ đốt kiệt tối đa.
Nguyên lý của quá trình cháy về cơ bản chỉ có áp suất- khí nạp- nhiên liệu.
- Áp suất trong buồng đốt phụ thuộc vào độ kín khín của các xecmang khí, dầu, khe hở nhiệt của đỉnh piston, khe hở giữa piston và thành xylanh. về cơ bản yếu tố này ít ảnh hưởng nếu các bác giữ gìn và có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ
- Khí nạp và nhiên liệu là 2 yếu tố cơ bản để các bác có thể thay đổi hiệu suất quá trình cháy.
Và đó là nguyên lý của sản phẩm nhà em: phụ gia MAZ với thành phần chính là hợp chất hữu cơ ( không gây ăn mòn) gốc nitriparafin, ( - NO2). hợp chất giàu oxy khi pha vào cùng nhiên liệu sẽ tăng hàm lượng oxy cho hỗn hợp cháy giúp quá trình cháy diễn ra mãnh liệt hơn, Hợp chất chưa gốc NO2 có điểm bắt cháy nhanh gấp 5 lần xăng, vì vậy hiện tượng chấy trễ cháy rớt sẽ không còn, thời gian hình thành tâm cháy và giai đoạn cháy mãnh liệt sẽ được diễn ra đúng thời điểm với hiệu suất cao nhất. Thông qua đó hiệu suất đốt sẽ tăng, khi công suất đã đạt mức tối ưu bộ cảm biến lưu lượng nhiên liệu vòi phun tự động sẽ dideuf chỉnh lượng nhiên liệu phun vào ít đi, VÀ ĐÓ LÀ NGUYÊN LÝ CỦA VIỆC TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU.
Các bác có thể tham khảo thêm thông tin tại website www.mazoil.com.vn
Nếu cần tư vấn thêm các bác có thể đánh dây thép cho em theo số hốt lai: 0949946233 - em tên Vương các bác nhé
 
Phụ gia dùng cũng chỉ giúp hạn chế tiêu hao nhiên liệu dư và tiết kiệm được chút ít thôi.
Theo ngu ý của em thì công suất tỷ lệ thuận với mức tiêu hao nhiên liệu nên chỉ có một con đường duy nhất để tiết kiệm triệt để là " Tunning map ". Sau khi hạ công suất, căn chỉnh tối ưu cộng thêm chất phụ gia của cụ nữa thì càng tốt :3danbanh:
 
Tập Lái
5/4/14
6
0
1
38
Hà Nội
Phụ gia dùng cũng chỉ giúp hạn chế tiêu hao nhiên liệu dư và tiết kiệm được chút ít thôi.
Theo ngu ý của em thì công suất tỷ lệ thuận với mức tiêu hao nhiên liệu nên chỉ có một con đường duy nhất để tiết kiệm triệt để là " Tunning map ". Sau khi hạ công suất, căn chỉnh tối ưu cộng thêm chất phụ gia của cụ nữa thì càng tốt :3danbanh:
Em đồng ý với Bác là công suất tỉ lệ thuận với mức tiêu hao nhiên liệu ạ, ý em muốn nói ở trên là lượng nhiên liệu bình thường mà vòi phun phun vào buồng đốt chắc chắn sẽ có lượng không được đốt hết và bị thải ra ngoài. Vì vậy nhiều xe tiêu hao nhiên liệu cao nhưng công suất lại không tăng được...
 
Hạng D
22/12/06
1.132
1.014
113
Nhưng Bác cho Em hỏi tiền mua phụ gia có bằng tiền tiết kiệm nhiên liệu không
 
Tập Lái
5/4/14
6
0
1
38
Hà Nội
Nhưng Bác cho Em hỏi tiền mua phụ gia có bằng tiền tiết kiệm nhiên liệu không
Về bài toán kinh tế nếu không có lợi cho đôi bên thì các Bác sẽ không bao giờ dùng và em cũng không bán được hàng dài lâu đúng không ạ.
Theo như chương trình Bên em đã đánh giá với Viện Động cơ đốt trong- ĐHBK HN tỉ lệ tiết kiệm đạt từ 8- 10 %
Theo kết quả thu được từ chương trình ứng dụng trên đường sắt việt nam ( hiện dùng Maz được 3 năm Bác nhé) đối với dầu diesel tỉ lệ tiết kiệm đạt 8.1 %
Và chi phí mua phụ gia chỉ chiếm 40-45 % Phần tiết kiệm được bác nhé. Nếu để khách hàng thiệt sao em bán được hàng ạ hì hì.
Hiện bên diễn đàn otofun đã có rất nhiều Bác sài và đã lấy lần t2,t3. Tháng trước em có tham dự triển lãm Autotech trong Sài Gòn, Có bác đã dùng và phẩn hồi
''Tam da xai thu roi ghien luon giong nhu doping cho xe vay.'' Bác có thể tham khảo số cụ Tâm :

[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td=254x27}DUONG HỮU TÂM{/td}
{td=123x@}972173999{/td}
{td=254x@}429 VÕ VĂN TẦN .Q3.TP HCM{/td}
{td=307x@}CTY TNHH DƯỢC PHẨM TRANG THIẾT BỊ Y TẾ T.D{/td}
{td=242x@}[email protected]{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng B2
24/3/14
351
58
28
Bác nói về chất, chứ không đúng về lượng.
Thực tế chất này chỉ là niềm tin, hay cao hơn là một dạng chất tẩy rửa.
 
Hạng B2
14/9/10
420
16
18
44
Cái thớt này đi hơi xa rồi đó bác , đang bàn về turbo/super mà thành bàn về phụ gia thì chẳng ăn nhập gì
Bác quảng cáo cũng nên ý tứ chút , em thấy bàn gì bác cũng vào quảng cáo nhìn không hay lắm
 
Hạng D
7/3/13
1.898
19.322
113
tp HCM
doquocaudio.com
Cái thớt này đi hơi xa rồi đó bác , đang bàn về turbo/super mà thành bàn về phụ gia thì chẳng ăn nhập gì
Bác quảng cáo cũng nên ý tứ chút , em thấy bàn gì bác cũng vào quảng cáo nhìn không hay lắm
Đúng rồi cái bệnh gì thì cũng bán có 1 thuốc ah ,nghe chói chói sao ấy bác nhỉ
 
aaw confirmed
Hạng C
3/10/09
597
153
43
Sao không thêm nước vào xăng, tiết kiệm tối đa ... mấy trò mèo này cũng lừa được khối người ở xe 2b rồi, và ngạc nhiên là nó vẫn sống khỏe, vẫn quảng cáo ra rả ...