Tui đăng ký bản quyền đồng hồ báo áp suất đường ống dẫn xăng cho xe hơi full time rồi nha các bác
đường ống dẫn xăng từ nắp bình xăng vào thùng nhìn thì thấy vậy nhưng không nguy hiểm bằng ống dẫn xăng từ bình chứa đến hệ thống béc vì áp suất xăng ở đây khá cao và gần động cơ nên nhiệt độ cũng cao nên khả năng chay nổ là cực kỳ lớn nếu bị rò rỉ,với tình hình xăng cộ cùi bắp như vầy chắc mổi khi chuẩn bị đi đâu phải nổ máy khoảng 10',mở ca pô lên nắm mấy cái ống xăng coi có bị chảy cao su xì xăng hay gì không rồi mới dám chạy quá hoặc trươc khi nổ máy xe phải
quá
Dạo này xăng cộ ghê quá...mà mấy bác quản lý chưa lên tiếng gì cả....
Chắc đang chờ chỉ thị cấp trên...
Chắc đang chờ chỉ thị cấp trên...
Báo cụ tin buồn, chiều nay ngồi nhậu với một trùm xăng dầu ở Cần Thơ, kết quả là 100% cây xăng tư nhân ở Miền Tây đều có riêng công nghệ hóa dầu bí truyền (xăng pha). Những em bị lộ vừa rồi do gửi tiền ít quá (thường do chủ bận, nhân viên tiếc nên chung hơi ít).CHIEUCUONG nói:đường ống dẫn xăng từ nắp bình xăng vào thùng nhìn thì thấy vậy nhưng không nguy hiểm bằng ống dẫn xăng từ bình chứa đến hệ thống béc vì áp suất xăng ở đây khá cao và gần động cơ nên nhiệt độ cũng cao nên khả năng chay nổ là cực kỳ lớn nếu bị rò rỉ,với tình hình xăng cộ cùi bắp như vầy chắc mổi khi chuẩn bị đi đâu phải nổ máy khoảng 10',mở ca pô lên nắm mấy cái ống xăng coi có bị chảy cao su xì xăng hay gì không rồi mới dám chạy quá hoặc trươc khi nổ máy xe phảiquá
Cứ vào những cây xăng này mà đổ bác ợ
Ông trùm xăng dầu ở Cần Thơ cũng vào đây đổ xăng cho xe của mình.
Hình như nhiều người không quan tâm mấy đến các loại ống cao su dùng để dẫn xăng. Khi cần thay, chỉ kiếm ống cao su nào vừa là lắp vào. Ống cao su dùng để dẫn nước hay thực phẩm hoàn toàn khác với ống xăng.CHIEUCUONG nói:đường ống dẫn xăng từ nắp bình xăng vào thùng nhìn thì thấy vậy nhưng không nguy hiểm bằng ống dẫn xăng từ bình chứa đến hệ thống béc vì áp suất xăng ở đây khá cao và gần động cơ nên nhiệt độ cũng cao nên khả năng chay nổ là cực kỳ lớn nếu bị rò rỉ
Ống dùng dẫn xăng cũng có nhiều loại. Trong trường hợp ống không chịu áp suất cao nhưng có tiếp xúc với xăng, tối thiểu phải đạt tiêu chuẩn SAE J30R6 -J30R7. Ống xăng phải chịu áp suất cao từ bơm xăng dẫn đến engine (fuel injection applications) phải đạt tiêu chuẩn SAE J30R9. Ống ngâm vào bình xăng (tiếp xúc với xăng cả trong lẫn ngoài ống) phải đạt SAE J30R10.
Trường hợp xăng có pha acetone, ống cao su thông thường càng hư nhanh gấp nhiều lần. Có thể đây là 1 trong những lý do gần đây xe cháy loạn xạ. Xăng hôm nay khác xăng .... hôm trước
Last edited by a moderator: