Nếu option mà miễn phí thì miễn bàn, nhưng có phí thì phải tính toán chứ đâu thể gắn bừa được. VD nếu ko có ABS mà giảm được 2.000 USD em sẵn sàng cắt option này vì em chạy chậm lắm ko đủ tốc độ để kích hoạt ABS thì gắn ABS làm gì. Còn option trang trí thì tùy người, mình thấy thích thì gắn.
Diana nói:Nếu option mà miễn phí thì miễn bàn, nhưng có phí thì phải tính toán chứ đâu thể gắn bừa được. VD nếu ko có ABS mà giảm được 2.000 USD em sẵn sàng cắt option này vì em chạy chậm lắm ko đủ tốc độ để kích hoạt ABS thì gắn ABS làm gì. Còn option trang trí thì tùy người, mình thấy thích thì gắn.
ABS kích hoạt từ khoảng 10mph (16kmh) rồi đó bác. Bác ra đường trường cũng chạy 10kmh? Bác cam đoan cả đời không bao giờ gặp bất ngờ phải thắng gấp đồng thời vẫn phải lấy lái để tránh ?
ABS mà bác này sẵn sàng cắt bỏ em cũng chịu bác nuônhèn gì mấy thằng LD chuyên cắt option vẫn còn đất sốngDiana nói:Nếu option mà miễn phí thì miễn bàn, nhưng có phí thì phải tính toán chứ đâu thể gắn bừa được. VD nếu ko có ABS mà giảm được 2.000 USD em sẵn sàng cắt option này vì em chạy chậm lắm ko đủ tốc độ để kích hoạt ABS thì gắn ABS làm gì. Còn option trang trí thì tùy người, mình thấy thích thì gắn.
Em thích tất cả các options nhưng cái dzụ blue tooth em thù, hồi trước đi chiếc mecE (có cái đt theo xe chứ kg phải blue tooth) đang vi vu với bà cả, nhạc đang du dương bỗng cắt ngang cái bụp chuông điện thoại đổ...bấm cái nút nghe trên vô lăng thì gặp con nhỏ PKD của cty bạn, nó tưởng mình nghe đt một mình nên trước khi nói chuyện cv nó nũng nịu hỏi thăm anh đang làm gì, ở đâu? ks hả sao nghe im vậy, lâu quá kg gặp...bla bla...móa xong cuộc điện thoại thì nhạc nhẽo gì tắt hết chỉ còn nghe tiếng căn nhằn của gấu mẹ vĩ đại
solopidi nói:không chỉ các LD lắp ráp xe VN mà gần như bọn tư bổn cũng tiết kiệm để giảm giá thành. vấn đề là nhu cầu thị trường thôi
Em giống bác này
anh_sai_lam nói:em thì mấy cái cơ bản ảnh hưởng nhiêu đến xe thì em gắn...còn ko thì ...
Chua quáPOLTS nói:ABS mà bác này sẵn sàng cắt bỏ em cũng chịu bác nuônhèn gì mấy thằng LD chuyên cắt option vẫn còn đất sốngDiana nói:Nếu option mà miễn phí thì miễn bàn, nhưng có phí thì phải tính toán chứ đâu thể gắn bừa được. VD nếu ko có ABS mà giảm được 2.000 USD em sẵn sàng cắt option này vì em chạy chậm lắm ko đủ tốc độ để kích hoạt ABS thì gắn ABS làm gì. Còn option trang trí thì tùy người, mình thấy thích thì gắn.
Em thích tất cả các options nhưng cái dzụ blue tooth em thù, hồi trước đi chiếc mecE (có cái đt theo xe chứ kg phải blue tooth) đang vi vu với bà cả, nhạc đang du dương bỗng cắt ngang cái bụp chuông điện thoại đổ...bấm cái nút nghe trên vô lăng thì gặp con nhỏ PKD của cty bạn, nó tưởng mình nghe đt một mình nên trước khi nói chuyện cv nó nũng nịu hỏi thăm anh đang làm gì, ở đâu? ks hả sao nghe im vậy, lâu quá kg gặp...bla bla...móa xong cuộc điện thoại thì nhạc nhẽo gì tắt hết chỉ còn nghe tiếng căn nhằn của gấu mẹ vĩ đại
Bác này nói đúng nè, túm lại mua xe mà cho tài xế lái thì cứ chọn Toy hết khấu hao bán cho người khác không mất giá (có khi còn lời nửa) còn tự lái thì cứ xe có nhiều option mà giá cả không lăn tăn thì mua tự sướng, chứ ở không đi bảo không tăng giá thì mới mua còn giá tăng thì không thèm cho nên xe LD nó đếch cho thêm cái option nào mà giá cũng đắt kinhchanhdai nói:Với mình thì xe nhiều options thì tăng tính tiện dụng, sử dụng hay kg thì tuỳ mình. Nói chung tuỳ mục đích sử dụng, nếu mua cho mình tự lái thì vẫn thích xe nhập khẩu nhiều options, trừ khi kinh doanh sẽ mua xe LD - Toyota.