Cái ABS này là option quan trọng nhất nhì đối với xe 4b luôn mà bác không cần thì chắc em cũng phải nghĩ lại.Diana nói:Nếu option mà miễn phí thì miễn bàn, nhưng có phí thì phải tính toán chứ đâu thể gắn bừa được. VD nếu ko có ABS mà giảm được 2.000 USD em sẵn sàng cắt option này vì em chạy chậm lắm ko đủ tốc độ để kích hoạt ABS thì gắn ABS làm gì. Còn option trang trí thì tùy người, mình thấy thích thì gắn.
nhân tiên cho em hỏi có loại nào hộp gạt tàn to 1 chút k. Gạt đầy phải đổi xe hoài mệt quá...phuongcarall nói:Theo em thấy thì các xe đời cũ thì chỉ có 1 lổ mồi thuốc lá. Các xe đời mới sau này trang bị thêm 1 lổ ở sau xe. Âu cũng là minh chứng cho sự tiện ích của những options trên xe.
Oto_Pleiku nói:Thế là nhiều người chưa biết cách dùng bluetooth hoặc không thích dùng rồi.Newbie_SG nói:Có một số các bác cho rằng các option của xe không thực sự hữu ích khi chạy ở VN. Vì thế xe (như xe LD) chỉ cần cấu hình tối thiểu là được. VD như hệ thống ổn định thân xe (ESC/VDC...) đâu có bao giờ phát huy tác dụng, vì ở VN chạy chậm rề...
<span style=""background-color: #ffffff; color: #0000ff;"">Hay là bluetooth chỉ có cho vui chứ có xài đâu blah blah... </span>
Mời các bác cho ý kiến...
- Kết nối đt: Khi đã kết nối đt với đầu DVD bằng bluetooth thì ta có thể nghe và nói chuyện qua hệ thống âm thanh của xe hoặc tai nghe bluetooth. Việc vừa lái xe vừa cầm đt nói chuyện rất nguy hiểm, nhưng thấy rất nhiều bác tài không để ý việc này - hoặc thích như vậy?
- Nghe nhạc: sau khi kết nối bluetooth với đầu DVD, có thể mở nhạc từ đt và âm thanh sẽ phát ra bằng hệ thông âm thanh của xe.
....
vây bluetooth cũng có ích đấy chứ? Có lẽ mình chưa tìm tòi hết chức năng?
Em leo lên xe là mở Buetooth diện thoại, khi có cuộc gọi tới chỉ cần yes-no trên vô lăng ( nhưng đi có gấu trong xe thì không nên mở ), còn hệ thống chống trượt thì chạy trên đường đèo dốc quanh co là có cảm giác ngay, chay trong đường sình lầy và trời tối thì rửa đèn pha sẽ hữ ích, gương chiếu hậu chống chói thì hữu dụng khi đi ban đêm mà có xe sau đá pha liên tục. bla ... bla ...
turau nói:Em leo lên xe là mở Buetooth diện thoại, khi có cuộc gọi tới chỉ cần yes-no trên vô lăng ( nhưng đi có gấu trong xe thì không nên mở ), còn hệ thống chống trượt thì chạy trên đường đèo dốc quanh co là có cảm giác ngay, chay trong đường sình lầy và trời tối thì rửa đèn pha sẽ hữ ích, gương chiếu hậu chống chói thì hữu dụng khi đi ban đêm mà có xe sau đá pha liên tục. bla ... bla ...
Mà điều hay của xe bác turau là cho dù có tất cả các option đấy, lại chịu thuế gấp 2 lần giá bên chính quốc, mà về VN vẫn nằm trong tầm giá chịu đựng được đối với NTD VN.
Trong khi mấy cái hàng lởm, được hưởng đủ thứ ưu đãi, xe thì trang bị nghèo nàn lạc hậu cóc có cái gì, mỏng manh bồng bềnh như tấm tôn bay, mà giá còn mắc hơn... haizzz. Luận điệu lúc nào cũng là "thị trường VN không cần những cái đó..."
em nghĩ option thì nên có sự tùy chọn, ngoại thất rất được em quan tâm vì không thể chỉnh sửa, nội thất thì...ghế da rộng rãi, âm thanh trong trẻo, mềm mại và ấm áp ( loại âm thanh ầm ầm thì em thích về phòng riêng, tay cầm thêm ly rượu ), máy lạnh lạnh ngắt và êm ru, nàm hình cho F1 và V1, bong bóng càng nhiều càng yên tâm, ABS, ESP phải có, mâm đẹp như mâm BMW, đèn pha chỉ cần Bi xenon, lốp thể thao mỏng dính, động cơ chỉ cần trên 250 chú ngựa . sory các bác nhé, em đang nằm mơ .
tỉnh rồi mới biết, ước gì có chiếc CD5 về nội về ngoại đỡ mệt, còn có nhiều tiền hơn thì sẽ là forte<optima<.......< cayence S .
có tiền thì không cần lăn tăn, có thêm tiện ích thì có thêm tiện nghi, khi tiện tay muốn gì là có, tiền không có là nó bó hai tay, muốn vần vô lăng cho đỡ ghiền mà không được .
có tiền thì không cần lăn tăn, có thêm tiện ích thì có thêm tiện nghi, khi tiện tay muốn gì là có, tiền không có là nó bó hai tay, muốn vần vô lăng cho đỡ ghiền mà không được .
Last edited by a moderator:
Thuê 1 em LL đi OSOM .dawmgoodman nói:nhân tiên cho em hỏi có loại nào hộp gạt tàn to 1 chút k. Gạt đầy phải đổi xe hoài mệt quá...phuongcarall nói:Theo em thấy thì các xe đời cũ thì chỉ có 1 lổ mồi thuốc lá. Các xe đời mới sau này trang bị thêm 1 lổ ở sau xe. Âu cũng là minh chứng cho sự tiện ích của những options trên xe.
nghe dt trên xe bằng bluetooth em thấy khi có dt đến thì loa trên xe reo lên nhưng trên dt vẫn hiện lên số và hỏi nghe bằng dt hay bluetooth??? cái này nếu là rau thì mình vẫn nghe bằng dt dc mà, đâu cần bác mở loa trên xe chi cho cháy nhà. Em vẫn dùng như vậy và chưa thấy nhà cháy, bà cả hỏi thì em nói khách hàng quan trọng nên nói vậy dễ bàn việc hơnbibincivic nói:Đang đi với bà cả + f1 mà giọng rau nó réo thì bờ lu tút là thảm họa.Soitoc nói:- Hôm nào quên thì cái giọng nhõng nhẽo quen thuộc của rau thì là, hay rên rỉ của rau dấp cá nó vang cả xe thì đố bác dám mở bluetooth lần nữa.Oto_Pleiku nói:Thế là nhiều người chưa biết cách dùng bluetooth hoặc không thích dùng rồi.Newbie_SG nói:Có một số các bác cho rằng các option của xe không thực sự hữu ích khi chạy ở VN. Vì thế xe (như xe LD) chỉ cần cấu hình tối thiểu là được. VD như hệ thống ổn định thân xe (ESC/VDC...) đâu có bao giờ phát huy tác dụng, vì ở VN chạy chậm rề...
<span style=""background-color: #ffffff; color: #0000ff;"">Hay là bluetooth chỉ có cho vui chứ có xài đâu blah blah... </span>
Mời các bác cho ý kiến...
- Kết nối đt: Khi đã kết nối đt với đầu DVD bằng bluetooth thì ta có thể nghe và nói chuyện qua hệ thống âm thanh của xe hoặc tai nghe bluetooth. Việc vừa lái xe vừa cầm đt nói chuyện rất nguy hiểm, nhưng thấy rất nhiều bác tài không để ý việc này - hoặc thích như vậy?
- Nghe nhạc: sau khi kết nối bluetooth với đầu DVD, có thể mở nhạc từ đt và âm thanh sẽ phát ra bằng hệ thông âm thanh của xe.
....
vây bluetooth cũng có ích đấy chứ? Có lẽ mình chưa tìm tòi hết chức năng?