Cái này thì em đồng ý.Newbie_SG nói:Kể cả lái già thì vẫn đậu dừng đèn đỏ sai lane đầy ra. Cũng như không biết nhìn biển báo (hoặc là nhìn thấy mà chả hiểu là biển gì). Các bác không tin cứ ra ngã tư NTMK-CMT8 vào các giờ đi làm/tan tầm là thấy ngay. Cho trộn làn thoải mái theo hướng rẽ nhưng các bác 4B cứ kiên cường xếp hàng dài 1 lane từ Tôn Thất Tùng ra đến ngã tư. Qua được ngã tư này mất 10 phút là chuyện thường.
tội nghiệp bác chủ,tính post bài lên cho moi người ném đá,mọi người ko ném đá nhân vật bác chủ post mà lại ném đá ngay bác chủ thớt,thế mới đau chứ
Cái vụ này cũng thỉnh thoảng nhất là mấy em nữ thấy Lane trống là đậu nhưng chẳn coi phân làn gì ráo.
Bác chủ thớt không cố ý đâu, các Bác đừng ném Bác ấy nữa nhé!M7513 nói:Chẳng có gì mà cũng đưa lên đây, tốn tài nguyên os
Suy nghĩ kỹ trước khi post
Ủng hộ bác chủ trừ chuyện đưa chính xác biển số xe.
Không thể biện hộ lái mới mà đi sai luật làm ảnh hưởng người khác. Nếu non tay lái thì đừng đi một mình và đừng đi vào đường phức tạp. Vừa có bằng (bằng cách gì thì ai cũng biết) đã hí hửng lao xe ra đường, cái đó là tai hoạ cho mọi người và ngay cả cho chính lái xe. Sau bác đó 10 xe dừng không chạy, tốn xăng, mòn máy, ô nhiễm môi trường v.v. tính ra cái giá phải trả cho 1 phút đần mặt trứớc tay lái là quá đắt.
Ai chấp nhận chuyện bảo tôi không có nhà nên ra giữa đường ngủ ? Ai chấp nhận chuyện bảo vì tôi nghèo, thất nghiệp nên đi ăn cướp, giết người ? Vinashin bảo em thiếu kinh nghiệm quản lý, thiếu năng lực lãnh đạo nên em làm thiệt hại có trăm nghìn tỷ thôi, các anh đừng cho em vào tù, nghe được không ? Đừng biện hộ, chuyện nhỏ cho người lái xe đó nhưng là chuyện lớn cho xã hội.
Vô lý là bằng lái xe ở Việt nam dễ lấy bậc nhất thế giới, trong khi lái xe ở Việt nam khó nhất thế giới và khi phạm luật thì CSGT Việt nam dễ mua chắc chĩ thua Cambodia.
Các bác trước khi bình luận người khác thì nghĩ kỹ và nên bỏ cách nghĩ, cách làm xuê xoa, dĩ hoà vi quí đi.
Không thể biện hộ lái mới mà đi sai luật làm ảnh hưởng người khác. Nếu non tay lái thì đừng đi một mình và đừng đi vào đường phức tạp. Vừa có bằng (bằng cách gì thì ai cũng biết) đã hí hửng lao xe ra đường, cái đó là tai hoạ cho mọi người và ngay cả cho chính lái xe. Sau bác đó 10 xe dừng không chạy, tốn xăng, mòn máy, ô nhiễm môi trường v.v. tính ra cái giá phải trả cho 1 phút đần mặt trứớc tay lái là quá đắt.
Ai chấp nhận chuyện bảo tôi không có nhà nên ra giữa đường ngủ ? Ai chấp nhận chuyện bảo vì tôi nghèo, thất nghiệp nên đi ăn cướp, giết người ? Vinashin bảo em thiếu kinh nghiệm quản lý, thiếu năng lực lãnh đạo nên em làm thiệt hại có trăm nghìn tỷ thôi, các anh đừng cho em vào tù, nghe được không ? Đừng biện hộ, chuyện nhỏ cho người lái xe đó nhưng là chuyện lớn cho xã hội.
Vô lý là bằng lái xe ở Việt nam dễ lấy bậc nhất thế giới, trong khi lái xe ở Việt nam khó nhất thế giới và khi phạm luật thì CSGT Việt nam dễ mua chắc chĩ thua Cambodia.
Các bác trước khi bình luận người khác thì nghĩ kỹ và nên bỏ cách nghĩ, cách làm xuê xoa, dĩ hoà vi quí đi.
Đâu phải ông OS nào cũng rành luật, nhiều ông dốt còn bày đặt nguy hiểm nữa
- em: Vậy cái biển báo kia là gì? (em vừa chỉ vào cái biển báo vòng tròn có 1 gạch chéo màu đỏ vừa nói)
http://www.otosaigon.com/forum/Em-%C4%91%E1%BA%ADu-xe-n%C6%A1i-c%C3%B3-b%E1%BA%A3ng-cho-ph%C3%A9p-%C4%91%E1%BA%ADu-m%C3%A0-b%E1%BB%8B-thanh-tra-xay-d%E1%BB%B1ng-ph%E1%BA%A1t-m4091514.aspx
- em: Vậy cái biển báo kia là gì? (em vừa chỉ vào cái biển báo vòng tròn có 1 gạch chéo màu đỏ vừa nói)
http://www.otosaigon.com/forum/Em-%C4%91%E1%BA%ADu-xe-n%C6%A1i-c%C3%B3-b%E1%BA%A3ng-cho-ph%C3%A9p-%C4%91%E1%BA%ADu-m%C3%A0-b%E1%BB%8B-thanh-tra-xay-d%E1%BB%B1ng-ph%E1%BA%A1t-m4091514.aspx
Đọc từ đầu thớt tới đây tôi có ý kiến thế này :
1. Bác thớt : nên nhìn nhận sự việc bao dung hơn
2. "Nhân vô thập toàn", lái mới, lái siêu đẳng gì cũng vậy khi lái xe phải cẩn thận nhìn đường xá, nhìn xung quanh,...
3. Cẩn thận là trên hết, khối bác lái siêu đẳng hàng chục năm chuẩn bị về hưu thì gây tai nạn phải nghỉ hưu trong nhà đá í (lưu ý các bác vậy thui)
1. Bác thớt : nên nhìn nhận sự việc bao dung hơn
2. "Nhân vô thập toàn", lái mới, lái siêu đẳng gì cũng vậy khi lái xe phải cẩn thận nhìn đường xá, nhìn xung quanh,...
3. Cẩn thận là trên hết, khối bác lái siêu đẳng hàng chục năm chuẩn bị về hưu thì gây tai nạn phải nghỉ hưu trong nhà đá í (lưu ý các bác vậy thui)