Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết
Mời anh em tham khảo và đóng góp ý kiến .
Đơn vị tổ chức: Diễn đàn www.otosaigon.com (OS Offroad)
Nhà tài trợ: Công ty TNHH Minh Giang.
Đơn vị hỗ trợ: (nếu có thì các bác bổ sung dùm em).
II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:
1. Mục đích:
Rèn luyện kỹ năng lái xe ô tô và khả năng lái xe vượt địa hình đồi cát dành cho cộng đồng người yêu thích không phân biệt giới tính, diễn đàn và hội nhóm.
Trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn cho cộng đồng người sử dụng xe Pick-up, xe 4x4 nói riêng và người đi xe hơi nói chung.
Khuyến khích người dùng tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa, giao thông còn khó khăn.
2. Yêu cầu:
Tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo công bằng, chính xác, an toàn, hấp dẫn đối với người tham gia và người dự khán.
III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM:
Thời gian: từ ngày……đến ngày…..
Địa điểm: khu vực đồi cát thuộc xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.
IV. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA VÀ CÁC QUY ĐỊNH BẮT BUỘC:
Liên hệ đăng ký tham gia thi đấu:
Ban tổ chức giải – Box OS offroad thuộc diễn đàn otosaigon.com và Công ty TNHH Minh Giang.
1. Quy định chung về xe thi đấu:
* Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4) (có thể các bác bàn thêm là xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD như Daihatsu Terios, Hyundai Santafe, Toyota Rav4…) không phân biệt xe bán tải hoặc xe SUV.
* Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt.
* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên.
* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị móc kéo trước và sau xe đủ khỏe để kéo được xe trong quá trình thi đấu và cứu hộ.
* Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít, treo ở vị trí thuận lợi nằm gần tầm với của lái chính, lái phụ xe. (có thể bỏ mục này không)
* Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảohộ (Cần trang bị mũ bảo hiểm không?).
* Xe thi đấu phải có bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc theo quy định của Nhà nước còn hiệu lực.
2. Vận động viên thi đấu
* Mỗi đội tham gia gồm 02 vận động viên (lái chính và lái phụ) chỉ được đăng ký 01 hạng thi đấu duy nhất.
* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ là Nam hoặc Nữ có quốc tịch Việt Nam.
* Trong khi thi đấu vận động viên lái chính và lái phụ có thể đổi vị trí cho nhau.
* Các đội khi đăng ký tham gia phải đăng ký tên thi đấu của đội, tên thi đấu phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của luật pháp Việt Nam. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ khi tham gia thi đấu phải đi giầy có buộc dây.
* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải mặc áo đồng phục do Ban tổ chức cung cấp trong suốt quá trình thi đấu của đội. (cái này nhờ anh Minh Giang góp ý dùm, nếu không cần thiết thì bỏ)
* Vận động viên của các đội tham gia cam kết tự chịu trách nhiệm về những rủi ro, tổn thất có thể xảy ra đối với xe và người tham gia trong quá thi đấu.
3. Qui định về phân chia hạng
a. Hạng trải nghiệm:
- Dành cho tất cả các thành viên muốn tìm hiểu, bước đầu làm quen và muốn trải nghiệm lái xe theo phong cách offroad.
- Tất cả các hãng xe có xe 4x4 nguyên bản theo thông số kỹ thuật xuất xưởng.
- Xe phải được trang bị móc kéo trước và sau xe đủ khỏe để kéo xe trong trường hợp cần thiết phải cứu hộ.
b. Hạng chuyên nghiệp:
Các xe KHÔNG được trang bị hoặc sử dụng:
- Đường kính lốp xe vượt quá 40 inch hay 102cm, trang bị lốp xe công trình, lốp bằng kim loại hoặc bánh xích.
Yêu cầu BẮT BUỘC:
- Xe phải được trang bị tời, lực kéo tối thiểu phải đạt 12.000lbs.
4. Qui định về đường đua:
(Trình bày trong phần đường đua, sẽ bàn bạc cụ thể khi có sự thống nhất cao giữa các thành viên BTC)
5. Phương thức tính điểm và xếp hạng:
a. Phương thức:
- Theo kết quả thời gian hoàn thành bài thi.
- Khi các xe trên cùng một bài thi có có cùng kết quả thời gian, việc xếp hạng sẽ tiếp tục dựa trên điểm số/lỗi kỹ thuật, ưu/nhược của trang thiết bị theoxe...vv. (các bác nghiên cứu thêm là có nên cho 2 xe xuất phát cùng 1 lúc cho thêm phần đối kháng và tăng sự hấp dẫn hay không, VD: như xe bác Minh Giang và bác Mucachai tại đồi cát năm 2010).
b. Xếp hạng:
- Chỉ có 3 thứ hạng là nhất nhì và ba.
- Các đội từ thứ 4 trở đi BTC sẽ cân nhắc và trao các giải phụ như “đội thi đấu ấn tượng”; “đội có xe hoạt động hiệu quả”…(cái này các bác bàn tiếp nhé)
* Mỗi bài thi được giới hạn trong khoảng thời gian 10 đến 15 phút, tùy theo từng bài. Quá thời gian trên sẽ coi như ‘’Không kết thúc bài thi’’
c. Lỗi kĩ thuật và cách thức trừ điểm:
- Chạm, đâm đổ cọc hoặc va vào dây căng: Cọc đầu tiên trừ 1 điểm, cứ mỗi cọc tiếp theo trừ thêm một điểm nhưng giới hạn không được phép chạm,đâm đổ quá 5 cọc/ 1 bài thi.
VD: Chạm cọc thứ 2 trừ 2 điểm, chạm cọc thứ 3 bị trừ đi 3 điểm... nhưng quá 5 cọc, bài thi sẽ bị loại. Loại trừ trường hợp những đường thi đặc biệt hoặc tình hình thời tiết tại thời điểm thi đấu, trọng tài đường thi sẽ quyết định số lần chạm cọc tối đa cho mỗi đường (cái này sẽ bàn chi tiết là nên căng dây chạy hay cho chạy theo hình thức tự nhiên theo địa hình, có thể đi theo con đường ngắn nhất để về đích – tùy theo sự sáng tạo của vận động viên).
- Để vượt qua mỗi chướng ngại vật (dốc hoặc hố) mỗi đội chỉ được cố gắng vượt qua trong mức độ an toàn. Trong trường hợp ban trọng tài xác định có tình huống nguy hiểm sẽ nhắc nhở hoặc yêu cầu dừng thi đấu.
6. Phí tham dự và giải thưởng:
- Tất cả các xe thi đấu không phân biệt hạng đều đóng cùng mức phí như nhau là….đồng (anh Minh Giang và anh Đức, Tú đội bàn thêm nhé)
- Xe không tham gia thi đấu chỉ đi cổ vũ thì đóng….
* Giải thưởng hạng trải nghiệm:
- Chỉ 1 giải duy nhất (không có giải nhì và giải ba) có thể là cúp cờ hoặc món quà nhỏ cho vui và khích lệ tinh thần (anh Minh Giang góp ý thêm nhé).
* Giải thưởng hạng Chuyên nghiệp:
Giải Nhất:… (gồm tiền mặt trị giá ….và tời Ironmam trị giá….)
Giải Nhì : …
Giải Ba :
* Giải thưởng phụ :
Giải đội thi đấu ấn tượng nhất: do ban tổ chức qui định
Giải Tinh thần đồng đội: do ban tổ chức qui định
Căn cứ vào số lượng và chủng loại xe đăng ký chính thức, BTC có thể đề ra những giải thưởng theo các tiêu chí khác trước khi giải đấu diễn ra.
Lưu ý: Giải thưởng có thể trao bằng tiền hoặc hiện vật có giá trị tương đương.
PS : Điều lệ trên do Toy sưu tầm và biên soạn .
Mời anh em tham khảo và đóng góp ý kiến .
ĐIỀU LỆ
Giải rèn luyện kỹ năng lái xe trên đồi cát chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập diễn đàn otosaigon.com.
I. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC – NHÀ TÀI TRỢ: Giải rèn luyện kỹ năng lái xe trên đồi cát chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập diễn đàn otosaigon.com.
Đơn vị tổ chức: Diễn đàn www.otosaigon.com (OS Offroad)
Nhà tài trợ: Công ty TNHH Minh Giang.
Đơn vị hỗ trợ: (nếu có thì các bác bổ sung dùm em).
II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:
1. Mục đích:
Rèn luyện kỹ năng lái xe ô tô và khả năng lái xe vượt địa hình đồi cát dành cho cộng đồng người yêu thích không phân biệt giới tính, diễn đàn và hội nhóm.
Trao đổi và giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe an toàn cho cộng đồng người sử dụng xe Pick-up, xe 4x4 nói riêng và người đi xe hơi nói chung.
Khuyến khích người dùng tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa, giao thông còn khó khăn.
2. Yêu cầu:
Tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, đảm bảo công bằng, chính xác, an toàn, hấp dẫn đối với người tham gia và người dự khán.
III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM:
Thời gian: từ ngày……đến ngày…..
Địa điểm: khu vực đồi cát thuộc xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.
IV. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA VÀ CÁC QUY ĐỊNH BẮT BUỘC:
Liên hệ đăng ký tham gia thi đấu:
Ban tổ chức giải – Box OS offroad thuộc diễn đàn otosaigon.com và Công ty TNHH Minh Giang.
1. Quy định chung về xe thi đấu:
* Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4) (có thể các bác bàn thêm là xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD như Daihatsu Terios, Hyundai Santafe, Toyota Rav4…) không phân biệt xe bán tải hoặc xe SUV.
* Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt.
* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên.
* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị móc kéo trước và sau xe đủ khỏe để kéo được xe trong quá trình thi đấu và cứu hộ.
* Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít, treo ở vị trí thuận lợi nằm gần tầm với của lái chính, lái phụ xe. (có thể bỏ mục này không)
* Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảohộ (Cần trang bị mũ bảo hiểm không?).
* Xe thi đấu phải có bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc theo quy định của Nhà nước còn hiệu lực.
2. Vận động viên thi đấu
* Mỗi đội tham gia gồm 02 vận động viên (lái chính và lái phụ) chỉ được đăng ký 01 hạng thi đấu duy nhất.
* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ là Nam hoặc Nữ có quốc tịch Việt Nam.
* Trong khi thi đấu vận động viên lái chính và lái phụ có thể đổi vị trí cho nhau.
* Các đội khi đăng ký tham gia phải đăng ký tên thi đấu của đội, tên thi đấu phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của luật pháp Việt Nam. Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.
* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ khi tham gia thi đấu phải đi giầy có buộc dây.
* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ phải mặc áo đồng phục do Ban tổ chức cung cấp trong suốt quá trình thi đấu của đội. (cái này nhờ anh Minh Giang góp ý dùm, nếu không cần thiết thì bỏ)
* Vận động viên của các đội tham gia cam kết tự chịu trách nhiệm về những rủi ro, tổn thất có thể xảy ra đối với xe và người tham gia trong quá thi đấu.
3. Qui định về phân chia hạng
a. Hạng trải nghiệm:
- Dành cho tất cả các thành viên muốn tìm hiểu, bước đầu làm quen và muốn trải nghiệm lái xe theo phong cách offroad.
- Tất cả các hãng xe có xe 4x4 nguyên bản theo thông số kỹ thuật xuất xưởng.
- Xe phải được trang bị móc kéo trước và sau xe đủ khỏe để kéo xe trong trường hợp cần thiết phải cứu hộ.
b. Hạng chuyên nghiệp:
Các xe KHÔNG được trang bị hoặc sử dụng:
- Đường kính lốp xe vượt quá 40 inch hay 102cm, trang bị lốp xe công trình, lốp bằng kim loại hoặc bánh xích.
Yêu cầu BẮT BUỘC:
- Xe phải được trang bị tời, lực kéo tối thiểu phải đạt 12.000lbs.
4. Qui định về đường đua:
(Trình bày trong phần đường đua, sẽ bàn bạc cụ thể khi có sự thống nhất cao giữa các thành viên BTC)
5. Phương thức tính điểm và xếp hạng:
a. Phương thức:
- Theo kết quả thời gian hoàn thành bài thi.
- Khi các xe trên cùng một bài thi có có cùng kết quả thời gian, việc xếp hạng sẽ tiếp tục dựa trên điểm số/lỗi kỹ thuật, ưu/nhược của trang thiết bị theoxe...vv. (các bác nghiên cứu thêm là có nên cho 2 xe xuất phát cùng 1 lúc cho thêm phần đối kháng và tăng sự hấp dẫn hay không, VD: như xe bác Minh Giang và bác Mucachai tại đồi cát năm 2010).
b. Xếp hạng:
- Chỉ có 3 thứ hạng là nhất nhì và ba.
- Các đội từ thứ 4 trở đi BTC sẽ cân nhắc và trao các giải phụ như “đội thi đấu ấn tượng”; “đội có xe hoạt động hiệu quả”…(cái này các bác bàn tiếp nhé)
* Mỗi bài thi được giới hạn trong khoảng thời gian 10 đến 15 phút, tùy theo từng bài. Quá thời gian trên sẽ coi như ‘’Không kết thúc bài thi’’
c. Lỗi kĩ thuật và cách thức trừ điểm:
- Chạm, đâm đổ cọc hoặc va vào dây căng: Cọc đầu tiên trừ 1 điểm, cứ mỗi cọc tiếp theo trừ thêm một điểm nhưng giới hạn không được phép chạm,đâm đổ quá 5 cọc/ 1 bài thi.
VD: Chạm cọc thứ 2 trừ 2 điểm, chạm cọc thứ 3 bị trừ đi 3 điểm... nhưng quá 5 cọc, bài thi sẽ bị loại. Loại trừ trường hợp những đường thi đặc biệt hoặc tình hình thời tiết tại thời điểm thi đấu, trọng tài đường thi sẽ quyết định số lần chạm cọc tối đa cho mỗi đường (cái này sẽ bàn chi tiết là nên căng dây chạy hay cho chạy theo hình thức tự nhiên theo địa hình, có thể đi theo con đường ngắn nhất để về đích – tùy theo sự sáng tạo của vận động viên).
- Để vượt qua mỗi chướng ngại vật (dốc hoặc hố) mỗi đội chỉ được cố gắng vượt qua trong mức độ an toàn. Trong trường hợp ban trọng tài xác định có tình huống nguy hiểm sẽ nhắc nhở hoặc yêu cầu dừng thi đấu.
6. Phí tham dự và giải thưởng:
- Tất cả các xe thi đấu không phân biệt hạng đều đóng cùng mức phí như nhau là….đồng (anh Minh Giang và anh Đức, Tú đội bàn thêm nhé)
- Xe không tham gia thi đấu chỉ đi cổ vũ thì đóng….
* Giải thưởng hạng trải nghiệm:
- Chỉ 1 giải duy nhất (không có giải nhì và giải ba) có thể là cúp cờ hoặc món quà nhỏ cho vui và khích lệ tinh thần (anh Minh Giang góp ý thêm nhé).
* Giải thưởng hạng Chuyên nghiệp:
Giải Nhất:… (gồm tiền mặt trị giá ….và tời Ironmam trị giá….)
Giải Nhì : …
Giải Ba :
* Giải thưởng phụ :
Giải đội thi đấu ấn tượng nhất: do ban tổ chức qui định
Giải Tinh thần đồng đội: do ban tổ chức qui định
Căn cứ vào số lượng và chủng loại xe đăng ký chính thức, BTC có thể đề ra những giải thưởng theo các tiêu chí khác trước khi giải đấu diễn ra.
Lưu ý: Giải thưởng có thể trao bằng tiền hoặc hiện vật có giá trị tương đương.
PS : Điều lệ trên do Toy sưu tầm và biên soạn .
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết
Bannang nói:Mời anh em tham khảo và đóng góp ý kiến .
* Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4) (có thể các bác bàn thêm là xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD như Daihatsu Terios, Hyundai Santafe, Toyota Rav4…) không phân biệt xe bán tải hoặc xe SUV.
<span style=""color: #0000ff;""> Xe 4x4 hay AWD đều chơi được hết, các loại Rav4, Escape, GLK 4matic chiến tốt mà.</span>
* Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt.
<span style=""color: #0000ff;"">Vụ này hơi căng vì seatbelt theo xe làm gì có 03 điểm? Quy định có seatbelt là được rồi.</span>
* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên.
<span style=""color: #0000ff;"">Vụ này vô hình chung làm khó các anh em Jeep, nên bỏ</span>
* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị móc kéo trước và sau xe đủ khỏe để kéo được xe trong quá trình thi đấu và cứu hộ.
<span style=""color: #0000ff;"">Chỉ cần xe đủ khỏe & tài đủ khùng để tham gia, còn lại vụ cứu hộ thì để BTC xử lý (sau khi hoàn tất cuộc thi)</span>
* Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít, treo ở vị trí thuận lợi nằm gần tầm với của lái chính, lái phụ xe. (có thể bỏ mục này không)
<span style=""color: #0000ff;"">Cái này theo quy định của NN thì xe nào cũng phải có rồi, mạnh dạn bỏ luôn đi</span>
* Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảohộ (Cần trang bị mũ bảo hiểm không?).
<span style=""color: #0000ff;"">Ma ní & cáp khuyến cáo trang bị, nhưng bắt buộc phải có vỏ secour & mũ bảo hiểm</span>
* Vận động viên lái chính và vận động viên lái phụ khi tham gia thi đấu phải đi giầy có buộc dây.
<span style=""color: #0000ff;""> Vụ này bỏ luôn, chân đất chân giày gì thì tùy hehehe</span>
3. Qui định về phân chia hạng
<span style=""color: #0000ff;"">01 hạng duy nhất thôi kg cần chia ra chi cho phức tạp, cong ăn cong thẳng ăn thẳng</span>
- Xe phải được trang bị tời, lực kéo tối thiểu phải đạt 12.000lbs.
<span style=""color: #0000ff;"">Có tời là được rồi</span>
- Khi các xe trên cùng một bài thi có có cùng kết quả thời gian, việc xếp hạng sẽ tiếp tục dựa trên điểm số/lỗi kỹ thuật, ưu/nhược của trang thiết bị theoxe...vv. (các bác nghiên cứu thêm là có nên cho 2 xe xuất phát cùng 1 lúc cho thêm phần đối kháng và tăng sự hấp dẫn hay không, VD: như xe bác Minh Giang và bác Mucachai tại đồi cát năm 2010).
<span style=""color: #0000ff;""> Xuất phát từng xe, kg chơi đua xe máu lên dễ tai nạn nguy hiểm. Nếu có nhiều hơn 2 xe có cùng thời gian thì làm tiếp một bài thi nhanh nữa để xếp hạng, giống như trong Cờ có món cờ chớp sau 2 ván hòa. </span>
- Các đội từ thứ 4 trở đi BTC sẽ cân nhắc và trao các giải phụ như “đội thi đấu ấn tượng”; “đội có xe hoạt động hiệu quả”…(cái này các bác bàn tiếp nhé)
<span style=""color: #0000ff;"">Giải phụ (nếu có) sẽ do toàn bộ vận động viên bình chọn thì hay hơn.</span>
* Mỗi bài thi được giới hạn trong khoảng thời gian 10 đến 15 phút, tùy theo từng bài. Quá thời gian trên sẽ coi như ‘’Không kết thúc bài thi’’
<span style=""color: #0000ff;"">Về đích là được xếp hạng, kg có vụ DNF</span>
c. Lỗi kĩ thuật và cách thức trừ điểm:
- Chạm, đâm đổ cọc hoặc va vào dây căng: Cọc đầu tiên trừ 1 điểm, cứ mỗi cọc tiếp theo trừ thêm một điểm nhưng giới hạn không được phép chạm,đâm đổ quá 5 cọc/ 1 bài thi.
VD: Chạm cọc thứ 2 trừ 2 điểm, chạm cọc thứ 3 bị trừ đi 3 điểm... nhưng quá 5 cọc, bài thi sẽ bị loại. Loại trừ trường hợp những đường thi đặc biệt hoặc tình hình thời tiết tại thời điểm thi đấu, trọng tài đường thi sẽ quyết định số lần chạm cọc tối đa cho mỗi đường (cái này sẽ bàn chi tiết là nên căng dây chạy hay cho chạy theo hình thức tự nhiên theo địa hình, có thể đi theo con đường ngắn nhất để về đích – tùy theo sự sáng tạo của vận động viên).
<span style=""color: #0000ff;"">Kg có vụ này, vì dự tính là các xe thi đấu chạy tự do từ điểm A (xuất phát) đến điểm B (đích). Càng phức tạp thì càng khó tổ chức vì kg có đủ người tham gia ban trọng tài, cũng như khâu chuẩn bị phức tạp.</span>
- Tất cả các xe thi đấu không phân biệt hạng đều đóng cùng mức phí như nhau là….đồng (anh Minh Giang và anh Đức, Tú đội bàn thêm nhé)
- Xe không tham gia thi đấu chỉ đi cổ vũ thì đóng….
<span style=""color: #0000ff;"">Vụ đóng tiền thi đấu hôm qua quyết định bỏ rồi hehehe. Quy định mới dự kiến là sẽ thu mỗi xe 1 triệu, kể cả xe thi đấu & xe khán giả có đăng ký với BTC. Số tiền thu được sẽ dùng cho việc tổ chức đêm Gala Diner công bố kết quả, bao ăn bao uống kg bao cầm về trong đêm hôm đó. Chỉ những xe có đăng ký & nộp tiền Gala Diner mới được cung cấp bản đồ & tracklog hành trình thi đấu.</span>
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết
Các bác cứ góp ý cho ra ngô ra khoai nhé.
Như hôm qua bàn thì em nghĩ nên bỏ phần thi trải nghiệm, chỉ thi 1 nội dung áp dụng cho tất cả các loại xe, mục đích vui là chính nên không phân hạng. Cứ 4x4 là chơi tuốt
Các bác cứ góp ý cho ra ngô ra khoai nhé.
Như hôm qua bàn thì em nghĩ nên bỏ phần thi trải nghiệm, chỉ thi 1 nội dung áp dụng cho tất cả các loại xe, mục đích vui là chính nên không phân hạng. Cứ 4x4 là chơi tuốt
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết
Cho em ý kiến chút:
b. Hạng chuyên nghiệp:
Các xe KHÔNG được trang bị hoặc sử dụng:
- Đường kính lốp xe vượt quá 40 inch hay 102cm, trang bị lốp xe công trình, lốp bằng kim loại hoặc bánh xích.
Yêu cầu BẮT BUỘC:
- Xe phải được trang bị tời, lực kéo tối thiểu phải đạt 12.000lbs.
Em nghĩ 8000 dc rồi, đa phần các xe <1.7tấn đều trang bị loại 8000 hay 9500, 12000 hơi lớn
Cho em ý kiến chút:
b. Hạng chuyên nghiệp:
Các xe KHÔNG được trang bị hoặc sử dụng:
- Đường kính lốp xe vượt quá 40 inch hay 102cm, trang bị lốp xe công trình, lốp bằng kim loại hoặc bánh xích.
Yêu cầu BẮT BUỘC:
- Xe phải được trang bị tời, lực kéo tối thiểu phải đạt 12.000lbs.
Em nghĩ 8000 dc rồi, đa phần các xe <1.7tấn đều trang bị loại 8000 hay 9500, 12000 hơi lớn
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết
Đường thi: có thể chia 2 bài như năm 2010 được ko?
Bài 1: kỹ năng chạy xe, có chăng tí dây ở những đoạn bắt buộc xe nào cũng phải qua.
Bài 2: tốc độ - chạy tự do như bữa em với bác Minh Giang - cong ăn cong thẳng ăn thẳng.
Giải phụ: em theo ý kiến bác Sờ Lờ
Tời: 8000lb là được roài.
BTC có thể chuẩn bị riêng 1 xe cứu hộ( thuê cho ló máu )
để hỗ trợ AE khi gặp lầy được ko? Em thấy địa hình cát cứu kéo rất ghê - chân to như em làm phát lún luôn chắc tèo
Đường thi: có thể chia 2 bài như năm 2010 được ko?
Bài 1: kỹ năng chạy xe, có chăng tí dây ở những đoạn bắt buộc xe nào cũng phải qua.
Bài 2: tốc độ - chạy tự do như bữa em với bác Minh Giang - cong ăn cong thẳng ăn thẳng.
Giải phụ: em theo ý kiến bác Sờ Lờ
Tời: 8000lb là được roài.
BTC có thể chuẩn bị riêng 1 xe cứu hộ( thuê cho ló máu )
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết
Để Anh Em tham gia thi đấu yên tâm khi bị dính sẽ có cứu hộ , em kiến nghị :
BTC liên hệ thuê hẳn 1 xe cứu hộ từ sáng đến chiều , có cứu hộ hay không , cứu ít hay nhiều gì cũng khoảng tầm 10 chai là oke .
Để Anh Em tham gia thi đấu yên tâm khi bị dính sẽ có cứu hộ , em kiến nghị :
BTC liên hệ thuê hẳn 1 xe cứu hộ từ sáng đến chiều , có cứu hộ hay không , cứu ít hay nhiều gì cũng khoảng tầm 10 chai là oke .
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết
-Em thấy quy định cái tời 1200 lbs là ko hợp lý .nhưng xe nhẹ như Vitara chỉ cần tời 8000 lbs là quá đủ .
-Về tổ chức chặng mình đồng ý với ý kiến cho 2 xe xuất phát cùng lúc .
-Về đường đua em thấy nên làm sao cho điểm xuất phát và đích làm cùng một điểm để tiện lợi hơn trong việc xắp xếp và chấm điểm .
-về bảo hiểm dân sự đây là vấn đề khá khó khăn với một số xe khủng ko đăng ký lưu hành được phải di chuyển bằng thớt đến khu vực thi đấu .BTC nên xem lại .
Tạm vậy đã chiều nay em chém bác Bannang tiếp .
-Em thấy quy định cái tời 1200 lbs là ko hợp lý .nhưng xe nhẹ như Vitara chỉ cần tời 8000 lbs là quá đủ .
-Về tổ chức chặng mình đồng ý với ý kiến cho 2 xe xuất phát cùng lúc .
-Về đường đua em thấy nên làm sao cho điểm xuất phát và đích làm cùng một điểm để tiện lợi hơn trong việc xắp xếp và chấm điểm .
-về bảo hiểm dân sự đây là vấn đề khá khó khăn với một số xe khủng ko đăng ký lưu hành được phải di chuyển bằng thớt đến khu vực thi đấu .BTC nên xem lại .
Tạm vậy đã chiều nay em chém bác Bannang tiếp .