Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết

Theo E thì nên ngắn gon thế này :
Bắt buộc :
1- Xe 2 cầu
2- Xe mui mềm hoặc không mui phải có khung chống lật
3- Bình CO2 dạng bột >=2l
4-Công tắc ngắt mát
5-Dây an tòan >=3 điểm
6-Mũ bảo hiểm, Găng tay, Giày buộc dây
7-Chặn cáp
8-Bảo hiểm, Bằng lái hợp lệ
Không bắt buộc :
1-Tời, cáp mềm, ma-ní
2-Đội hơi
3-Tấm ghi
4-Xẻng
Chia 3 hạng theo dung tích xi lanh - không phân biệt lọai xe, nhãn hiệu
1- Dưới  2.000cc
2- Từ 2.000cc đến 3.000cc
3-Trên 3.000cc

Đuờng thi : 01 đuờng duy nhất tính điểm theo thời gian và trừ các lỗi mắc phải . Kết quả chung cuộc so với các xe cùng hạng
Gải : Nhất - nhì - ba của các hạng + Nhất chung cuộc+ Giải phong cách
Ban tổ chức chỉ cứu hộ các xe sau khi đội đua cuối cùng về đích . Khi cứu hộ BTC có quyền yêu cầu, trưng dụng xe của các đội đua tham gia công tác cứu hộ - Sự nhiệt tình sốt sắng của các xe cứu hộ là cơ sở đánh giá để trao giải phong cách hoặc trừ vào điểm thi đấu .
 
Hạng B1
17/6/09
61
3
8
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết

E đồng tình với ý của anh Già nên chia theo dung tích
1- Dưới  2.000cc
2- Từ 2.000cc đến 3.000cc
3-Trên 3.000cc
Vì nói nếu theo 1 hạng duy nhất thì đem mấy con Tacoma khủng của Bích Chi, Mer G của Bannang hay mấy con FJ số tự động vô thì mấy bạn lèo tèo như vitara, Hilux đứng cười và tránh xa thôi. Giải mình tổ chức theo kiểu kết nối thì điều lệ sao cho ai cũng thấy mình có tí cơ hội ganh đua( e nói ganh đua chứ kg phải giật giải nha) thì mới thúc đẩy mọi người tham gia đông đủ
Còn về giải thưởng thì nhiều giải chia theo nhiều, miễn cho có cái cup về là vui chớ có ai đua vì tiền giải đâu.

E cũng tán thành bỏ cái tời luôn, bỏ cái tời là thêm 20-30 chiếc tham gia nữa
Các bác xem xét nhá
 
Hạng D
11/12/09
1.038
31
0
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết

Em thì thấy kg cần chia hạng, xe máy lớn máy nhỏ cũng rứa khi đã chết trong cát... và chia hạng càng nhiều thì lượng xe tham dự các hạng càng ít, dễ dẫn tới trình trạng có thi là có giải làm giảm đi giá trị của cuộc đua, mà lại phải lo kiếm nhà tài trợ hoặc nguồn kinh phí làm đủ các giải (3 giải x 3 hạng + giải phụ) dễ làm cho Ban tổ chim nhức đầu.
 
Hạng C
4/7/12
581
4
18
tp hcm
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết

sailor nói:
Thời gian kg còn nhiều, đề nghị các bác bỏ chút thời gian chém kịch liệt cho ra ngô ra khoai, sau đó Thư ký TOY sẽ tổng hợp để đưa ra Điều lệ chính thức để phổ biến cho anh em offroad được biết
033102beer_1_prv.gif
Em thì không biết chém nên chạy lên Bác Minh Giang sắm cái cáp mềm và palang để đủ đồ thi đấu .
Các Bác chém lẹ lẹ để chốt điều lệ sớm ....
 
Hạng C
4/7/12
581
4
18
tp hcm
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết

sailor nói:
Em thì thấy kg cần chia hạng, xe máy lớn máy nhỏ cũng rứa khi đã chết trong cát... và chia hạng càng nhiều thì lượng xe tham dự các hạng càng ít, dễ dẫn tới trình trạng có thi là có giải làm giảm đi giá trị của cuộc đua, mà lại phải lo kiếm nhà tài trợ hoặc nguồn kinh phí làm đủ các giải (3 giải x 3 hạng + giải phụ) dễ làm cho Ban tổ chim nhức đầu.
Em đồng ý Bác Sailor , đây là giải nâng cao kỹ năng lái xe nên không phân theo hạng . Nhất - Nhì - Ba chỉ là phần thưởng để công nhận kỹ năng lái xe địa hình của offroader ...
Giải mang tính phong trào - giao lưu - không tranh đua
 
Hạng B2
27/11/11
187
0
16
HCM
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết

hoaata nói:
sailor nói:
Em thì thấy kg cần chia hạng, xe máy lớn máy nhỏ cũng rứa khi đã chết trong cát... và chia hạng càng nhiều thì lượng xe tham dự các hạng càng ít, dễ dẫn tới trình trạng có thi là có giải làm giảm đi giá trị của cuộc đua, mà lại phải lo kiếm nhà tài trợ hoặc nguồn kinh phí làm đủ các giải (3 giải x 3 hạng + giải phụ) dễ làm cho Ban tổ chim nhức đầu.
Em đồng ý Bác Sailor , đây là giải nâng cao kỹ năng lái xe nên không phân theo hạng . Nhất - Nhì - Ba chỉ là phần thưởng để công nhận kỹ năng lái xe địa hình của offroader ...
Giải mang tính phong trào - giao lưu - không tranh đua


Tranh đua làm gì cho đau đầu, ra chơi là vui nhất rồi,
Với em phần thưởng cao quý nhất là đêm xuống được uống dầu gió xanh do Congthanh ướp, hiaizzzz...
 
Hạng D
2/7/09
3.400
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết

Các cao nhân cứ đóng góp.
Em chỉ biết cầm vô-lăng thôi.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết

À quên, em đăng ký giải " chã of the year " rồi nhé.
 
Hạng C
4/7/12
581
4
18
tp hcm
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết

Chã of the year là của Bác TOY mà
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
Re:[OS Offroad] giải tay lái lụa mở rộng mừng 10 thành lập OS tại đồi cát Phan Thiết

hoaata nói:
sailor nói:
Em thì thấy kg cần chia hạng, xe máy lớn máy nhỏ cũng rứa khi đã chết trong cát... và chia hạng càng nhiều thì lượng xe tham dự các hạng càng ít, dễ dẫn tới trình trạng có thi là có giải làm giảm đi giá trị của cuộc đua, mà lại phải lo kiếm nhà tài trợ hoặc nguồn kinh phí làm đủ các giải (3 giải x 3 hạng + giải phụ) dễ làm cho Ban tổ chim nhức đầu.
Em đồng ý Bác Sailor , đây là giải nâng cao kỹ năng lái xe nên không phân theo hạng . Nhất - Nhì - Ba chỉ là phần thưởng để công nhận kỹ năng lái xe địa hình của offroader ...
Giải mang tính phong trào - giao lưu - không tranh đua
@ sailo & Hoaata :
1- Chính vì đặt nặng về thi kỹ năng lái xe nên phải chia ra nhiều hạng xe để giảm bớt những khác biệt, lợi thế cuả phuơng tiện
2- Mr Ho đã dạy "Không sợ thiếu, chỉ sợ không công bằng" Kinh phí có bao nhiêu chia thưởng bấy nhiêu - Không đặt nặng về giá trị vật chất
3- Chia nhiều hạng sẽ thu hút đuợc nhiều nguời tham gia hơn vì lẽ : Nguời chơi dễ tìm được hạng thi phù hợp , đối thủ xứng tầm với mình nên sẽ hào hứng tham gia hơn
4- Tuy là giải phong trào, nhưng đã có thi ( đua ) thì phải có cạnh tranh ( nhưng lành mạnh ) tính cạnh tranh càng cao thì cuộc đua càng sôi nổi hào hứng