Hạng B1
23/4/19
58
39
21
Hà Nội
xe đi nội đô ngày đi 30-40km là nhiều, mà một số bác cứ bắt nó phải đi cao tốc, đường dài, rồi mỗi ngày đi có hết 100 km không mà phải mất 6-9h để sạc đầy
Đi em này thì các trạm sạc thé nào nhỉ các cụ?
không sạc tại trạm, có sạc theo xe là 1,5kW, cắm tại nguồn điện dân dụng luông, không có công nghệ sạc nhanh hơn thì phải mà cũng không cần sạc nhanh, pin có 9 với 13kWh thì sạc qua đêm, hoặc sáng đến cơ quan sạc, chiều về là đầy
 
Hạng D
22/1/19
4.528
8.406
113
xe đi nội đô ngày đi 30-40km là nhiều, mà một số bác cứ bắt nó phải đi cao tốc, đường dài, rồi mỗi ngày đi có hết 100 km không mà phải mất 6-9h để sạc đầy

không sạc tại trạm, có sạc theo xe là 1,5kW, cắm tại nguồn điện dân dụng luông, không có công nghệ sạc nhanh hơn thì phải mà cũng không cần sạc nhanh, pin có 9 với 13kWh thì sạc qua đêm, hoặc sáng đến cơ quan sạc, chiều về là đầy
vậy thì bán với cái giá của xe chỉ đi nội thành chứ. Giá như hiện tại nó gần bằng giá xe đi ra cao tốc rồi. Chưa kể còn thua nhiều thứ khác chứ không riêng quãng đường di chuyển.
 
Hạng B1
23/4/19
58
39
21
Hà Nội
vậy thì bán với cái giá của xe chỉ đi nội thành chứ. Giá như hiện tại nó gần bằng giá xe đi ra cao tốc rồi. Chưa kể còn thua nhiều thứ khác chứ không riêng quãng đường di chuyển.
vụ giá xe đi nội thành là báo chí nhận định chứ nếu xét về mua xe mới thì nó vẫn rẻ nhất trong các 4b ở VN mà :)).
Nhưng là em thì -40,50m nữa may ra mới mua.
Đối tượng phù hợp là những người mua xe thứ 2 đi trong phố, quãng ngắn và có chỗ để xe nữa, mà không biết số này có nhiều không
 
Hạng D
22/1/19
4.528
8.406
113
vụ giá xe đi nội thành là báo chí nhận định chứ nếu xét về mua xe mới thì nó vẫn rẻ nhất trong các 4b ở VN mà :)).
Nhưng là em thì -40,50m nữa may ra mới mua.
Đối tượng phù hợp là những người mua xe thứ 2 đi trong phố, quãng ngắn và có chỗ để xe nữa, mà không biết số này có nhiều không
không phải lúc nào rẻ cũng tốt đâu bác. Tầm tiền đó nếu chọn 1 con xe xăng thì bác dùng được vào nhiều việc hơn, và đỡ bất tiện hơn trong việc nạp nhiên liệu.
Đồng ý với bác là nó phải rẻ hơn giá hiện tại ít nhất 50m thì mới làm nên chuyện được. Còn không thì cứ để đó đi mà trưng bày ... Mà nói thật chứ nếu có rẻ hơn 50tr thật thì với 229tr cũng không nhiều người dám mua con xe này đâu!
 
Hạng B1
23/4/19
58
39
21
Hà Nội
không phải lúc nào rẻ cũng tốt đâu bác. Tầm tiền đó nếu chọn 1 con xe xăng thì bác dùng được vào nhiều việc hơn, và đỡ bất tiện hơn trong việc nạp nhiên liệu.
Đồng ý với bác là nó phải rẻ hơn giá hiện tại ít nhất 50m thì mới làm nên chuyện được. Còn không thì cứ để đó đi mà trưng bày ... Mà nói thật chứ nếu có rẻ hơn 50tr thật thì với 229tr cũng không nhiều người dám mua con xe này đâu!
xe wuling bản cao nhất lăn bánh là khoảng 305m, với số tiền đó, để lăn bánh xe hạng A cũ thì phải từ đời 2017 trở về trước (xe hạng cao hơn thì đời sâu hơn chi phí bảo dưỡng cao hơn), xe xăng cũ thì bảo dưỡng các thứ, chi phí nhiên liệu gần như chắc chắn đắt hơn wuling, nhưng đi xa hơn, và rộng hơn wuling. Thế nên ở trên em mới thấy là xe phù hợp với những nhà có 1 xe rồi, giờ mua con xe thứ 2 để đi gần thì chọn Wuling sẽ ngon hơn rất nhiều so với xe cũ
 
Hạng C
4/12/14
880
8.767
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
xe wuling bản cao nhất lăn bánh là khoảng 305m, với số tiền đó, để lăn bánh xe hạng A cũ thì phải từ đời 2017 trở về trước (xe hạng cao hơn thì đời sâu hơn chi phí bảo dưỡng cao hơn), xe xăng cũ thì bảo dưỡng các thứ, chi phí nhiên liệu gần như chắc chắn đắt hơn wuling, nhưng đi xa hơn, và rộng hơn wuling. Thế nên ở trên em mới thấy là xe phù hợp với những nhà có 1 xe rồi, giờ mua con xe thứ 2 để đi gần thì chọn Wuling sẽ ngon hơn rất nhiều so với xe cũ
Bọn có xe rồi, giờ mua 1 con đồ chơi đi lanh quanh cafe và nhà đủ rộng để có thể đậu 2-3 xe (để sạc) thì là bọn rất giàu, nhà to rộng gara đậu đc 2-3 xe (vợ 1 xe chồng 1 xe & 1 xe đồ chơi). Mà bọn nhà cao cửa rộng giàu sụ thì chúng sính hàng hiệu. Chúng chơi luôn Toy Aygo hay Mini các kiểu. Chúng ko muốn mang tiếng xài đồ Tàu, đồ dỏm nên sẽ ít mua xe này. Sẽ vẫn có bọn mua về để khè rằng tao thừa tiền mua đồ chơi. Mua cho có ko chạy đc thì bỏ với tao muỗi ko sao. Nhưng bọn này cơ số ko nhiều. Bọn nhắm đến dòng xe này là bọn nhà ngèo, ko với đc tới xe giá quá cao. Kím cái che mưa che nắng thay con SH. Thì bọn đó ko thừa tiền để mua con xe ko chạy đc xa, bất tiện khi sử dụng và rủi ro cực cao. Nên nhớ 120km là hãng công bố và chạy cạn pin. Chứ thực tế sử dụng còn 20% pin là đã rén ko dám chạy sợ nằm đường rồi. Nên tầm 70km thôi. Ngĩ tới cảnh nằm đường ko sạc đc phải xe cẩu tha về thì thôi rồi tiền cẩu quá tiền xăng. Bọn ngèo tính kỹ lắm ko mua & ko chơi đâu.

Chưa kể có a còn nói ngày sạc/lần ko sao. Tối cắm tới sáng là đc. Đó là mấy a chưa từng dùng qua xe điện. Viêc quên sạc là chuyện thường xuyên xảy ra. Nhất là hãng luôn khuyến cáo ko nên sạc ngay khi chạy về mà nên ngỉ 15-30 phút cho pin nguội mới sạc. Mịa tối chạy về nhà. Ko cắm sạc liền. Lên lầu tắm, ăn cơm, chơi với con, coi phim với con xong kéo nhau đi ngủ quên mịa cắm sạc nó xảy ra thường xuyên. Xe máy còn lết lết (đem theo cục sạc - hết đâu ghé cafe sạc đó. 1 tiếng sạc đi đc 10km đủ lết về nhà) đi đại đc. Thử ngĩ xe hơi mà quên sạc đố dám chạy đại. Nó mà nằm đường thì kéo xe cẩu chứ chổ đâu cho chứa mà sạc tạm để chạy về?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: quangnguyen19