Bài nầy khá hay, nhưng nếu
A - Thí dụ là bản thấp. độ bản cao với ...phụ tùng
tương ứng và chính hãng thì , tôi chắc chắn là giá thành sẽ đắt hơn rất nhiều. Do đó giả thuyết nầy thì htà mua bản cao , khỏi độ chế
B - Nếu đã theo tiêu chuẩn, không phải hàng trôi nổi, noname, thậm chí của TQ mà không biết là gì thì điều nầy người VN mình độ khá nhiều .. Hình như có
Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 35:2017/BGTVT Đặc tính quang học đèn chiếu sáng phía trước của phương tiện giao thông cơ giới đường bộ
luatvietnam.vn
Lên quan về đèn ... thì các nhà sản suất có tiếng tăm họ sẽ làm đúng kỹ thuật của hãng xe cho phép
https://vietbooks.info/threads/qcvn...uoc-cua-phuong-tien-giao-thong-co-gioi.97700/ Và VN đã lấy tiêu chuẩn EU
Vậy em thêm một câu, Nếu như ở VN
quá thiếu sáng để độ đèn ...sáng hơn (cho anh toàn ???) thì thử hỏi cả thế giới, nhất là các xứ lạnh thì không lẽ không ...thấy đường khi lái xe, nhất là vào mùa đông ?
Nhưng nói chung thì rất khó ở VN khi để quên tiền ở tableau để qua khỏi ....thắng, bánh , thậm chí gạt nước mòn...
Để nâng cao tính năng thí dụ về thắng : tôi có thể chọn Membo với tiêu chuẩn cao hơn của chính hãng đề ra, nhưng thông số kỹ thuật thì y như nhau
Vấn đề nầy hình như đã có những bài viết, tất cả cách hãng đều lệ thuộc với nhau, do đó không thể nói là hãng xe nầy phải dùng đúng hiệu của hãng. Do những nhà sãn xuất độc lập, như Denso/Bosch/Delphi/Champion/NGK ...là những nhà sãn xuất phụ tùng cho xe, nhưng không có nghĩa là nó không xữ dụng chung được với hạng khác.
Và thường là sau 3 năm tuổi đời của loại xe (tức là đời sản xuất) là có thể tìm được trên thị trường. Và trước đó thì rất hay khó tìm, trừ những món đồ thường ...