Khá là thất vọng, chờ đợi cả năm ra được cái xe option thì ít, trang bị an toàn thua các xe khác cùng giá tiền.
2 túi như Seltos thì lấy XL7 cho nó rẻ.
Kinh nghiệm 3 năm hơn chỉ đi KIA thì:
Mẫu mã lúc nào cũng nịnh mắt
Trang bị như xe sang
Đồ đạc chính hãng rẻ, mua ngoài còn rẻ hơn.
Xe cơ bản là lành tính
Giá luôn rẻ hơn các xe cùng phân khúc, luôn rẻ hơn Huyndai khoảng 1500usd cùng bản
Túi khí là thứ đầu tiên bị cắt, cắt túi để bù trang bị.
Tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn Huyndai khoảng 10-15% khi cùng dung tích máy nên nó bốc hơn.
Mẫu mã lúc nào cũng nịnh mắt
Trang bị như xe sang
Đồ đạc chính hãng rẻ, mua ngoài còn rẻ hơn.
Xe cơ bản là lành tính
Giá luôn rẻ hơn các xe cùng phân khúc, luôn rẻ hơn Huyndai khoảng 1500usd cùng bản
Túi khí là thứ đầu tiên bị cắt, cắt túi để bù trang bị.
Tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn Huyndai khoảng 10-15% khi cùng dung tích máy nên nó bốc hơn.
Kona trần thấp, ng lái cao hơn 1m65 là biết cảnh , cũng hơi ù tai, mạnh mẽ nên ăn xăng hơn.Mình cũng nghĩ như bác, mình thấy đấy đáng lẽ là bản chủ lực của dòng này. Thế mà giá không hề thấp trong khi chỉ 2 túi khí. Động cơ thì bé hơn hẳn kona tiêu chuẩn. Được mỗi cái khác nhìn ra hồn hơn kona.
636tr chưa KM mà có 6 túi là ưng, 2020 rồi, ko may có gì mà ít túi thì của còn người đi . Nhiên liệu 1.6AT châc máy cerato, còn 1.4turbo chả rõ có phải gamma trước lắp của con Rio không bác .
Là con Kappa 1.4 của Rio gắn thêm turbo thành Kappa 1.4 t-gdi. Cùng 1 động cơ thì lúc nào Kia cũng làm máy cao hơn Hyundai vài hp để chạy bốc hơn tí, bù lại hao xăng hơn chút. Phải mà kia đưa 2.0 về cho Seltos thì em cũng làm 1 con đi phố cho trẻ trung .Kona trần thấp, ng lái cao hơn 1m65 là biết cảnh , cũng hơi ù tai, mạnh mẽ nên ăn xăng hơn.
636tr chưa KM mà có 6 túi là ưng, 2020 rồi, ko may có gì mà ít túi thì của còn người đi . Nhiên liệu 1.6AT châc máy cerato, còn 1.4turbo chả rõ có phải gamma trước lắp của con Rio không bác .