sống có luật pháp chứ sống theo kiểu giang hồ vậy ai nể anh. CSGT muốn giam xe phải làm đủ thứ từ lập biên bản, người làm chứng, tem niêm phong có mộc, xe cẩu đúng quy chuẩn,... chứ làm kiểu giống giang hồ vậy ai chơi lại .wow, lại “dẫn luật” à? Trò này cũng có bầy đàn chăng?
- Tags
- masteri thảo điền
Thế căn cứ vào đâu, luật nào, thông tư, nghị định nào để ra quy định, đậu xe không trong ô thì sẽ bị khóa bánh???Dễ thương ghê, “hơi bị hớ” kkkkk!
Hành luật mà thích là nói… theo tâm trạng.
Biết là hớ rồi thì có xin lỗi, đính chính không hay im luôn? Trong khi dân hớ 1 phát là vài lốc lịch?
kiểu gì cũng lươn lẹo được!
Ngoài ra, băng rôn treo là phần kẻ ô dành cho xe đăng ký, vậy xe vãng lai, xe không đăng ký để ở đâu??? họ là khách hàng, là đối tác của người dân và doanh nghiệp của khu này đó???
Về nguyên tắc, người dân được làm tất cả các việc mà pháp luật không cấm. Vậy tại vị trí tài xế đỗ xe có biển cấm đậu đổ theo quy định của nhà nước không??? Hay đối với khu Thảo Điền Này quy định, chỗ nào không có ô kẻ đều là khu cấm đậu đổ cả. Thế thì cái quy định đó căn cứ vào đâu thế??? Quy định sau khi thành lập có lấy ý kiến và báo cáo với chính quyền không???Một việc vô pháp vô thiên như thế mà vẫn cứ áp áp dụng dụng và gân cổ lên cải thì lý lẽ gì thế???
Em trả lời bác nhé, BQL “khoá bánh xe” có thể là sai, cái này em đồng ý. Nhưng cạnh đó, phải rõ ràng rằng BQL đang là đơn vị quản lý con đường này, và đường này chưa phải là đường giao thông thuộc diện của nhà nước quản lý! Em ko đi sâu chi tiết, chỉ ở mức nhìn nhận sự việc đúng / sai thôi!Thế căn cứ vào đâu, luật nào, thông tư, nghị định nào để ra quy định, đậu xe không trong ô thì sẽ bị khóa bánh???
Ngoài ra, băng rôn treo là phần kẻ ô dành cho xe đăng ký, vậy xe vãng lai, xe không đăng ký để ở đâu??? họ là khách hàng, là đối tác của người dân và doanh nghiệp của khu này đó???
Về nguyên tắc, người dân được làm tất cả các việc mà pháp luật không cấm. Vậy tại vị trí tài xế đỗ xe có biển cấm đậu đổ theo quy định của nhà nước không??? Hay đối với khu Thảo Điền Này quy định, chỗ nào không có ô kẻ đều là khu cấm đậu đổ cả. Thế thì cái quy định đó căn cứ vào đâu thế??? Quy định sau khi thành lập có lấy ý kiến và báo cáo với chính quyền không???Một việc vô pháp vô thiên như thế mà vẫn cứ áp áp dụng dụng và gân cổ lên cải thì lý lẽ gì thế???
Chuyện BQL có yêu cầu chính quyền quản lý hay không, có báo cáo xin ý kiến hay không…. Bác đọc công văn của BQL gửi UBND phường là rõ cả!
Để dưới hầm chứ để ở đâu.Thế căn cứ vào đâu, luật nào, thông tư, nghị định nào để ra quy định, đậu xe không trong ô thì sẽ bị khóa bánh???
Ngoài ra, băng rôn treo là phần kẻ ô dành cho xe đăng ký, vậy xe vãng lai, xe không đăng ký để ở đâu??? họ là khách hàng, là đối tác của người dân và doanh nghiệp của khu này đó???
Về nguyên tắc, người dân được làm tất cả các việc mà pháp luật không cấm. Vậy tại vị trí tài xế đỗ xe có biển cấm đậu đổ theo quy định của nhà nước không??? Hay đối với khu Thảo Điền Này quy định, chỗ nào không có ô kẻ đều là khu cấm đậu đổ cả. Thế thì cái quy định đó căn cứ vào đâu thế??? Quy định sau khi thành lập có lấy ý kiến và báo cáo với chính quyền không???Một việc vô pháp vô thiên như thế mà vẫn cứ áp áp dụng dụng và gân cổ lên cải thì lý lẽ gì thế???
Hầm Vincome, hầm chung cư. Đối tác khách hàng doanh nghiệp không có 50k để xuống hầm gửi xe đàng hoàng dc sao?
Bác thấy BQL “giang hồ”, em lại thấy tài xế đậu bậy còn “giang hồ” hơn, vậy ai đúng ai sai? Văn minh thì kéo nhau ra toà thôi!sống có luật pháp chứ sống theo kiểu giang hồ vậy ai nể anh. CSGT muốn giam xe phải làm đủ thứ từ lập biên bản, người làm chứng, tem niêm phong có mộc, xe cẩu đúng quy chuẩn,... chứ làm kiểu giống giang hồ vậy ai chơi lại .
Chưa bàn giao nhưng nó vẫn là đường công cộng nhen, nên nhớ cho rõ các định nghĩa, từ đó đưa ra những nhận định rõ ràng.Cứ cho là ý kiến ông LS Tuyền này là đúng thì trường hợp 1 ko cần bàn cãi nữa.
trường hợp 2 mới là nhức đàu cho tất cả các bên, mấu chốt ở chỗ “đường thuộc diện phải bàn giao cho NN quản lý” nhưng trên thực tế là chưa bàn giao, bàn giao nhưng NN chưa tiếp nhận, tức đường chưa thuộc phạm vi quản lý của NN. Do đó, BQL vẫn phải trực tiếp quản lý (dưới sự uỷ quyền của chủ ĐT)!
sai ở chỗ BQL “khoá bánh”, giờ rút kinh nghiệm, họ sẽ không “khoá bánh” mà tìm cách khác để “cô lập” chiếc xe, buộc chủ xe phải chịu trách nhiệm và giải quyết hậu quả do việc đậu xe của mình gây ra.
Nếu làm vậy thì BQL có quyền ko?
Giống như hành vi "giết người", chỉ cần anh có động cơ, có hành động để nhằm mong muốn ngk chết thì là đã cấu thành hành vi "giết người". Còn nạn nhân có chết hay là may mắn không chết, thì đó không phải là ý muốn chủ quan của người thực hiện hành vi tội phạm. Nói chung luật chỉ cần hiểu không đúng 1 từ thôi nó sẽ không còn đúng nữa.
Có hướng dẫn không??? Quan trọng hơn, đó là có cấm không??? Nếu k có cấm thì ngta được phép làm nha.Để dưới hầm chứ để ở đâu.
Hầm Vincome, hầm chung cư. Đối tác khách hàng doanh nghiệp không có 50k để xuống hầm gửi xe đàng hoàng dc sao?
Cư dân giang hồ thì rải ốc vít 4 bánh xe đậu bậy, giống kiểu đặt chông diệt lũ ác ôn ngày trướcsống có luật pháp chứ sống theo kiểu giang hồ vậy ai nể anh. CSGT muốn giam xe phải làm đủ thứ từ lập biên bản, người làm chứng, tem niêm phong có mộc, xe cẩu đúng quy chuẩn,... chứ làm kiểu giống giang hồ vậy ai chơi lại .
thì như em nói ở trên , gọi chính quyền xuống ai sai ai đúng gì chính quyền xử chứ tự tiện nhìn ko hay. Kiện Vin thì hơi khó, 1 tay che trời rồi nhưng thấy rõ là ko đúng.Bác thấy BQL “giang hồ”, em lại thấy tài xế đậu bậy còn “giang hồ” hơn, vậy ai đúng ai sai? Văn minh thì kéo nhau ra toà thôi!
Có ý thức không? Không có ý thức thì đem nhau ra tòa, trên mạng này ai phán xét được luật nào đúng luật nào sai.Có hướng dẫn không??? Quan trọng hơn, đó là có cấm không??? Nếu k có cấm thì ngta được phép làm nha.