Chợt nhớ tới thời tivi đăng các bác bề trên bảo giá thịt heo giảm,… ra chợ bà bán thịt vẫn bán giá cao hơn tivi, hỏi thì bả nói lên tivi mà mua
- Tags
- oser đăng kiểm đăng kiểm ô tô
Thôi để cái forum ae vô chém gió chơi cha .Cha muốn mai Ossaigon down server àđề nghị Otosaigon.com đề xuất và đứng ra lập tổ chức phản đối, lấy ý kiến oser làm căn cứ chủ đạo khởi kiện Cục đăng kiểm
Chị Trang nói chuẩn:
Đèn không đủ sáng thì phải ghi rõ kết quả đo được so với kết quả chuẩn để người ta cầm đi sửa, đo lại cho đúng.
Phanh không đạt thì phanh hiện trạng lực là bao nhiêu, thiếu bao nhiêu so với chuẩn.
Vv.
Mấy anh nào rớt đăng kiểm cứ đề nghị nó ghi rõ kết quả vào để mà vô garage sửa cho đúng.
Thành viên Oser Bảo Trang trên cộng đồng Otosaigon - Trên đường thiên lý chia sẻ: "Muốn khách quan đúng luật, thì đăng kiểm viên đo cái gì, test cái gì phải hiện lên màn hình trực tiếp cho chủ xe thấy. Đậu hay rớt cũng in kết quả ra có giá trị tham chiếu, lấy mẫu, so sánh, giống như xét nghiệm cận lâm sàng vậy. Như vậy, chủ xe mới biết rõ ràng, khoa học. Chứ như bây giờ, đăng kiểm viên cứ viết nguệch ngoạc bằng tay lên giấy, rồi nói không đạt, thật chẳng ra cái gì cả."
Đèn không đủ sáng thì phải ghi rõ kết quả đo được so với kết quả chuẩn để người ta cầm đi sửa, đo lại cho đúng.
Phanh không đạt thì phanh hiện trạng lực là bao nhiêu, thiếu bao nhiêu so với chuẩn.
Vv.
Mấy anh nào rớt đăng kiểm cứ đề nghị nó ghi rõ kết quả vào để mà vô garage sửa cho đúng.
"Những thiết bị, linh kiện zin theo hãng lúc nào nó cũng đắt tiền gấp đôi ba lần, thì người dân hoàn toàn có thể sử dụng linh kiện của bên thứ ba. Còn việc của bên đăng kiểm là đánh giá, chứng minh an toàn bằng thông số rõ rệt. Chứ nếu cần zin thì bỏ trung tâm đăng kiểm đi, đưa về các đại lý bán xe làm thay nhiệm vụ của đăng kiểm là được."
Anh này nói đúng! Nếu cứ cái gì cũng yêu cầu zin như khi xuất xưởng thì dẹp cái trung tâm đăng kiểm đi cho đỡ tốn tiền nhà nước phải nuôi. Xe đi hư cái gì cứ vào hãng mà thay, rồi cấp cái chứng chỉ cho trung tâm dịch vụ của hãng là xong. Xã hội lúc đó ra sao thì ra!
Anh này nói đúng! Nếu cứ cái gì cũng yêu cầu zin như khi xuất xưởng thì dẹp cái trung tâm đăng kiểm đi cho đỡ tốn tiền nhà nước phải nuôi. Xe đi hư cái gì cứ vào hãng mà thay, rồi cấp cái chứng chỉ cho trung tâm dịch vụ của hãng là xong. Xã hội lúc đó ra sao thì ra!
Chỉnh sửa cuối:
Uống 1 ly đêy, chuẩn...."Những thiết bị, linh kiện zin theo hãng lúc nào nó cũng đắt tiền gấp đôi ba lần, thì người dân hoàn toàn có thể sử dụng linh kiện của bên thứ ba. Còn việc của bên đăng kiểm là đánh giá, chứng minh an toàn bằng thông số rõ rệt. Chứ nếu cần zin thì bỏ trung tâm đăng kiểm đi, đưa về các đại lý bán xe làm thay nhiệm vụ của đăng kiểm là được."
Anh này nói đúng! Nếu cứ cái gì cũng yêu cầu zin như khi xuất xưởng thì dẹp mọe cái trung tâm đăng kiểm đi cho đỡ tốn tiền nhà nước phải nuôi. Xe đi hư cái gì cứ vào hãng mà thay, rồi cấp cái chứng chỉ cho trung tâm dịch vụ của hãng là xong. Xã hội lúc đó ra sao thì ra!
xúi bậy quá zậy cha, nó đóng cửa luôn cái diễn đàn bi giờ, ở đó mà khởi với kiện =))))đề nghị Otosaigon.com đề xuất và đứng ra lập tổ chức phản đối, lấy ý kiến oser làm căn cứ chủ đạo khởi kiện Cục đăng kiểm
Ai đóng ? lý do vì sao đóng ? Phản đối, khởi kiện là trái với Pháp Luật VN hả ?xúi bậy quá zậy cha, nó đóng cửa luôn cái diễn đàn bi giờ, ở đó mà khởi với kiện =))))
Đến mở miệng phản đối sai trái mà còn không dám thì bị ăn hành là đáng, không oan.
Bình thường thôi, kiểu ăn quen nay bắt làm thì ko quen rồi trả thù đời ý mà, chỉ cay là xe ben, xe tải làm thì nay xe con chịu.
nói thì ngon rồi, làm thử đi bác, đừng cào =)))Ai đóng ? lý do vì sao đóng ? Phản đối, khởi kiện là trái với Pháp Luật VN hả ?
Đến mở miệng phản đối sai trái mà còn không dám thì bị ăn hành là đáng, không oan.
Tôi có ý kiến : " Tôi đề nghị những lỗi đăng kiểm bị làm khó vô lý, kiến nghị Cục Đăng Kiểm tiếp tục phát huy thế mạnh là đánh rớt các xe ko đủ tiêu chuẩn, hoặc đủ tiêu chuẩn nhưng ko hợp nhãn cục Đăng Kiểm , vì chúng tôi có ý kiến thì cũng dell thay đổi được gì, xin hết ý kiến, cảm ơn - đoàn kết- quyết thắng .