Hạng D
14/6/09
2.579
2.962
113
Độ bi gầm cho phép rồi nha mấy anh nhưng với điều kiện ánh sáng vàng và phải chiếu xuống.
Chỗ nào cho vậy bác ?
Đèn chiếu sáng thay mới đảm bảo cùng hình dạng, kích thước, loại bóng đèn (sợi đốt, halogen, led, bixenon) và không làm thay đổi kết cấu hệ thống điện của xe.

Đèn sương mù, đèn gầm lắp đặt ở vị trí thấp hơn đèn chiếu sáng, có ánh sáng màu vàng hoặc trắng, có chùm sáng luôn hướng xuống.
 
Hạng B2
9/9/16
342
372
63
38
Sống và làm việc theo PL, cái gì Pháp Luật cho phép thì ta cứ đứng thẳng lên mà làm, hèn hạ quá thì sẽ bị thiên hạ đạp lên đầu lên cổ, lúc đó thì đừng có lên mạng khóc lóc.
10đ, vỗ tay vỗ tay, giống như mấy chú chẩu bị giao thông lụm thì đòi chuyên đề vậy đó, coi tiktok ít thôi nhen =))
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Mục đích đăng kiểm để làm gì?
Nếu để xe zin thì dẹp cái hội đăng kiểm đi, để hãng tự đăng kiểm xe mới chuẩn. Và xe mới thì k cần đăng kiểm.

Rõ ràng là các quy định hiện nay do cục đăng kiểm đưa ra đã làm sai lệch mục đích. Có thể vô ý, có thể do thiếu năng lực, cũng có thể là cố ý nhằm trục lợi.

Sự việc lần này đã bóc trần ra cái sự cố ý đưa ra những quy định vô lý bất lợi, sai mục đích nhằm trục lợi. Các trung tâm đăng kiểm càng siết chặt nó càng lòi cái chỗ này ra. Chứng minh rõ ràng 1 điều các bố nhờ cái này mà kiếm chác bao năm nay.

Sau khi úp sọt trùm sò là cục đăng kiểm và siết chặt các trung tâm đăng kiểm. Cần lắm phải thay đổi toàn bộ các quy định về đăng kiểm cho đúng mục đích của nó. Điều này mới quan trọng
 
Hạng F
29/10/16
12.185
25.591
113
Pháp
Hồi xưa, các cụ chúng ta không có đủ điều kiện để đi đây đi đó học hỏi nên nhận thức lạc hậu, ngày nay, chỉ cần ngồi nhà gõ phím cũng biết các nước khác làm việc này ra sao nhưng chỉ vì lợi ích cá nhân, bộ, ngành mà cố tình làm khó cả xã hội, gây khó khăn cho rất nhiều người dân?

Cũng chẳng hiểu sao cái xe 30 năm tuổi ở Nhật 2 năm mới kiểm định một lần, còn ở VN , từ năm thứ 3 trở đi đã phải kiểm định 1,5 năm/lần còn 12 năm tuổi đã phải 6 tháng/lần, chẳng phải là quá dày sao ?!??!
Có thể câu hỏi khá hay. Người Nhật hay các nước phương tây họ chịu sửa, bảo dưởng xe đúng theo nhà sản xuất, còn VN mình chỉ cần 200K bỏ quên trên tableau là qua hết, do đó xe VN tại sao mau hỏng là vì thế. Nếu đã biết xe đã đắt, thì sinh mạng của mình và người chung quanh mình cũng thế....
Chưa nói đến phần độ chế...lung tung, dính vào phần an toàn cho xe ...
Không phải quá dày đâu, ngược lại nên làm gắt gao nhất là phần ô nhiểm, an toàn ...