RE: OSF1-F08 Turkey
Đồng ý với bác.Trích đoạn: dontknow
Trích đoạn: kebab
....ơ...thế bác quên là SC ra mất chừng hơn 2 vòng à...vậy lên nếu thực tế Lewis pit ở vòng thứ 16 thì cũng chính do có SC nên có thể suy luận rằng theo kế hoạch Lewis đã phải pit ở khoảng vòng thứ 14...Trích đoạn: dontknow
Nhìn vào thông số của 2 vòng Q1 và Q2 xe của Ham đều chạy chậm hơn xe của Fe khoảng 0.4 vậy việc giảm bớt khối lượng với mục tiêu giành pole lại càng phải chú trọng hơn chứ. Chả lẽ đội ngũ kỹ thuật của Mc lại không rõ[8|]
Em có tranh cãi vấn đề 3 Pit nữa đâu. Đồng ý ngay từ đầu mà. Vấn đề là theo em nếu xác định 3 Pit ngay từ đầu thì việc vào Pit ở vòng 16 là quá muộn, trong điều kiện tiên quyết phải dành pole mà xe của mình chậm hơn xe của đối thủ.
SC ra thì các xe vẫn phải chạy chứ bác, chỉ mất ít nguyên liệu hơn thôi nhưng không thể ít nhiều đến vậy.[8D]
Túm lại em cho rằng đội ngũ kỹ thuật của Mc có lỗi trong việc tính toán để áp dụng chiến thuật 3 Pit mà xe lại không đạt được pole. Có thể là họ không ngờ là xe của Fe lại nhanh đến vậy.
Hoặc họ lăn tăn giữa việc áp dụng chiến thuật 3 Pit và vấn đề giữ bí mật của nó. Lý do là theo em nếu xe của Mc nhẹ hẳn và chạy nhanh hơn hẳn (hôm quality) thì rất có thể bị đối thủ nhận thấy ngay, và các đội đua khác sẽ có ngay những tính toán để triệt phá chiến thuật này[8D]. Như hôm race, chỉ sau khi ra khỏi Pit 1 hầu hết mọi người mới dự đoán - cũng chưa chắc chắn hẳn - là xe của Ham sẽ chạy 3 Pit, đến khi Pit 2 thì mới chắc chắn 100%.[8|]