Chủ đề tương tự
Em không biết đường bác đi như thế nào nhưng cứ theo nguyên tắc sau:
1. Bảng báo chỉ có hiệu lực từ sau bảng: nên bác phải chuyển vào làn trong theo biển báo sau khi qua bảng
2. Em chưa biết quy định nào nói về 100m: Bác cứ tùy chuyển vào làn theo biển báo, không cán vạch liền và bảo đảm an toàn.
3. Nếu ngã tư chỉ có 2 làn và không có biển báo phân làn thì bác cứ đi trên làn xe bên trái mà rẽ ở ngã tư, không lấn làn gắn máy
1. Bảng báo chỉ có hiệu lực từ sau bảng: nên bác phải chuyển vào làn trong theo biển báo sau khi qua bảng
2. Em chưa biết quy định nào nói về 100m: Bác cứ tùy chuyển vào làn theo biển báo, không cán vạch liền và bảo đảm an toàn.
3. Nếu ngã tư chỉ có 2 làn và không có biển báo phân làn thì bác cứ đi trên làn xe bên trái mà rẽ ở ngã tư, không lấn làn gắn máy
Em cũng ko biết giải thích như thế nào cho đúng luật.
Tuy nhiên, khi em rẽ phải em đều xi nhan phải cách giao lộ khá xa và cho xe chuyển dần vào nửa làn xe máy - nửa làn ô tô, canh sao cho xe ô tô có thể vượt trái lên mà bên làn xe máy vẫn đảm bảo lưu thông. Đến giao lộ có đèn đỏ thì canh xe vẫn nằm nửa này nửa nọ, còn nếu xanh thì ngon rồi, cẩn thận ôm từ từ và xe máy họ cũng đã biết từ xa nên đa số sẽ nhường đường
Tuy nhiên, khi em rẽ phải em đều xi nhan phải cách giao lộ khá xa và cho xe chuyển dần vào nửa làn xe máy - nửa làn ô tô, canh sao cho xe ô tô có thể vượt trái lên mà bên làn xe máy vẫn đảm bảo lưu thông. Đến giao lộ có đèn đỏ thì canh xe vẫn nằm nửa này nửa nọ, còn nếu xanh thì ngon rồi, cẩn thận ôm từ từ và xe máy họ cũng đã biết từ xa nên đa số sẽ nhường đường
Nếu bác chuyển làn như vậy thì suốt đoạn dài bác chạy xe bác chạy 2 lane... em thấy không ổn mặc dù xe bác có xinhan phải mấy XXX không làm khó nhưng như vậy khi dính đèn đỏ thế nào cũng bị hỏi. Cứ theo biển 411 mà chạy và phạm vi tác dụng là sau biển. Chẳng hạn như ngã tư phan văn trị - nguyễn oanh gò vấp, hướng từ phan văn trị quẹo phải vô nguyễn oanh có mũi tên dưới đường, em muốn quẹo phải là xi nhan tấp sát lề phải luôn, gặp đèn đỏ thì chờ và cũng gặp XXX hoài mà không thấy ngoắt vàoEm cũng ko biết giải thích như thế nào cho đúng luật.
Tuy nhiên, khi em rẽ phải em đều xi nhan phải cách giao lộ khá xa và cho xe chuyển dần vào nửa làn xe máy - nửa làn ô tô, canh sao cho xe ô tô có thể vượt trái lên mà bên làn xe máy vẫn đảm bảo lưu thông. Đến giao lộ có đèn đỏ thì canh xe vẫn nằm nửa này nửa nọ, còn nếu xanh thì ngon rồi, cẩn thận ôm từ từ và xe máy họ cũng đã biết từ xa nên đa số sẽ nhường đường
Nếu bác chuyển làn như vậy thì suốt đoạn dài bác chạy xe bác chạy 2 lane... em thấy không ổn mặc dù xe bác có xinhan phải mấy XXX không làm khó nhưng như vậy khi dính đèn đỏ thế nào cũng bị hỏi. Cứ theo biển 411 mà chạy và phạm vi tác dụng là sau biển. Chẳng hạn như ngã tư phan văn trị - nguyễn oanh gò vấp, hướng từ phan văn trị quẹo phải vô nguyễn oanh có mũi tên dưới đường, em muốn quẹo phải là xi nhan tấp sát lề phải luôn, gặp đèn đỏ thì chờ và cũng gặp XXX hoài mà không thấy ngoắt vào
Nếu mà có biển hướng dẫn hướng đi/mũi tên vẽ dưới đường thì dễ chịu hơn nhiều bác ạ, còn trường hợp chỉ có 2 làn cho xe máy và ô tô thôi thì mới khó hiểu
Tôi đã từng bị CSGT nhắc nhở phải chuyển vào làn của xe máy trước 100 m mới được phép rẽ phải.
Tào lao không có điều luật nào quy định trước khi rẽ phải, phải chuyển vào làn xe máy trước 100m mới được rẽ, trên đường ko có thước đo khoảng cách 100m, mà chuyển làn theo biển báo 411 ( hiệu lực của biển 411 là từ nơi đặt biển cho đến giao lộ)
Tào lao không có điều luật nào quy định trước khi rẽ phải, phải chuyển vào làn xe máy trước 100m mới được rẽ, trên đường ko có thước đo khoảng cách 100m, mà chuyển làn theo biển báo 411 ( hiệu lực của biển 411 là từ nơi đặt biển cho đến giao lộ)
Đừng có chàng hảng như vậy bác ơi, nếu có bảng 411+mũi tên kẽ dưới thì theo đó mà đi, nếu không có thì cứ giữ làn mình qua vạch đèn rồi rẽ.Em cũng ko biết giải thích như thế nào cho đúng luật.
Tuy nhiên, khi em rẽ phải em đều xi nhan phải cách giao lộ khá xa và cho xe chuyển dần vào nửa làn xe máy - nửa làn ô tô, canh sao cho xe ô tô có thể vượt trái lên mà bên làn xe máy vẫn đảm bảo lưu thông. Đến giao lộ có đèn đỏ thì canh xe vẫn nằm nửa này nửa nọ, còn nếu xanh thì ngon rồi, cẩn thận ôm từ từ và xe máy họ cũng đã biết từ xa nên đa số sẽ nhường đường